002. Thật ra cũng rất có tiền

421 49 0
                                    

"Đến đây thì chia ra đi. Anh nghĩ chúng sẽ không ở cùng nhau đâu. Ba mẹ cũng đã nói rồi, đều đã đưa cho người phù hợp, hơn nữa lại còn chính chúng ta đưa. Em còn đưa cho người ta trước cả anh." Yoongi đưa mắt liếc thằng em mình một cái thật sâu. Yoongi đang mặc một chiếc áo choàng đen chùm quá nửa đầu, mái tóc rũ xuống làm người ta không thể nhìn thấy được mắt của anh, khiến cho người ta chẳng thể nào đoán được tâm tình, lại nhìn cực kì nguy hiểm.

"Biết sao được, tại người của em sinh trước nha." Suga cười đến híp cả mắt lại, thoạt nhìn cực kì vui vẻ, tay xoa xoa viên opal đang đeo trên tai. Áo sơ mi, đai lưng đeo đầy đủ các loại dao, trong áo khoác ngoài thì để các loại độc dược, hai bên đùi mỗi bên đeo một khẩu súng, dưới giầy còn giắt thêm một con dao nữa, tổng thể lại nhìn cực kì khủng bố.

"Bây giờ mỗi đứa một hướng, tung đồng xu quyết định đi." Yoongi lấy ra từ trong túi một đồng diamar, trên bị khắc thêm hai chữ N và S.

"Yaaaaaaa, anh không biết tiếc tiền sao? Này mà cũng khắc lên được? Cái đồng này đủ ăn cả 20 bữa đấy hyung yêu dấu." Suga nghiến răng nghiến lợi nhìn đồng xu bị anh trai không thương tiếc khắc chữ lên, đổi lại được một ánh mắt khinh bỉ của cái vị không biết tiếc tiền nào đó.

"Dù sao cũng là tiền của anh, em tiếc cái quái gì, dù sao tiền thì anh cũng không thiếu." Làm pháp sư, đi sửa chữa, tạo truyền tống thật ra cũng rất có tiền đó.

"Tung đây, em chọn mặt nào, trên hay dưới?"

"Dưới."

"Ồ, vậy là em sẽ đi về phía Bắc." Yoongi liếc nhìn mặt đồng xu đang nằm trên tay mình. Vân vê đồng một lúc rồi anh mới nhìn đến cái thằng đang nhởn nhơ ngắm trời đất chả thèm quan tâm gì đến nơi mình sẽ đặt chân đến trong vài tháng tới. Min Yoongi khẽ thở dài một hơi, đúng là chẳng thể bớt lo cho cái thằng này được.

"Đến phía Bắc, chơi gì thì chơi, tìm gì thì tìm, nhớ tránh xa Jung gia một chút. Bọn đấy so với các gia tộc khác chẳng phải dạng tốt lành gì đâu. Có thể vụ 100 người gần đây cũng do chúng tạo ra. Anh biết em mạnh, nhưng cũng chú ý, đừng có mà quá phận."

"Aisshhh, nhỡ đâu người ở trong đó mới là người mà em cần tìm thì sao, đến lúc đấy thì làm sao mà 'tránh xa' được nữa? Hơn nữa, chỉ là một viên opal thôi mà, có gì mà khó khăn? Em hứa nhất định sẽ đem 'em dâu' về cho anh sớm nhất luônnn." Suga hứng khởi đưa mắt nhìn ông anh đang tỏ vẻ bất lực ở đằng kia. Đúng là chả có tí khiếu hài hước nào mà.

"Được rồi, 5 năm?"

"5 năm." Yoongi khẳng định lại. "Cần anh đưa đi không?"

Suga phẩy tay, lắc đầu 2, 3 cái rồi ngoảnh đầu đi luôn, còn để lại một câu :"Hyung-nim, tận hưởng hành trình mới là thứ tuyệt nhất. Anh đừng có mà lười đi đấy!"

"Cứ đi cái hành trình 'tuyệt vời' của em đi, anh không rảnh."

Yoongi nhìn thằng em quý hoá đi khuất mắt rồi mới bắt đầu ngồi xuống vẽ trận. Nền móng của trận vốn không khó để tạo, Yoongi dậm chân 2 cái xuống mặt đất liền hình thành. Tiếp đến muốn vẽ ra truyền tống, Yoongi lấy ra một cây bút lông rất nhỏ, bắt đầu vẽ trận vào không khí. Các ngôn ngữ, hình vẽ, bùa phép cứ lần lượt hiện lên trong không khí, bay bay toả sáng nhìn cực kì đẹp mắt nhưng trong phạm vi 5 mét xung quanh liền bị hút hết vào nền trận, hết vòng này đến vòng kia của trận được tạo thành. Ai mà đứng ngay gần đấy nhất định là không trố mắt lên mà xem thì cũng là thảng thốt đến không nói lên lời vì chỉ sau chưa đầy một phút trận pháp đã hoàn thành, tốc độ phải nói là cực kì nhanh.

| Taegi | Crystal Snow Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ