003. Duyên phận thật kì diệu

349 51 0
                                    

Trời bắt đầu chuyển tối, mây đen dần dần chiếm lấy bầu trời rực lửa của hoàng hôn như một sự chuyển giao quyền lực giữa ánh sáng và bóng tối. Ngay lúc này đây, những sinh vật của bóng đêm đã bắt đầu thức tỉnh.

Yoongi mỏi mệt mở mắt dậy. Từ lúc bị bắt về chỉ có lúc đầu là bị đánh ngất, chứ lúc sau thì ngủ li bì 1 ngày liền vì gần đây phải thức đêm để chuẩn bị vài thứ cho chuyến đi xa. Đôi mắt Yoongi chớp chớp, cuối cùng mới lấy lại hoàn toàn sự tỉnh táo, khôi phục lại sự lạnh lùng nơi đáy mắt. Sự chú ý lại tiếp tục rơi xuống tay, chân khi Yoongi định cử động. Chúng bị dây thừng phép thuật khoá chặt vào ghế, khiến Yoongi không thể nhúc nhích dù chỉ một chút.

"Ồ, xem này Joon, mèo con đã thức giấc, đến đây ngồi với anh nhanh lên!"

Namjoon gật đầu, hướng tới chỗ trống bên cạnh Jin rồi ngồi xuống, đưa mắt nhìn con người đang bị trói chặt vào ghế.

"Vậy trước tiên, ta là Kim Seokjin, chủ của thái ấp phía Nam, vampire thuần chủng. Cậu..." - Jin đánh mắt về phía Yoongi đang thờ ơ ngắm nhìn căn phòng - " tên là gì đây, liệu ta có mạn phép được biết?"

Yoongi vẫn giữ nguyên tầm mắt của mình, ngậm miệng không nói một lời nào. Jin cũng nhận ra sự cứng đầu của Yoongi nên cũng mặc kệ. Bỗng nhiên tầm mắt lại bị một vật lấp lánh sau vạt áo của Yoongi thu hút, mắt nheo lại như muốn xuyên thủng người Yoongi. Yoongi khó chịu với ánh mắt trắng trợn kia, cựa người một chút rồi hung hăng mà trợn lại.

Jin nhìn được, sau lớp áo của Yoongi là một mảnh dây chuyền bạc lấp lánh rất đẹp mắt, mặt dây là một chiếc nhẫn opal đen có khắc văn tự cổ. Thực ra mấy chuyện như đồ cổ thì Jin không có rành lắm, nhưng Namjoon thì lại khác, hoàn toàn là một chuyên gia. Anh xoay người nói thầm với cậu pháp sư bên cạnh vài câu rồi nhắm mắt lại ngẫm nghĩ.

Từ khi chiếc nhẫn opal trong giấc mơ của Taehyung xuất hiện, anh đã thầm nhớ lại được vài phần kí ức bị phủi bụi hơn 500 năm trước. Nay, chiếc nhẫn opal của người trước mặt một lần nữa xuất hiện, anh cũng đoán được phần nào người này là ai, nhưng vẫn chưa xác định hoàn toàn. Mà nếu tất cả đều đúng như anh dự đoán, thì chẳng phải hôm ở quán rượu thấy được người này là quá may mắn hay sao?! Cũng phải cảm thán duyên phận thật kì diệu mà.

Namjoon nghe lệnh của Jin tiến gần đến Yoongi để kiểm tra. Cũng không có gì khó khăn lắm vì người kia đang bị trói chặt vào ghế. Nhanh chóng bắt lấy ánh sáng lấp lánh phát ra từ phía trong áo người kia, Namjoon nhanh chóng nói một lời xin lỗi cho có lệ rồi thản nhiên cầm lấy chiếc nhẫn opal mà ngắm. Người kia thì lại có vẻ hơi thờ ơ quá mức, hiển nhiên tâm trí lại cao chạy xa bay ở đâu đó rồi, thậm chí còn chẳng thèm quan tâm đến Namjoon trước mặt đang nghịch ngợm dây chuyền của mình.

"Hyung, đây là một chiếc nhẫn." Yoongi gật gật, ừ nhẫn. "Có khắc kí tự cổ, hình như đây là tên của Taehyung. Nhẫn khắc 'Kim Taehyung'". Yoongi có chút bất ngờ vì người đứng trước mặt mình có thể đọc được nó.

"A, Yoongi, lâu lắm mới gặp em." Jin nói một lời chào hỏi vui vẻ đúng như tính cách của anh ấy, khác hẳn với cái vẻ nghiêm túc và có phần ngạo nghễ khi nãy.

| Taegi | Crystal Snow Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ