Trả quest CloakNaib
Warning:
1. OOC, R18, có chút ngôn...
2. Các địa danh có phần hư cấu, một số dựa theo trí tưởng tượng của tác giả.
3. Jack original x Naib original
....
Trong tôi chỉ còn mơ hồ những kí ức, một màu xanh da trời ...
Anh trao cho cậu một chiếc dây chuyền, cả hai cùng hứa khi lớn sẽ cùng bước trên lễ đường đám cưới. Ngỡ cái trò trẻ con ngày nhỏ vốn chỉ là chơi đùa, vậy mà lúc rời khỏi trung học, anh tha thiết trao cho cậu một nụ hôn.
- Lớn lên hãy lấy nhau nhé?
- Ừm, hẹn cậu khi trở lại Beckham!
Hứa hẹn là thế, khi trưởng thành mỗi người một phương, cuộc sống xô bồ khiến họ đã vội quên đi những ngọt ngào năm nào. Một tình yêu đẹp chỉ còn là kí ức trên hạt nắng vương nơi sân trường năm nào.
....
Jack thẫn thờ rời khỏi văn phòng, mang theo cả những mệt mỏi và buồn chán cùng theo. Stress với lịch làm việc dày đặc, những cuộc gọi liên hồi từ các sếp lớn, một chuỗi các dòng thư điện tử từ cô vợ cũ về khoản tiền học hàng tháng của cậu con trai... và dù anh đã làm tăng ca tới mức phát điên vẫn không đủ tiền để ăn một bữa sáng đủ dinh dưỡng. Không, anh chịu đựng đủ lắm rồi, cuộc sống cưỡng ép và tù túng sẽ khiến anh chết sớm mất thôi. Nghĩ tới muốn tung tẩy một tối rồi ngày mai cáo ốm ngủ một ngày ở nhà, Jack thẳng tiến tới quán bar cuối phố Oxford.
....
London về đêm trở nên nhộn nhịp với những ánh đèn màu trải dài khắp những con phố, người người đổ về những sòng bài, những quán bar... hoạt động giải trí về đêm luôn nhiệt hơn bao giờ hết. Nơi quán bar Harmer, lượng khách ra vào tấp nập. Jack cũng là một trong số đó, anh kiếm một chỗ ngồi thoải mái, gọi tận ba, bốn chai bia, một mình uống bao nhiêu ly chẳng biết.
Cứ nốc cho đẫy thứ chất lỏng chẳng có gì bổ béo ấy vào người, nhưng một chút anh cũng không tài nào say nổi. Chán nản và mệt mỏi, anh lại uống cố. Không biết thứ nhân duyên trời đánh nào lại đụng phải một chàng trai, không, chính xác hơn là cậu ta tự dẫn xác ra chỗ anh, ngồi ngay trước mặt anh, uống luôn cả bia của anh.
- Hú, Jack!
Chẳng biết thằng nào vô duyên đi cướp bia của người khác, đã vậy còn biết cả tên anh nữa, Jack ngẩng mặt lên tính chửi nhau với cậu ta. Nhưng bất ngờ chưa, của nợ ấy chính là Naib Subedar, cậu ta là người anh quen lúc đi xin việc làm, hình như hiện tại ở bên nội vụ hoặc một bộ phận nào đó anh cũng không rõ. Nhớ được cái tên là may lắm rồi.
- Đang buồn à?- Cậu ta hỏi, lại uống thêm ly nữa.
Ban đầu Jack thực có chút khó chịu, song lại thôi, uống có bạn ngon hơn uống một mình, khóc có bạn người ta nghĩ khùng có đôi chứ không phải thằng điên cô đơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] The taste of Chocolate [all couple_oneshot]
FanfictionWarning: [OOC], 18+, R18, Sugar Sugar double Sugar .... Đây là cái ổ quằn quéo xôi thịt bò, cơm thịt heo của tôi ạ :")))))) nhận Re quest couple ạ (ai có tâm thì quăng nội dung cũng được)