[JackJos] Together_ R18

2.5K 119 22
                                    

Trả quest Landy Chen

Warning:

1. OOC, R18

2. Các địa danh có phần hư cấu, một số dựa theo trí tưởng tượng của tác giả.

3. Jack original x Joseph original (toàn quên :"V...)

....

"Joseph, sau này lớn lên, cậu định làm gì?"

"Tớ ấy à... nhiếp ảnh gia! Tớ muốn chụp cho mọi người những bức ảnh thật đẹp. Còn cậu thì sao?"- Jospeh cười tít mắt, trông cậu ta rất dễ thương.

"Tớ... cũng không biết nữa, có lẽ là một nhà văn..."- Jack ngập ngừng đáp.

"Tớ biết mà, văn phong của Jack rất tuyệt vời. Nếu cậu thành nhà văn, sẽ có nhiều người thích đọc sách của cậu!"

Vậy sao? Anh không muốn viết sách cho người khác đọc. Anh chỉ muốn viết về cậu và dành riêng nó cho cậu.

Năm 13 tuổi, anh đã biết một điều, anh đã thích cậu bạn của mình. Nhưng anh chưa từng nói cho cậu biết.

....

"Mai tớ sẽ rời London..."

"Đi mạnh giỏi nhé, Joseph."- Cái cớ nào để giữ người này ở lại? Không... không có. Hoàn toàn chẳng có lí lẽ nào.

"Tạm biệt Jack..."

Cậu dúi vào tay anh một hộp quà, nước mắt rưng rưng. Đoạn, không đợi anh nói gì liền chạy vụt mất.

Năm 16 tuổi, anh biết một điều, anh đã yêu cậu bạn của mình. Nhưng nhành hồng này, chưa một lần anh dám can đảm trao nó cho cậu.

....

Thư từ Paris gửi về, là của Joseph...

"Dạo này cậu khỏe chứ? Tớ nhớ London quá... tớ nhớ mọi người nữa!"

Anh liền chấm bút gửi lại cho cậu một lá thư.

"Tớ vẫn khỏe. Ở đây, mọi người cũng nhớ cậu lắm, (tớ cũng....).

Năm nay đã 18 tuổi, dù có rất nhiều người để ý tới anh, nhưng trong lòng anh chỉ toàn hình bóng cậu. Làm sao để nỗi nhớ này vơi đi?

....

Một lá thư nữa, cũng gửi từ Paris, là của Joseph...

"Mấy nữa phải gọi tôi là nhiếp ảnh gia rồi đó, xem mấy bức ảnh này đi. Đẹp chứ? Bạn gái tôi đấy!"

Trái tim đau nhói, anh gửi lại cho cậu một lá thư.

"(Ông có...) Chà, xinh thật. Chúc mừng ông nhé!"

Năm anh 20 tuổi, cậu có bạn gái. Thật tốt cho cậu, nhưng tại sao cõi lòng anh lại quặn đau? Bởi vì... là yêu đơn phương một người.

....

Vẫn là thư từ Paris, là của Joseph...

"Dạo này khỏe chứ ông bạn? Mấy nữa tôi lấy vợ rồi, nhớ quà, hoa, bánh trái."

[Identity V] The taste of Chocolate [all couple_oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ