004. "Một phòng."

349 44 0
                                    

5 tháng sau khi Yoongi và Suga bắt đầu tách ra

Mặt trời chiếu nắng gay gắt xuống vùng đất hoang, hơi nóng bốc lên từ mặt đất thành từng đợt, từng luồng tạo thành luồng không khí hết sức khó chịu. Suga đưa tay lên vuốt hết tầng tầng lớp lớp mồ hôi trên mặt xuống, thở dốc, tính ra là đã đến hơn 3 tiếng Suga lang thang trên cái mảnh đất này, mãi mà vẫn chưa thấy cái trấn mà người ta chỉ đâu mà mặt trời thì đã lên đến đỉnh đầu.

"Chết tiệt!! Bao giờ mới đến trấn Ansder chứ?!!"

Đi thực tế rất tốt, nhưng tốt kiểu này thì không cần a!! Mặc trên người một cái áo choàng màu đen dài đến chân, chùm kín đầu, Suga tự biến mình thành cây thu nhiệt tự động. Nước trong túi thì chẳng còn được mấy hớp, Suga nghĩ trước khi mình đến được trấn Ansder thì cũng chết khô trên mảnh đất trống này mất.

Vốn là người theo chủ nghĩa ghét nóng, ưa lạnh, cái thời tiết quái quỷ này như muốn thử thách sức chịu đựng của Suga. Theo bản đồ thì phải đi tầm trăn mét nữa mới tới nơi, Suga thật sự rất mệt, đành phải lấy miếng dán lạnh mà ông anh trong lúc trước khi đi nhét đầy vào túi cậu. May mà lúc trước từ chối ngúng ngẩy ông ý cũng không có lấy về, không thì chưa tìm được 'em dâu' về cho anh trai thì lại bắt anh đi nhặt xác. Dán xong mấy miếng lên tay, lưng và chân, không hiểu Yoongi dẫn phép gì vào trong này mà đứng giữa cái nơi có thể coi như sa mạc này, nó lại lạnh, lạnh thấu xương, làm Suga một thân run lẩy bẩy phải tháo bớt vài miếng xuống.

Sau 5 phút lết thân trên vùng đất hoang, cuối cùng Suga cũng tìm thấy Ansder.

Ansder là một thị trấn rất sầm uất, từ xa trông lại đã thấy người đi lại nhộn nhịp. Không chỉ vậy, điểm thu hút nhất là bên làng có một rừng cây lớn xum xuê, mát mẻ vô cùng. Giữa thời tiết nóng nực, chốn ấy nhất định là thiên đường.

Suga bắt đầu bước nhanh đến trấn, lại gặp dịp hôm nay là trăng rằm, trấn tổ chức lễ hội Trăng rằm. Nơi nơi mỗi nhà, mỗi gian hàng đều treo một cái đèn lồng được trang trí thật đẹp mắt. Cậu còn nghe nói nếu viết điều ước lên rồi thả đèn lồng đi, thành tâm, điều ước sẽ thành sự thật.

Quan trọng, điều ước gì đó chưa nằm trong lịch trình của Suga nên trong vòng 3 giây lưỡng lự, liền sảng khoái gạt đi. Để điều ước gì đó lại sau đi, tìm chỗ nghỉ chân đã.

Khác hoàn toàn với Yoongi, Suga là một kẻ rất tiếc tiền mà mấy quán trọ nhỏ Suga đi qua thì lại toàn báo hết chỗ. Cuối cùng, mang tâm thế 'nếu không phải ông tiếc tiền thì ông sẽ không vào đây đâu', Suga đặt chân vào quán trọ xa hoa, lớn nhất trấn. Lầm bầm vài câu không rõ nghĩa trong miệng rồi bước vào, Suga mau chóng đến trước quầy rồi nói:

"Cho thuê một phòng 1 người 5 ngày."

Cùng lúc đó cũng có một giọng nói vang lên:

"Một phòng."

Gã phục vụ ở quầy khóc không ra nước mắt. Ngậm đắng nuốt cay nhịn xuống. Không nhịn được cũng phải nhịn, là người làm ăn, phải ôn hoà, ôn hoà, ôn hoà. Gã nở một nụ cười cứng ngắc, có vẻ thân thiện, thăm dò nói chuyện với hai vị gia hoả trước mặt.

| Taegi | Crystal Snow Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ