Đây là một thế giới tồn tại 4 chủng tộc : vampire, pháp sư, con người và hunter. Tuổi thọ của pháp sư cũng như hunter dựa vào sức mạnh mà họ sở hữu, càng mạnh thì sống càng lâu, khi đạt đến cảnh giới nhất định thì có thể trở nên bất tử. Pháp sư có thể ký kết khế ước với vampire. Pháp sư có thể trở thành partner của hunter, giữa họ là quan hệ cường hoá lẫn nhau, một bên mạnh về phép một bên mạnh về thể chất. Có pháp sư trợ lực luôn là điều mà tất cả các chủng loài đều mong muốn, kể cả con người.
Vampire thuần chủng: loại mạnh nhất, gần như là vương trong giới vì sở hữu sức mạnh khủng khiếp, có khả năng tự chữa lành vết thương và bất tử. Khi cắn người thường sẽ biến họ thành vampire thường hoặc vampire quý tộc dưới quyền, một số ít sau khi bị cắn do sự khống chế của giống thuần mà có thể trở thành máu thuần, tuy nhiên trường hợp này cực kỳ hiếm có, chỉ xảy ra khi người cắn mang loại gen thuần chủng tinh khiết, siêu mạnh.
Vampire quý tộc: loại này khá nổi tiếng trong giới vampire, có truyền thống lâu đời, không được mạnh như thuần huyết nhưng cũng có khả năng chữa lành vết thương, bất tử. Khi cắn người thường sẽ biến họ thành người cùng đẳng cấp nếu người bị cắn đủ mạnh, hầu hết sẽ biến thành vampire thường hoặc loại rác rưởi, nô lệ trong giới.
Vampire thường: sinh ra do bị vampire thuần hoặc quý tộc cắn, không thể tự chữa lành vết thương, tuổi thọ có giới hạn 1 nghìn năm. Nếu đủ mạnh thì tuổi thọ sẽ dựa theo sức mạnh người đó sở hữu mà quy ước.
Vampire R(ubbish): loại kém cỏi nhất trong các chủng vampire. Như tên gọi, thèm khát, không biết kiểm soát bản thân, nghe lệnh của người cắn. Tuổi thọ ngắn khoảng 10 năm. Vampire thường có tuổi thọ ngắn hơn rất nhiều vampire quý tộc và bất tử.
Mỗi vampire từ thường trở lên đều có một năng lực riêng. Vampire thường thì số đông không có năng lực, còn lại phải thật ưu tú mới có thể sở hữu chúng.
Các vampire có một hội đồng được thành lập để trao đổi những quyết định quan trọng giữa các tộc hay liên quan đến loài. Hội đồng Sunflowers. Đặt dưới sự chủ trì của 4 người mạnh nhất.
Pháp sư bắt nguồn từ các gia tộc lớn thời xa xưa. Một số ít là do con người sinh ra, từ nhỏ đã bộc lộ thiên phú và được các gia tộc lớn đưa đi và được đào tạo, trở thành một phần của gia tộc. Có thể chọn lựa giữa việc giữ nguyên họ hay đổi họ theo của gia tộc. Lấy họ theo gia tộc được hưởng nhiều quyền lợi hơn việc giữ nguyên họ của mình nên hầu hết đều lựa chọn thay đổi. Pháp sư thì sức mạnh bắt nguồn từ trong huyết mạch, khả năng lĩnh ngộ càng cao thì khả năng đứng vào hàng ngũ 10 pháp sư mạnh nhất càng lớn. Có thể lập thành khế ước với vampire và hunter, coi như giống loài trung gian. Ai có được một pháp sư thì sẽ có một trợ lực cực lớn trong chiến đấu. Pháp sư hay bị săn đuổi bởi các gia tộc nếu không chịu sự bảo vệ của gia tộc hay hội đồng Dali Shamans.
Hunter hình thành từ các thời xa xưa. Nôm na là khi vampire bắt đầu xuất hiện thì cũng là lúc hunters xuất hiện. Hai bên là tử địch của nhau. Hunter chia thành hai loại chính là Hunter cấp cao và Hunter. Vũ khí chiến đấu đa dạng thuộc nhiều chủng loại như súng, kiếm, đao,.... Là giống loài được nhiều pháp sư chọn để kí khế ước. Hoạt động dưới sự kiểm soát của hội đồng, không phân biệt huyết thống, lấy thực lực để nói chuyện. Hội đồng Yeno Hunters.
Lấy bối cảnh trung cổ.
1 diamar = 1000 dion
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegi | Crystal Snow
FanfictionHome is not a place, it's you. Pairing: Kim Taehyung x Min Yoongi Disclaimer: not related to BTS in real life