[.Part 20.]

736 52 6
                                    

-Mean-

Tôi và Fathon bị một đám học sinh cao lớn theo mệnh lệnh của Plan mà không hề nương tay lôi ra khỏi khu vực trường học,bọn nó kéo chúng tôi đến một kho củi rồi mạnh bạo đẩy chúng tôi vào trong

"làm gì vậy! mở cửa ra!!!" – tôi cố đập tay vào cửa...dùng sức mà đẩy nhưng vẫn vô ích...cánh cửa chẳng hề dịch chuyển,phỏng rằng bọn nó đã khóa cửa ngoài..dự là muốn nhốt chúng tôi ở đây thật

"cửa bị khóa mất rồi..."

"chúng ta...sẽ bị nhốt ở đây sao Mean..."

"tình hình hiện tại thì là như vậy..."

"mình xin lỗi...vì mình...mà cậu bị liên lụy rồi..."

Fathon nức nở ngồi thụp xuống...úp mặt vào tay mà khóc...tôi không biết phải làm gì ngoài đến bên cạnh vỗ vai cô ấy vài cái như an ủi...tôi không giỏi trong khoảng dỗ dành này cho lắm..

"không sao mà...cậu đừng khóc nữa...mà..rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?"

"mình...mình bị người khác hãm hại..."

"hãm hại cậu sao?rốt cuộc là thế nào..cậu đừng khóc nữa..kể rõ cho mình nghe đi..không phải..chỉ do cậu vô ý làm bể cái ly gì đó của Plan thôi sao?"

"ngay cả vô ý cũng không phải...mình..mình biết đó là cái ly mà cậu ấy vô cùng yêu thích,đến cầm mình còn không dám cầm mạnh tay...thì làm sao mình có thể bất cẩn đến mức đó chứ..."

"ý cậu là....có người gài cậu..để cậu làm vỡ nó...để cậu đắc tội với Plan có phải không?"

"bọn họ có âm mưu từ trước rồi...mình vừa cầm lên đã xô mình ngã..sau đó thì biến mất dạng,làm mình muốn giải thích với Plan cũng không còn bằng chứng nữa"

"mà cậu nói...cái ly đó..là ly mà Plan vô cùng yêu thích sao?"

"ừm...mình thấy khi nào Plan cũng mang nó theo bên mình...nên mình đoán là vậy..."

"nghĩ lại cũng đúng...thái độ của cậu ta ban nãy chứng tỏ được cái ly có giá trị rất lớn đối với cậu ấy..."

Tôi thầm nghĩ rồi tự vỗ đầu mình...tại sao lúc đó tôi lại không thấy kì lạ gì về hành động của cậu ấy cơ chứ...đến cả người khác làm cậu ấy bị thương..cậu ấy còn cố nhịn được...thì cớ làm sao vì một món đồ hỏng mà trở nên kích động...trừ khi..nó thật sự có ý nghĩa đặc biệt với cậu ấy...

Ngẩm lại thì...cậu ấy từng nói với tôi có chết cũng không đánh phụ nữ...có khi nào..ban nãy hành động của cậu ta chỉ là hù dọa...chứ cậu ta thật sự không thể xuống tay...dù thế trong chuyện này...Fathon cũng là người bị hại...nếu thật sự đúng như những gì tôi suy đoán nãy giờ..và đúng theo lời Fathon nói là có kẻ âm mưu..thì hai bên...cả Plan và Fathon..chẳng ai thật sự có lỗi cả

Mà thế thì có ích gì chứ...Plan ban nãy đã thật sự mất đi lý trí,cậu ấy...đã trở về con người cũ...cái con người mà học sinh cả trường đều sợ hãi mỗi khi giáp mặt... cái con người..mà chính bản thân tôi...vẫn luôn cảm thấy vô cùng chán ghét...

Thế nhưng...tôi có cảm nhận rằng...cậu ấy quay lại dữ tợn như lúc trước...có một phần lớn..là lỗi của tôi

Cậu ấy ban đầu vì tôi mà thay đổi...và hiện tại cũng vì tôi...mà quay trở về như xưa...

Con Dấu ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ