Gia huy hỗn độn dành cho gia tộc "Blank". Sở dĩ gọi là "Blank" vì không một ai thuộc gia tộc này có họ giống nhau, không cùng chung một dòng máu, điều duy nhất có khả năng kết nối những sinh vật bóng đêm này là sức mạnh của họ. Họ quá khác biệt với số đông ma cà rồng. Dòng sức mạnh họ mang trong người có thể biến họ thành những kẻ huỷ diệt thảm khốc của giới, đồng thời cũng khiến họ trở nên vô dụng hơn bất kì ai. Trong nhân gian vẫn thường lưu truyền lại câu nói về gia tộc kinh khủng ấy.
Kẻ mang "Vô", không vô dụng ắt diệt.
Từ các gia tộc khác sinh ra một "Blank" đã không còn là điều quá hiếm hoi. Đứa trẻ ấy không mang trong mình bất kì một sức mạnh nào, bị gán cho hai chữ "phế vật", là sỉ nhục của toàn dòng họ. Những đứa trẻ bị đối xử không hề công bằng, bị ném cho những thứ thấp kém nhất, đồ ăn cũng là của bỏ đi. Đã có rất nhiều Blank sinh ra và bị gia tộc giết hại như thế. Sức mạnh của một Blank khi ấy, vẫn còn là một tờ giấy trắng. Tưởng chừng mọi thứ vẫn sẽ tiếp tục diễn ra theo quy luật của nó, nhưng có một Blank đã chọn cho mình một con đường khác. Có thể nói hắn là người khởi đầu tất cả, kẻ không chịu khuất phục trước số mệnh, kẻ đi lên từ địa ngục. Gia tộc tàn khốc khiến hắn hận, sự thương hại, ghét bỏ, khinh thường đáy mắt những kẻ kia khiến hắn căm hận cùng cực, hắn ghê tởm bọn họ, hắn muốn trả thù.
Trả thù
Tại tiệc mừng sinh nhật của cô chị "yêu quý", hắn lao lên giết chết ả ta chỉ bằng tay không. Có lẽ, chị gái hắn cũng không nghĩ đến, cái đứa yếu đuối kia có thể làm đến mức này. Giết chết chị gái là kế hoạch đã được tính toán từ trước, điều bất ngờ xảy ra, sức mạnh nguyên bản của người phụ nữ kia bị Blank hấp thụ hoàn toàn. "Chuyện gì thế này?" Hắn tròn mắt, vận chuyển sức mạnh trong cơ thể của mình. Sức mạnh của ả chuyển hết sang người hắn qua thanh kiếm bản mệnh. Trong khoảnh khắc đó, thanh kiếm sáng loáng lên, rút hết sức mạnh từ cơ thể vật chủ chuyển sang chủ nhân. Khoảnh khắc ấy, tất cả mọi luật lệ, trật tự đã được thiết lập, như một ngôi nhà mất cột, dần dần đổ sụp.
Lính gác của gia tộc theo lệnh tiến đến định bắt lấy thiếu gia phế vật làm loạn kia áp giải về xử tội. Mặt mày hắn dính đầy vết bẩn, cả một phòng tiệc ngập xác, chỉ nhìn thôi cũng thấy ghê tởm. Nhưng họ không biết, một khắc kia tiến vào toà nhà đó
Điều cuối cùng mà cô ta thấy là ngọn lửa rực cháy nơi đáy mắt, báo hiệu một cuộc thảm sát đẫm máu diễn ra. Tối đó, cả một gia tộc bị Blank giết sạch, tất cả cùng thiêu đốt trong biển lửa... Sức mạnh của Blank - vô - chỉ có duy nhất kẻ đó biết. Sau đêm máu, anh ta một bước trở thành kẻ bị truy nã, bị truy đuổi, lùng sục ráo riết. Hội đồng cực kỳ lo ngại về trường hợp này khi kẻ đồ sát cả một gia tộc trong đêm, lại là một tên bị gán cho cái mác vô dụng. Nhưng càng gửi đi nhiều kẻ săn lùng, thậm chí phải nhờ vả đến cả hội đồng thợ săn, tất cả đều một đi không trở lại. Những cái xác liên tiếp được tìm thấy trong nhiều tháng rải rác trên toàn bản đồ. Ai nấy đều kiệt sức, họ đang ở trong một cuộc chiến không tưởng, mà kẻ địch ở bên kia đầu chiến tuyến, lại là loài quái vật kinh khủng nhất. Dần dần, được gửi đi không phải để tìm mà là để nghiên cứu về sức mạnh của kẻ kia.Sức mạnh của hắn dần được khám phá, tất cả mọi thứ đều được ghi lại trong bản ghi chép tay của một người pháp sư. Trong đó ghi, kẻ mang "vô", có thể hấp thu bất kì sức mạnh của những ai hắn giết được. Càng giết nhiều, hắn càng trở nên mạnh mẽ. Bản ghi chép đã trở thành một điều cấm kị của toàn hội đồng Sunflower. Nếu truyền ra ngoài, không biết bao nhiêu kẻ mang "vô" sẽ xuất hiện. Thêm một đã không ổn, nếu mà thêm hai kẻ nữa xuất hiện, thế giới nhất định sẽ mất cân bằng. Hội đồng sau khi suy tính kĩ lưỡng liền phái người đi điều tra các gia tộc lớn. Dù có khó chịu đến đâu nhưng vẫn bắt buộc phải làm.
Những tưởng sức mạnh của "vô" sẽ được giấu kín mãi, chỉ vài chục năm sau, bí mật bại lộ. Các gia tộc kín kẽ rà soát lại người trong gia tộc. Đương nhiên, nếu các gia tộc biết, người trong gia tộc cũng biết. Có kẻ bị ép xuống hầm ngục, cứ thế mà chết đi, có kẻ thành công phản kháng, đến được chỗ của người nọ, lại có gia tộc khát máu, mong muốn toàn quyền nắm giữ thế giới. Gia tộc ấy sau vài năm, nuôi ra một "vô" huỷ diệt. Nhưng "vô" ấy không chịu sự kiểm soát, nhàm chán với cuộc sống sắp đặt sẵn, ghê tởm cả kế hoạch gia chủ đặt ra, liền một tay giết chết tất cả. Gia tộc lớn ấy tưởng như kiểm soát được "vô", nhưng cũng đại bại chỉ sau một tháng đẫm máu. Mùi hôi thối toả ra nồng nặc. Ánh mắt sắc lẹm của kẻ ấy khi vung tay giết chết gia chủ của mình, đến chết kẻ pháp sư phụng bồi cũng không quên.
Rim - kẻ đi lên từ địa ngục - mở ra một thời đại mới cho "vô", đã tạo dựng một gia tộc mới, Blank, vì sức mạnh của họ không cố định bất kì loại nào.
Trong trường hợp gia tộc ấy yên ổn, chuyện gì cũng coi như không có, trường hợp còn lại, Blank muốn đòi lại những gì đã mất đi, muốn thống trị, tạo nên trật tự mới, các Blank sẽ giết hết những kẻ ngáng đường. Đường đường chính chính mà ngồi lên ghế của bậc đế vương, xưng thần với tất cả. Gia tộc Blank đã chọn cái sau.
Tử chiến đã diễn ra, giữa Blank và giới ma cà rồng. Hàng ngàn vạn ma cà rồng đã ngã xuống chân những kẻ kinh khủng ấy, bất bại và khiến người khác khiếp sợ, Blank đã làm hơn cả thế. Chiến loạn kết thúc, nhờ 4 gia tộc lớn Kim, Jung, Bae, Park, hội đồng đã áp chế được Blank, trong đó phải kể đến kẻ lạc loài đến từ Kim gia - Kim Seokjin lúc đó chỉ mới 25 tuổi. Trong sách ghi rõ, chính sức mạnh của Kim Seokjin đã thay đổi cục diện trận chiến ngày ấy. Đồng thời khẳng định vị thế của mình trong giới ma cà rồng.
4 gia tộc lớn đuổi diệt sự làm loạn của Blank, nay là 4 chủ toạ của hội đồng Sunflower.
Blank bị đuổi diệt khắp nơi, gia tộc này gần như biến mất hoàn toàn sau trận chiến đó. Cứ mỗi khi Blank sinh ra, dù tỉ lệ rất hiếm và thấp, thì sinh mệnh bị cắt đi ngay lập tức. Hàng trăm năm sau, Blank hầu như chỉ còn tồn tại trong sử sách, được coi như một trong những sinh vật mạnh nhất trần thế.
Ai cũng biết, thứ mà thế giới chọn không phải là sự công bằng cho Blank, mà là sự cân bằng cho thế giới. Năm ấy, là một năm huỷ diệt với cả Blank, ma cà rồng và loài người.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegi | Crystal Snow
FanficHome is not a place, it's you. Pairing: Kim Taehyung x Min Yoongi Disclaimer: not related to BTS in real life