-LXM-
Plan cố gắng trở mình..nhưng không thể..thân người cậu đang bị thứ gì đó ghì chặt làm cho không cử động được gì...đôi mắt bé xíu khẽ động đậy rồi mở thật to để nhìn rõ thứ đang che khuất tầm nhìn của bản thân....ấy vậy mà...sau khi nhận được câu trả lời thì lại ngoan ngoãn nằm im ôm chặt lại vật thể đó...
nếu hỏi vì sao thì...vì đó là Mean của cậu mà...
"tỉnh rồi hả?"
"ừm...."
"chừng nữa uống say....thì cứ ngủ lại đó luôn đi...dễ xảy ra tai nạn nếu cứ lái xe về như thế lắm...cậu mà bị gì....tôi sẽ là người khổ đấy biết không?" - Mean lười biếng cất tiếng,cúi đầu hôn lên trán Plan một cái rõ kêu..làm cậu bạn thích thú đến cười híp cả mắt lại
"xin lỗi nha...đêm qua...cứ lo cho thằng New...không thể ăn mừng ngày đặc biệt với cậu một cách trọn vẹn"
"không sao...khi ở cùng cậu...thì đối với tôi..ngày nào chẳng là ngày đặc biệt"
những lời nói này Mean cũng không tin là mình có thể nói ra được,trong khi trước kia cậu cho rằng dù có chết cậu cũng không sến súa đến thế...thì bây giờ khi quen Plan..nó lại dần trở thành câu cửa miệng của cậu rồi...
"nè...tôi đã bảo không giận...sao mặt còn buồn thế kia?"
Mean dùng tay ra sức nhéo cái má phúng sau giấc ngủ dài của thằng nhóc lười nằm cạnh đến khi nó ửng đỏ...cứ tưởng sẽ như thường ngày bị cậu cho ăn vài cú đấm...nhưng đáp lại...Plan lúc này vẫn chỉ nhăn mặt chứ không phản kháng gì..điều này khiến Mean không tránh khỏi cảm thấy bất an
"Mean này..."
"huh????"
"nếu như...một ngày tôi không còn ở trên đời này nữa...cậu có đau lòng không?"
không đùa giỡn...không một nụ cười...Plan là đang dùng thái độ nghiêm túc nhất để nói với Mean...
"BẬY!!! ăn nói bậy bạ gì thế không biết...khi không lại nói những chuyện không may"
"tôi chỉ giả sử thôi mà...nếu....A!!!"
Mean tức giận nhỏm người hướng đến tai Plan mà cắn thật mạnh..làm Plan phải thu người suýt xoa một bên tai tội nghiệp của mình vì đòn tấn công bất ngờ không hề báo trước
"đến nghĩ tới cũng không được nghĩ...cậu nghe chưa?hết chuyện để ví dụ rồi hay sao chứ"
"biết rồi...có cần phải cắn người như vậy không?..đau chết tôi..."
"nói một hồi nữa tôi sẽ nhai nát cậu luôn đấy...thôi cũng sắp trưa luôn rồi...thức dậy tắm rửa đi..còn đi ăn nữa..."
Plan gửi cho tên hung thủ gây ra thương tích cho mình xong rồi phủi đích bỏ đi như không có gì xảy ra kia một cái nhìn sắc lẹm...khiến hắn có chút...rùng mình...
"mà khoan đã...Mean!"
"lại gì nữa???"
"tối qua tôi đâu phải mặc bộ đồ này...tôi nhớ...mình mặc bộ đồ đi chơi rồi về liền ngủ luôn cơ mà...đâu có thay đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Dấu Đỏ
RandomTác giả: Ngọc Khổng Tước - LXM [xin tôn trọng công sức tác giả, đừng sao chép hay đem đăng nơi khác] chỉ mượn tên,tất cả nhân vật đều là hư cấu