[EliCarl] Chuyện lạc tới một trang viên (2)_ R18

1.5K 94 45
                                    

1. Warning: OOC, Các địa danh có phần hư cấu.

2. This is R18.

3. Truyện dựa theo trí tưởng tượng của tác giả

....

(Eli's words)

_Arms Factory_

Trận đấu vừa bắt đầu chưa đầy 10 giây, từ đằng xa đã vọng lên tiếng của chiếc máy ảnh cơ học cổ điển. Tôi vội vã chạy khỏi vị trí ban đầu, cách tốt nhất là nên tìm tới đồng đội ngay, vị nhiếp ảnh gia này không phải một thợ săn có thể khinh thường. Có khi nào bản thể của chính tôi đã bị đánh gục trong Camera World? Tôi liền nhấn máy, chuyền tin nhắn gửi tới ba người còn lại "Rời vị trí ban đầu, mau tập trung lại!"

"Tất cả mau tới khu nhà gỗ." Tôi nhận được tin từ Naib. Từ đây tới đó khá xa.

Tôi chạy qua những bụi cỏ um tùm, chạy, cố chạy thật nhanh.

Sẽ kịp thôi. Tôi nhủ.

Tim bắt đầu đập thình thịch như đánh trống, dù đã ngó nghiêng ngó dọc vẫn không thấy ngài Joseph, tôi lại tiếp tục chạy, phải cố gắng hơn nữa.

"Đừng chạy về hướng đó." Tin nhắn từ Martha. "Chạy về phía tôi, ngay!"

Tim đập mỗi lúc một nhanh hơn, tôi vội chuyển hướng. Lúc này, bản thân cũng không thể xác suất được độ an toàn của mình nữa rồi. Liệu có kịp để tôi thoát khỏi cơn đau tim tăng cao này không?

Có thể, tôi đã bất cẩn...

Máu tung tóe, một nhát chém đủ để thấy vết thương sâu lòng dưới lớp áo choàng mỏng manh. Đau đớn lan dần trong những sợi dây thần kinh, mắt tôi đang mờ đi cùng đôi chân run rẩy, tôi có thể cảm thấy mồ hôi chua chát đang hòa lẫn với máu. Liệu có thể thoát khỏi đây không? Tôi đuối sức quá rồi.

"Tập trung vào giải mã!" Hi vọng họ hiểu được tình trạng của tôi. Phải tiếp tụ chạy, kéo dài thời gian thêm nữa...

...

(Aesop's words)

Quan tài đã được chuẩn bị chu đáo.

Tôi cảm nhận được anh ấy đang gặp nguy hiểm, tôi cần phải cứu lấy Eli. Bất lợi chính là lúc này, tôi chưa có sự nhận dạng của anh. Không thể, không thể để anh ấy ngã gục.

"Owl..."

Con cú nhỏ màu nâu đó, đậu trên cành cây là là với mặt đất, nó nhìn tôi rồi vụt bay đi. Tôi liền theo đường bay của nó, băng qua những lùm cỏ vàng khè.

....

(Author's words)

Vị nhiếp ảnh gia một lần nữa vung gươm, một đường kiếm kĩ đầy hoàn hảo khiến con mồi phải gục ngã. Máu, rất nhiều máu đang tưới đẫm cho những ngọn cỏ. Đồng tử đang dãn rộng ra, Eli nằm bê bết dưới gốc cây. Nhưng người bị bắt trói... Aesop Carl.

Cậu liều một mạng đỡ nhát kiếm cho anh.

"Đừng lo... chạy đi Eli. Chạy theo... Owl!"

[Identity V] The taste of Chocolate [all couple_oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ