Trả quest anhnguyen2105
_Des Roses (tiếng Pháp): Hoa Hồng
1. Truyện dựa theo bài hát Ghost of a rose (Vở Le Fantôme de l'Opéra_ Bóng ma trong nhà hát, đây là một bài nhạc Rock nhẹ nhàng mà au khá thích)
2. Cốt truyện nhẹ nhàng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các địa danh có phần hư cấu.
3. Warning: OOC, Cứ đội mũ bảo hiểm vào.
4. Thanh thủy văn
5. Joseph: Bloody Shadow x Aesop Original
...
"Ngài Joseph, hãy nhận món quà này."
Cậu nhóc hớn hở đưa cho anh một bông hồng, những cánh hoa đỏ thẫm như máu, nở xòe ra rực rỡ. Anh mỉm cười đón lấy nhành hoa, vội vã đã khiến gai đâm vào tay chảy máu.
"Ôi... ngài không sao chứ? Để em băng bó giúp..."
Anh không lấy gì đáng lạ, hoa ngấm máu anh liền héo tàn. Joseph nắm lấy tay cậu nhóc, lắc đầu.
"Không cần đâu... vết thương ta chóng lành. Xin lỗi vì đã làm hỏng bông hoa của em."
"Aaah..."
Nó có chút buồn khi cầm bông hồng lên, nhưng rồi lập tức mỉm cười với anh, vẻ mặt thoáng hụt hẫng.
"Ngài không sao là tốt rồi!"
...
Năm đó, phu nhân của gia tộc Desaulnier sinh hạ liền hai quý tử, chúng là một cặp song sinh tài sắc, vẹn toàn. Người anh trai, Claude thừa hưởng từ cha đôi mắt xanh thăm thẳm như đại dương, tính tình ôn nhu, hiền hậu. Song người em lại khác, Joseph mang một ánh mắt đỏ rực như lửa đêm đông, có phần sắc xảo và thông minh hơn cả. Khi hai đứa trẻ cùng thổi nến vào lần sinh nhật lần thứ 8 của mình, bá tước Desaulnier liền trao tặng lại cho hai người con xinh đẹp của mình sợi dây chuyền có chứa máu đỏ mà nói rằng.
- Bằng giọt máu này, có Chúa cũng chẳng thể thiêu cháy da thịt các con. Hãy nhớ lấy lời của phụ thân, lớn lên và trở thành những Vampire hùng mạnh, làm rạng danh dòng họ Desaulnier.
Người anh ngoan ngoan liền gật đầu. Còn Joseph, hắn không thích trở thành một Vampire hùng mạnh, hắn thích là một con ma cà rồng tự do hơn. Nhưng điều đó, chưa một lần hắn nói với cha.
...
Giáng Sinh năm đó, một gia đình nông dân được nhận vào làm thuê cho gia tộc Desaulnier. Họ là những người làm rất khéo léo và trung thành, trong đó có một cậu con trai tên Aesop Carl, hình như mới 7 tuổi, có vóc dáng nhỏ nhắn, nhanh nhẹn. Không giống như sự vô ưu vô lo của anh trai, Joseph lại cực kì để ý tới cậu nhóc đó. Phải nói thêm, hắn vốn được cha và mẹ chiều chuộng hơn cả Claude, chỉ cần nịnh nọt nhẹ nhàng một chút là lập tức có được thứ mình muốn.
Lần đó, tiểu quý tử Desaulnier ngồi tỉ tê với mẫu thân bên lò sưởi ấm áp, hắn nũng một tí, ngọt giọng một tí.
- Mẫu thân à, con không thích chơi với vú nuôi Mary nữa.
- Fufufu, tiểu bảo bối lại muốn điều gì sao? Được, cứ nói ta nghe.- Nghĩ rằng con trẻ vốn ngây thơ, mấy thứ chúng muốn chỉ một cái búng tay là có, bà cứ mải miết với bức tranh thêu mà đánh mất sự cảnh giác của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] The taste of Chocolate [all couple_oneshot]
FanficWarning: [OOC], 18+, R18, Sugar Sugar double Sugar .... Đây là cái ổ quằn quéo xôi thịt bò, cơm thịt heo của tôi ạ :")))))) nhận Re quest couple ạ (ai có tâm thì quăng nội dung cũng được)