016. D

209 26 6
                                    

Hắn nhanh chóng bước lên phòng riêng của mình. Tiếng chân anh vang vọng khắp hành lang, cô độc đến kỳ lạ. Tóc vì ngấm sương chiều lạnh mà rũ xuống khắp trán. Hắn cũng không buồn vuốt tóc lên cho gọn mà cứ để nguyên như thế. Tay nới lỏng khuy ở cổ tay và phía trên cổ áo xuống rồi mới khẽ thở ra một hơi dài. Min Yoongi mặc dù nhìn rất trầm lặng, lại mang khí thế của kẻ đi săn nên ai cũng phải e dè ít nhiều. Nhưng việc sống hoà mình vào thế giới của vampire vẫn đem lại thứ áp lực khủng khiếp đến với anh. Thứ áp lực vô hình hiện hữu trong không khí đè nén mọi lúc mọi nơi. Bọn cấp R dù không có sức mạnh quá nhiều nhưng sự đói khát của chúng vẫn khiến hắn rờn rợn trong người, nhưng đó thực sự không phải điều nguy hiểm nhất. Dù chúng nằm ở cuối chuỗi giá trị của vampire, nhưng vẫn khoẻ hơn loài người yếu ớt một bậc, và con người mãi mãi cũng chỉ nằm dưới đáy của chuỗi thức ăn. Những vampire cấp cao và thuần huyết vẫn luôn nhìn chằm chằm vào anh, hắn luôn cảm thấy những ánh mắt đó.

Hắn xắn gọn hai cổ tay áo lên, không kiêng dè mà ngồi bịch xuống chiếc ghế sofa đặt đối diện bàn sách, nhắm mắt lại ngẫm nghĩ, tay lại vô thức vân vê chiếc nhẫn opal lộ ra trên cần cổ trắng xanh. Gia tộc của anh vốn không bé, thậm chí còn là cả một gia tộc khổng lồ từng nuốt trọn huyết mạch trên mảnh đất này. Những bữa tiệc nhàm chán được đưa đến hàng năm tuyệt không thiếu một ngày nào. Kể cả Hism. Gia tộc đã nhúng tay xuống cực sâu đến mức không ai có thể tưởng tượng nổi và thậm chí còn đầy đủ năng lực rút nguyên bàn tay ra ngoài. Hắn chỉ mong nguyên lão hoặc hoàng tộc không nhận ra Min gia vẫn còn tồn tại, bởi chỉ một sự hiện diện nhỏ nhất đều buộc phải tiêu diệt. Hắn thầm cười nhạo rồi mở đi ra khỏi phòng, đưa tay lên rút chiếc cà vạt xuống rồi ném lại vào phòng.

Hắn sải bước đến trước cửa thư viện rồi bước vào, đôi mắt nâu dần chuyển sang màu xanh lá xám bạc lạnh lẽo, gần như không có bất kì một cảm xúc dư thừa nào.

"Câm mồm đi D." Hắn lẩm bẩm, quen thuộc bước lên cửa sách thứ 2, lấy ra một lọ thuỷ tinh nhỏ chứa chất lỏng màu xám bạc. Hắn thong thả vặn mở nắp lọ, chích ra một giọt nhỏ đưa vào miệng rồi để lọ vào lại chỗ cũ. Một tiếng gõ cửa đầy vẻ bất mãn và khó chịu vang lên, đập tan sự tĩnh lặng đầy ấm cúng của thư viện.

"Tôi tự hỏi anh còn định trì hoãn đến bao giờ đây? Để được bước chân vào Hism mà sẵn sàng hiến dâng bản thân cho nhà họ Kim, đứng trước các thân vương quý tộc khác hẳn phải không lo lắng chứ nhỉ?" Y đứng dựa vào cửa thư viện, nghiêng đầu chế nhạo chàng pháp sư đang đứng đọc sách hay bất cứ thứ gì đấy tương tự ở đằng kia.

Hắn thong thả gấp quyển sách vào và đẩy về chỗ cũ, đi xuống bậc thang, lách ngang qua Kim Taehyung với bộ âu phục đỏ rượu đang mặc trên người.

"Chỉ là một bữa tiệc thôi, tôi vốn không có gì phải gấp hết, Kim Taehyung." Hắn thì thầm ngang tai y khi lướt qua, nhẹ nhàng cười. Lại đưa tay lên vuốt mái tóc một lần nữa.

"Liệu mà chuẩn bị. Đừng có để Kim gia phải mất mặt. Hơn nữa tên thuần huyết vốn là thứ mà ngươi có thể gọi sao?" Y lạnh nhạt nói, vân vê viên sapphire trên tay rồi quay phắt lưng đi.

"15 phút. Đừng trì hoãn. Anh không muốn biết hậu quả đâu." Sau khi để lại lời cảnh cáo, cậu trai biến mất ở ngay ngã rẽ kế tiếp. Trời ngày càng âm u, ngọn lửa hành lang bỗng chốc cũng phụt tắt một cách kì lạ.

"Chẳng đáng yêu gì cả." Hắn lầm bầm, hắt xì một cái. "Lạnh." Hắn buộc phải vận chuyển phép thuật trong người để giữ ấm trước thời tiết quái quỉ khi nóng khi lạnh.

Hism à, theo truyền thống của gia tộc, hẳn là phải mặc màu đó rồi. Hắn thở dài. Không phải vì ghét bỏ nhưng bộ đồ kia thật sự khiến anh ngán ngẩm. Đúng là có mỗi Suga hào hứng khi mặc chúng thôi.

Gia huy kia xuất hiện sớm hơn dự định 2 năm, vậy hẳn tối nay, sẽ có cơ hội diện kiến Blank. Người pháp sư vừa đi vừa hướng mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, đôi mắt mèo híp lại suy nghĩ. Nếu không nhầm, có lẽ lần chạm trán đầu tiên này, Oxious Lédenie sẽ ra mặt, vậy thì phải càng trang trọng rồi. Một độ cong hoàn hảo xuất hiện nơi khoé môi chàng pháp sư, vận mệnh từng người từng chút từng chút một siết chặt lại với nhau, cho đến khi tất cả vỡ tan.

| Taegi | Crystal Snow Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ