Chiếc máy cuối cùng hoàn thành cũng là lúc tiếng chuông báo động hú lên một tiếng dài. Emily vuốt mồ hôi trên trán, cô quay sang Emma.
- Naib đâu rồi?
- Mới nãy, cậu ta bảo em ra code cùng chị rồi mất hút lúc vào nhà máy.
Emma siết chặt chiếc hộp dụng cụ trong tay, mặt cúi gằm xuống với vẻ đầy tội lỗi. Nếu giờ quay lại khu nhà máy có lẽ sẽ rất nguy hiểm, nhưng... còn Naib?
Mau rời khỏi đây!
- Là tin nhắn từ Naib?- Emily giật mình. Cậu ta vẫn đang ở sau khu nhà máy.
Tránh xa tôi ra!
Một tràng dài tin từ Mecenary, là cậu ta gặp chuyện không ổn rồi. Nhưng lại bảo đừng quay lại, Emily thất thần nhìn cô thợ làm vườn đứng bên cạnh, rồi lại nhìn về phía khu nhà máy. Chẳng lẽ là... bỏ cậu lại? Quạ từng đàn đang nhắm về hướng này, chúng kêu thét inh ỏi. Tiếng tim ai đó đã vang lên thình thịch.
- Cổng mở rồi, chạy mau!- Martha đã quay lại.- Để Naib cho tôi.
- Nhưng...
- Đừng lo, đó là nhiệm vụ của tôi.
Martha quả quyết chạy về hướng nhà máy. Emily khi này liền nắm lấy tay cô thợ vườn nhỏ.
- Bảo trọng, Martha. Chúng tôi trông cậy ở cô....
Cả hai chạy ra khỏi cổng thoát hiểm, bỏ lại phía sau là một chiến trường nồng nặc mùi máy móc đổ nát.
....
Vị nhiếp ảnh gia đứng kiêu hãnh dưới ánh trăng, Moonlight Gentleman, con sói đầu đàn mà không kẻ mất trí nào dám đụng tới. Bởi vì, hắn không đơn thuần là một werewolves, hắn chính là chủ nhân của Ảnh giới, kẻ có thể đảo ngược thời không, sẵn sàng tàn sát bất kì ai ngáng đường hắn.
- Em là một werewolves khá đấy, Naib. Nhưng vẫn chưa đủ.
- Ha... ngài nhìn xem, họ đã đi cả rồi... ngài thua rồi...
Naib bật cười, cậu nhổ toẹt xuống đất một cục máu đỏ lòm. Hắn có bị ngu không thế? Cậu tự hỏi, suốt cả trận đấu không buồn mở Ảnh giới lấy một lần, bất luận thế nào cũng đuổi theo cậu tới tận lúc này.
- Chưa đâu, thực ra là...
Joseph cong môi lên cười, liền quay lại phía sau, tay vung một đường kiếm thật sắc.
- Hự...
- Martha!?
Nữ không quân lập tức đổ gục, miệng ho hộc ra máu. Bấy giờ cô mới để ý, đôi mắt gã thợ săn đã đỏ rực lên tự bao giờ. Điều này... không được lường trước.
Thật buồn cười. Tới nước này, còn định tới cứu đồng đội, đúng là chỉ có lũ ngu mới làm vậy. Mà cũng không sao, đáng ra hắn đã để tất cả thắng trận rồi, cơ mà cô bé này... cũng dũng cảm đấy. Joseph vuốt kiếm, hắn thẳng tay trói Martha vào ghế, mỉm cười mà cất lời ngọt ngào.
- Thứ lỗi cho ta, nữ không quân tài ba, Martha Benhamfil. Ta rất ghét kẻ nào làm phiền chúng ta hẹn hò. Nên là, hãy trở về Manor và ngủ sớm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] The taste of Chocolate [all couple_oneshot]
ФанфикWarning: [OOC], 18+, R18, Sugar Sugar double Sugar .... Đây là cái ổ quằn quéo xôi thịt bò, cơm thịt heo của tôi ạ :")))))) nhận Re quest couple ạ (ai có tâm thì quăng nội dung cũng được)