Kim Taehyung nói là đi ra ngoài du ngoạn nhưng thực ra chuyến đi này là có chủ đích. Cậu chủ nhỏ nhà họ Kim muốn đi đến cung điện mà ba mẹ đã để lại cho anh em cậu. Qua lời kể của anh trai, nơi này là một nơi rất đẹp đẽ, đồng thời lại cực kỳ hiếm gặp trong giới ma cà rồng, nhưng đặc biệt ở chỗ nào Jin hyung lại không hề nói cho cậu biết, nói bản thân phải tự mình tìm hiểu mới đáng giá.
Sắp xếp thời gian chu đáo, gia tộc cũng không có việc khẩn cấp phải làm, Taehyung cầm bản đồ chỉ dẫn lấy được từ chỗ Jin hyung xuất phát đến cung điện. Cung điện này có cái tên rất kỳ lạ: Cung điện Mặt trời. Điều này làm Taehyung trong phút chốc thật sự không thể lý giải nổi. Vampire với mặt trời, hoàn toàn là khắc tinh từ thuở khai thiên lập địa, ba mẹ đặt cái tên này cho cung điện chẳng phải kỳ quái lắm hay sao? Lần đầu nghe thấy cái tên này, Taehyung thực sự cảm thấy rất kỳ lạ. Jin hyung từ chối trả lời thì cũng thôi đi, nhưng cả Namjoon hyung cũng chỉ lắc đầu cười cười, nói một câu khó hiểu: " Ý trên mặt chữ."
Nói là cung điện nhưng theo mô tả thì nó cũng nhỏ hơn thái ấp rất nhiều. Theo ghi chép thì nhỏ hơn tầm 20 lần so với nơi ở hiện tại của Kim gia. Taehyung kể từ khi định đi đến nơi này đã nhận hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nhìn ghi chép thật sự kinh ngạc, nhưng lại nghĩ đến Jin hyung bảo đây chỉ là nơi nghỉ dưỡng đặc biệt và để thêm vài phần ghi chép và vài món đồ của cha mẹ nên liền nén phần cảm xúc kia xuống mà tiếp tục đi.
Là vampire, ưu ái sở hữu tốc độ nên Taehyung không quá lo lắng về thời gian, cộng thêm việc lâu lắm chưa ra ngoài nên thời gian càng kéo dài thêm. Vốn bắt đầu chuyến đi vào tháng 3 nhưng sau 4 tháng thì thay vì đến cung điện, Taehyung lại đang rong ruổi bên ngoài, một phần cũng do lối vào được dấu quá kĩ, thêm nữa Jin hyung lại quyết không chịu mở miệng nên chuyến đi vốn đã dài lại kéo càng kéo dài thêm.
.
Taehyung đã xác định được vị trí của cung điện. Thu vén xong xuôi hết đồ đạc và nơi ở của mình, Taehyung chậm rãi xuất phát đến đó. Cung điện tính ra cũng khá gần so với thái ấp của gia tộc nhưng lại được che giấu quá kĩ, nằm khuất hoàn toàn đằng sau ngọn núi Magic. Taehyung không tốn mấy thời gian để đến nơi. Lối vào hiển nhiên bị che khuất hoàn toàn, cộng thêm trận pháp bao trùm khiến nơi này trở nên bất khả xâm phạm. Taehyung ngẫm nghĩ một lát rồi bước đi theo chỉ dẫn. Một bóng đen đột nhiên lọt vào tầm mắt của cậu, anh ta trông có vẻ cực kỳ nhanh nhẹn, cũng đang tìm kiếm điều gì đó. Thật sự Taehyung nghĩ mình sẽ dễ dàng bỏ qua người này nhưng không, có điều gì đó rất kỳ lạ.
Taehyung nhìn thấy chiếc khuyên tai opal đơn độc ngự trị trên tai của người kia.
Đau, thật sự rất đau. Tim co rút, bụng quặn thắt lại. Đầu cậu đau như muốn nứt ra. Cơn đau liên tục hoành hành làm cậu gục người xuống mặt đất, hai tay ôm chặt lấy hai bên đầu, hai hàng mi khép chặt lại như chỉ mong có thể giảm bớt phần nào nỗi đau mà mình chịu đựng.
Người kia dường như cũng chú ý đến động tĩnh bên này bèn ngoảnh lại quan sát, vào khoảnh khắc cậu thấy được gương mặt của người kia, những cánh bướm như nhộn nhạo trong bụng cậu. Một mạt ký ức mơ hồ đã được cất kín từ rất lâu, nay lại được đem ra trưng bày. Một phần nhịp đập bị đánh cắp bấy lâu nay được trao trả, đẹp đẽ đến vô hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegi | Crystal Snow
FanfictionHome is not a place, it's you. Pairing: Kim Taehyung x Min Yoongi Disclaimer: not related to BTS in real life