Trả quest Thường Ngôn
Về các địa danh có phần hư cấu.
Một số từ ngữ văn hoa được thay thế cho lối dùng từ thô tục (tác giả không nuốt được sự thô tục)
[OOC nặng]
....
Anh và cậu cùng lớn lên dưới một mái nhà.
Anh là chủ, cậu là người hầu.
Anh nói cậu phải nghe, cãi sẽ bị phạt.
Giữa chủ nhân và người hầu không có tình yêu, dục vọng là thứ giao kết giữa cả hai.
Nhưng... có phải thế không?
....
Aesop khó khăn cựa quậy, mồ hôi vã ra khắp người, mắt bịt băng đen, cổ tay bị cột chặt bởi sợi dây buộc lơ lửng với cái móc trên trần nhà. Vị chủ nhân thú tính đó đã nhét vào bên trong cậu một thứ quái quỷ gì đó, tròn và cứng, nói nó giống một quả trứng thì cậu cũng không chắc. Không tưởng được ra thứ đó, nó chỉ làm một cái việc chết tiệt là khiến cậu ướt át hơn, thật khó chịu. Miệng nhỏ há ra mà thở chẳng xong, tiếng rên rỉ đã thoát ra khỏi cổ họng, nỉ non cầu xin.
- Aah... bỏ nó raa... tôi xin ngài... aaah...
- Yên lặng nào, ta còn nhiều việc phải làm lắm.- Joseph ngồi vắt chân trên chiếc ghế bành, thực ra chẳng có việc gì ngoài nhìn ngắm thỏ con đang khổ sở bởi sự dày vò từ mấy món đồ chơi tí xíu.
- Xin ngài... haa... haaa... không chịu nổi mất....
- Em thật là một đứa trẻ hư hỏng, Aesop.
Anh liền bước về phía cậu, tay nhẹ nghịch ngợm nơi phía dưới hạ thân đã ướt mềm. Cơ thể nhỏ bé ấy liền phản ứng mà giật lên, là đang run rẩy, sợ hãi? Ham muốn? Hay cả hai? Không cần câu trả lời từ cái miệng nhỏ kia, cậu bé này đã nói rồi. Anh chạm lên nó, ngón tay thon dài vuốt ve, môi mơn trớn môi cậu nhưng không cho nó đạt được mục đích, một nụ hôn.
- Umm... aa... ngài...
- Điều này là vì... em thân thiết với con bé đó quá đấy.- Anh tức giận gằn giọng, môi liền tiến xuống nơi cổ trắng ngần để lại thêm vài vết hickey đỏ chót.
- Ngài... aaa... hiểu lầm...
Cái gì mà hiểu lầm? Rõ ràng là... còn cười rất vui vẻ với nó kia mà. Nhưng tại sao, anh lại tức giận vì chuyện này? À, vì anh là chủ nhân của cậu, cậu là của anh, thế thôi.
Joseph nắm lấy sợi dây màu hồng, kéo mạnh quả trứng nhỏ ra khỏi hậu huyệt ai đó. Vừa khi thứ chất lỏng nhớp nháp ấy tuôn ra, cậu như khụy xuống, miệng thét lên đau đớn. Nó là cái thứ quái quỷ gì vậy chứ? Giữa khi đầu óc đang mênh mang, Aesop nửa ý thức những điều nhục nhã mà mình đang phải hứng chịu, nửa nghe tiếng dục vọng đang thì thầm vào tai mình, cậu vừa thở hổn hển vừa nức nở khóc một cách thảm thương.
- Chết tiệt, Aesop...
Joseph gầm nhẹ lên, bản thân bị câu dẫn bởi mùi vị tình dục của con thỏ nhỏ, anh giằng dây trói, đẩy mạnh cậu ngã lăn xuống đất. Aesop không kịp kêu một tiếng nào, chỉ nghe ngờ ngợ tiếng kéo khóa quần đã lập tức nuốt cái vật đang căng mình ấy vào bên trong. Cậu cong mình, thét lên đầy đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] The taste of Chocolate [all couple_oneshot]
FanfictionWarning: [OOC], 18+, R18, Sugar Sugar double Sugar .... Đây là cái ổ quằn quéo xôi thịt bò, cơm thịt heo của tôi ạ :")))))) nhận Re quest couple ạ (ai có tâm thì quăng nội dung cũng được)