-Mean-
đã được khoảng 5 ngày từ sau khi Plan nhập viện,cuộc sống của tôi trong 5 ngày này... trở nên vô cùng vô vị...nhàm chán...
tôi đâm đầu vào học như một cách để tự xoa dịu bản thân mình,bước đến lớp trong sự chán chường...tầm nhìn của tôi bị hình bóng kia chiếm trọn lấy...Plan...đã quay lại lớp học,cậu ấy ngồi đấy...cạnh bàn của tôi...cùng New và Chimon trò chuyện vô cùng vui vẻ...
nếu như lúc trước..khi nhìn thấy tôi..Plan sẽ nhào đến bên cạnh khoác vai kéo về chỗ ngồi...thì hiện tại...đến một ánh nhìn..cậu ấy cũng không đưa về phía tôi...
và các tiết học cứ thế trôi qua...chúng tôi cứ như đang cố xem nhau như người vô hình... các thành viên trong lớp cũng nhận ra sự kì lạ này...
"Pluem! đi ăn cùng nhau không?" - đến giờ ăn trưa.. tôi vỗ vai Pluem rủ cậu ấy cùng dùng bữa...nhưng Pluem có vẻ không quan tâm lắm đến lời nói của tôi
"mầy đi đi... tao có việc rồi..."
"Pluem! đến cả mầy cũng tránh né tao sao... có phải vì Plan lạnh nhạt với tao nên...mầy cũng giống như những người khác vì sợ cậu ta mà không muốn liên quan đến tao"
"đúng như Chimon nói...mầy nói chuyện thật sự không biết suy nghĩ" -Pluem nhìn tôi rồi lộ rõ vẻ mặt thất vọng,Pluem nắm lấy cánh tay tôi kéo ra ngoài....chọn một chỗ ít người qua lại rồi mới buông tay tôi ra
"mầy kéo tao ra đây làm gì?ban nãy...mầy nhắc tới Chimon...mầy thân với cậu ta lắm sao"
"Mean.... bây giờ mầy khoan hãy quan tâm đến chuyện của tao đi.. tao chỉ muốn hỏi mầy... mầy đã nói những gì mà khiến cho thằng Plan nằm cả đêm ở ngoài đường như muốn tự sát như vậy?"
"cả đêm...ở ngoài đường sao?" - tôi không tin những gì mình đã nghe được... đêm đó...tôi đã bỏ đi sau những lời nói nhẫn tâm ấy... mà không quan tâm đến Plan ở đó sẽ cảm thấy ra sao và làm những chuyện nào...
"Mean... cho dù mầy không thích Plan đi chăng nữa... mầy cũng đừng dày vò nó như vậy chứ...nó đã chịu đựng rất nhiều rồi..."
"Pluem... mầy... đã quen biết Plan từ trước sao?"
"phải đấy! tao,thằng Plan,Chimon...và.... thằng New...là bạn thân từ hồi nhỏ với nhau rồi..."
"nhưng...tao nhớ lúc đầu khi tao mới chuyển đến...mầy kể lí lịch của tụi nó cho tao nghe..đâu có vẻ như tụi bây đã quen biết từ trước"
"nói thật lòng... lúc đó tao nói như thế.....để mầy đừng lại gần thằng Plan...cảm thấy sợ mà tránh xa tụi nó ra"
"tại sao?"
"vì tao nghĩ... mầy chắc cũng như bọn người kia thôi...nên...tao mới muốn bảo vệ bạn mình"
"mầy nói gì tao không hiểu..bọn kia...là bọn nào cơ?"
"mầy không cần biết nhiều vậy đâu"
"vậy sao bây giờ mầy lại nói thật với tao"
"vì tao nghĩ ....tao đã hiểu mầy đủ..để biết mầy không phải người tao cần phòng bị"
"mầy nói là bạn thân...vậy tại sao mầy với bọn họ bây giờ..." - tôi vô cùng ngạc nhiên khi nghe chính miệng Pluem nói ra điều này
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Dấu Đỏ
CasualeTác giả: Ngọc Khổng Tước - LXM [xin tôn trọng công sức tác giả, đừng sao chép hay đem đăng nơi khác] chỉ mượn tên,tất cả nhân vật đều là hư cấu