*****
Hyacinth was in the shower at the farthest side of the bathroom. She was naked. At habang pinaglalandas nito ang mga kamay sa katawan para pabulain ang shower gel ay nakapikit ito kaya malamang hindi pa siya nito nakikita. Pinapagapang ni Hyacinth ang kamay nito sa pagitan ng mga hita nito, ang isang kamay naman nito ay nasa bandang dibdib.
Napalunok si Jared. The scene was enough to make his manhood stand in full attention. Hindi na lang din kasi basta parang naliligo lang si Hyacinth dahil hinaplos-haplos pa nito ang dibdib nito. It was as if she was pleasuring herself. It was as if she was giving him a show.
Tinanggal na ni Jared ang suot na boxers. Naglakad siya palapit dito. Nang makalapit ay iniyakap na niya ang braso baywang ni Hyacinth. Ang isang kamay naman niya ay sumapo sa pagkababae nito. Lumingon si Hyacinth sa kanya.
Ipinatong ni Jared ang noo niya sa balikat nito. His hand started playing with her slit. Nabasa ng tubig mula sa shower ang ulo niya. "I'm sorry."
"Sorry, ka d'yan," wika ni Hyacinth. Pinalis nito ang kamay niya pero humarap na ito sa kanya at iniyakap ang mga braso sa batok niya. "Binitin mo ako."
"Kaya nga nandito na ako," aniya. He knew he had to make it up to her. He started kneading her breast. Yumuko siya. He flicked his tongue on the pinkish tip.
Hyacinth gasped.
"You like that?"
"Yes."
Jared started sucking. Alternately licking and biting gently. Pero hindi rin siya masyadong nagtagal doon. Naglandas na ang labi niya pababa. Mayroon siyang gustong gawin. Mayroon siyang gustong tikman.
He knew he would have to kneel for his mouth to reach her wet folds. Hindi iyon magiging madali dahil kahit slip-proof ang baldosa ay masakit naman iyon sa tuhod.
Pero wala siyang gustong gawin nang mga sandaling iyon kundi ang tikman ang nasa pagitan ng mga hita ni Hyacinth.
Bahagyang itinulak ni Jared si Hycinth hanggang sa lumapat ang likod nito sa pader. Inabot niya ang isang puting tuwalya mula sa rack. It was fluffy. Inilagay nya iyon sa may paanan nila. Mas mapapasaya niya si Hyacinth kapag kumportable siya. He learned that trick from an ex-girlfriend who loved giving him blowjobs in the shower.
Jared dropped on one knee. Inabot niya ang isang binti ni Hyacinth at ipinatong iyon sa balikat niya. He then started licking her inner thigh, slowly moving closer to her center.
"Oh, Jared..." Hyacinth moaned when he finally reached his vanilla-flavoured target.
Using both hands, he parted Hyacinth's pussy. He let his tongue glide on her slit for few seconds before settling on her sensitive bud. He licked. He sucked.
Humawak si Hyacinth sa ulo ni Jared.
He slid two fingers into her slit.
Sinabunutan na siya ni Hyacinth. Kasabay niyon ay tila pinipiga na ng kaibuturan nito ang mga daliri ni Jared.
Just thinking about what those very same muscles could give his cock made Jared breathless with anticipation. Dahan-dahang pinaglandas niya ang mga labi niya pataas. He cupped her mound and made small circles around her clit. Alam niyang gustung-gusto iyon ni Hyacinth. "I wanna be inside you. Now."
"I want that too, honey."
Hinila ni Jared pataas ang isang hita ni Hyacinth at ipinatong iyon sa balakang niya. Inangkin niya ang mga labi nito.
Hyacinth started nibbling on his lower lip. Gumapang na ang kamay nito pababa sa pagitan nila. She held his cock. Hinaplos. "Jared, I'm so ready for you, honey," she whispered against his lips.
Jared let go of the first thrust. He buried his cock to the hilt.
Humigpit ang pagkakayakap ni Hyacinth sa kanya. "Jared..."
Ilang sandali pa, nakikipagpaligsahan na ang mga ungol nila sa lagaslas ng tubig mula sa shower.
BINABASA MO ANG
The Widow's Peak (R-18)
Romance(Mature Content ) Lindsay Lagdameo was a thirty-four year old widow. Sabi niya sa sarili niya, wala na siyang balak pang bumuo ng pamilya. Tatlong taon kasi ang nakakaraan ay namatay ang asawa niya sa mismong araw ng kasal nila. At sa sobrang sam...