[JosNaib]_ Cuồng dã (R18*)

2.4K 118 43
                                    

1. Trả quest LenTomomi

2. Các địa danh có phần hư cấu, một số dựa theo trí tưởng tượng của tác giả

3. Warning: OOC, R18, có yếu tố bạo lực.

....

Naib tựa mình bên vách tường, rít lấy một hơi thuốc, mắt lơ đễnh nhìn ra ngoài cửa sổ. Chiều đang lúc tà tà, đằng tây, hoàng hôn đã đổ mình xuống những ắng mây, nhuộm nên những cuộn bông màu đỏ rực. Dưới những con phố ngoằn ngoèo nối nhau chạy khắp thủ đô London, vẫn sự tấp nập thường ngày chưa bao giờ đổi thay. Naib lười nhác khẽ nhắm hờ con mắt, có lẽ nên đánh một giấc thì hơn, dẫu sao lâu rồi cũng chẳng được ở nhà thế này. Những tưởng được ngày nghỉ phép yên bình mà từ đâu lại chui lên một tên đại phiền phức, thằng bạn vừa thân vừa đểu, Nickson Darwill.

- Yo, Naib. Có tin từ thống đốc đây.

- Jack!? Chuyện gì?- Lão già này hôm qua vừa nói "Cậu có thể nghỉ ngơi trong vài ngày tới.", thế mà bùm, bây giờ lại giao nhiệm vụ cho cậu. Muốn hành hạ cậu hay gì?

- Lần này, mục tiêu là viên "HolyGem Stone", hiện nó đang thuộc quyền sở hữu của một tên tiểu tử dòng họ Desaulnier, hắn là dân kinh doanh có tiếng đấy. Nghe đâu viên đá này có sức mạnh khủng bố lắm- Nick chìa ra một tập hồ sơ, chắc vài thông tin lảm nhảm mà mấy tên đặc vụ nghiệp dư thu thập được.- Vụ này, tiền thưởng không hề nhỏ đâu.

Naib giở qua giở lại vài trang, mắt liếc nhanh mấy dòng quan trọng. Cái viên đá khỉ gì gì đó có là gì thì cũng chẳng phải vấn đề của cậu. Nếu là một món hời thì thôi vậy, cậu tạm chấp nhận làm việc vào ngày nghỉ. Nếu sau đó Jack còn định giao phó chuyện gì thì đừng hòng, dù tiền thưởng có cao ngất ngưởng đến mức đủ để cậu dưỡng già, Naib này kiếu luôn.

- Một vụ chơi lớn nhỉ? Nghe đâu hắn là chủ đầu tư cho một vài công trình bự chảng ở quận Campride...

- Được lệnh hạ sát hắn chứ?- Naib không để ý tới mấy chuyện phiếm cho lắm, kể cả hắn làm to tới đâu thì cũng chỉ là con người, một phát súng vào đầu là xong.

- Nếu cần.- Nick gật đầu.- Ngài Jack hạ lệnh cho chúng ta thanh toán hắn nếu hắn ngoan cố.

Naib đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, xem chừng là kì nghỉ kết thúc rồi, vừa mới được vài tiếng thôi, giờ còn phải xách mông tới trụ sở để làm hợp đồng nữa chứ.

....

Cánh cửa tự động vừa mở ra, đập vào mắt là cảnh xuân tình, Naib thì không lấy gì làm lạ khi Jack đang hưởng thụ trong bồn nước nóng, đứng chung quanh đó là vài cô hầu gái ăn mặc bỏng mắt. Vừa trông thấy cậu, gã đã lên tiếng hỏi han.

- Chào buổi tối, cậu Subedar. Kì nghỉ thế nào?

- Tôi chưa kịp ngủ một giấc, chưa kịp tới quán Punman làm ly rượu, chưa kịp tìm bạn gái, thưa ngài...- Naib nói với mặt tỉnh khô.

- Ý cậu ấy là đã sẵn sàng rồi, thưa ngài.- Nick vội nói đỡ. Chúa ơi, cậu ta sao lúc nào cũng muốn chọc giận ngài Jack vậy? Mà có muốn làm gì thì cũng đừng lôi thằng bạn tội nghiệp này vào...

[Identity V] The taste of Chocolate [all couple_oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ