Jared's voice sounded so sensual Lindsay just had to do what he told her to. Tinanggal na niya ang bra at panties. Iniwan na ang mga iyon sa kung saan naroon ang mga damit niya. Pumasok na siya ng banyo.
"Puno na ba ang tub?"
Umiling si Lindsay. "Not even one-fourth of it is filled."
"Okay na 'yan," wika ni Jared. "Turn it off. Get inside the tub."
Napakunot ng noo si Lindsay. Gusto niya iyong matatakpan hanggang dibdib niya. Tantya niya ay aabot lang iyon hanggang kalahati ng puwitan niya. Hindi pa niya napag-iisipang mabuti kung anong scent ang gagamitin. "But-"
"Trust me, baby, that would be just perfect."
Naupo si Lindsay sa gilid ng tub bago pumihit at inilubog ang mga paa niya. Humawak siya sa gilid bago dahan-dahang nagpadausdos sa tubig. Napapikit siya sa naramdamang init ng tubig. It was perfect. "Nasa tub na ako."
"God, Lindsay, I can't even begin to imagine how hot you probably look right now."
Lindsay licked her lips. Inaamin niyang hindi na siya makapaghintay na marinig ang susunod na sasabihin ni Jared. Bumaba ang kamay niya sa tyan at gumuhit na ng mga mumunting bilog doon.
"If only you were here, I would have squeezed your lovely breasts and rubbed your nipples with the pads of my thumbs."
Ang nakapagtataka, hindi naman sinabi ni Jared na gawin ni Lindsay ang sinasabi nito pero natagpuan na lang ni Lindsay ang mga kamay niyang gumagapang na papunta sa dibdib niya. She started kneading her own breasts. Ginaya niya ang palaging ginagawa ni Jared. Squeezing her breasts together, letting her thumbs rub the twin peaks. Napapikit siya.
"Are you caressing your breast?"
Lumunok siya. "Y-yes."
"You like it, baby?"
Umungol siya.
"Fuck, that is one sexy moan," Jared's voice was hoarse. "Now let your hand glide down to your slit. Slowly."
Ginawa niya ang sinabi nito pero hindi na niya hinintay pa ang susunod na instruction nito. She let one finger glide on the cleft of her mound. She gasped when she hit her clit. Nailayo tuloy niya ang kamay niya.
"'You okay?"
"Parang naku-koryente ang talampakan ko." Hindi niya nararamdaman ang ganoon kapag si Jared ang humahaplos sa kanya. Jared's touch was electrifying but pleasant. Oh, how she missed him. How she missed is touch.
"Ah, you have to go easy on your clit, baby. Huwag mong hawakan nang diretso. Just go around it. Slowly. Gently. 'You remember how I do it?"
Muling pinagapang ni Lindsay ang daliri niya. She started making slow circles around her over-sensitive nub. Nakagat na niya ang ibabang labi niya. "It feels better now."
"Good," wika ni Jared. "Keep doing that, baby."
She did. Kagat ang ibabang labing napapikit na siya. It did not take long for her slit to become slick with her very own cream.
"Are you wet?"
"Very. And hot," she whispered. "How's your cock?" She truly felt a little bolder now. Kung gagawin din naman niya, gagawin na niya nang tama.
"It's throbbing for you, sweetheart. It's craving for your touch." Jared seemed breathless.
HINDI na napigilan ni Lindsay ang mapangiti sa sinabi ni Jared. "Good," wika niya. "Stroke it for me, please?"
"Sure, baby," wika ni Jared. "How do you want me to do it?"
Sigurado si Lindsay na alam na alam ni Jared ang dapat nitong gawin. Gusto lang nitong marinig iyon mula sa kanya. And she was all too willing to oblige.
BINABASA MO ANG
The Widow's Peak (R-18)
Romance(Mature Content ) Lindsay Lagdameo was a thirty-four year old widow. Sabi niya sa sarili niya, wala na siyang balak pang bumuo ng pamilya. Tatlong taon kasi ang nakakaraan ay namatay ang asawa niya sa mismong araw ng kasal nila. At sa sobrang sam...