#AesJos_Collection
Warning:
- yếu tố OOC cao
- Dựa theo tích về nàng Semele và Zeus, hoàn toàn là tưởng tượng của người viết, không có thật.
_______________________________________________________________________Ngài là Thần Mặt Trời vĩ đại, phàm nhân kia lại là một kẻ hiếu kì.
Dòng Simia vắt ngang qua thảo nguyên, và khi phóng thật xa tầm mắt tới nơi rạng đông sẽ thấy một chân trời cỏ non xanh mướt. Apria nhỏ bé nằm giữa đại Hy Lạp mênh mông, xứ sở luôn bình lặng trong nắng vàng, không chút vồn vã, không chút ồn ào...
Đàn cừu lông trắng tuyết, thư thả gặm cỏ bên bờ sông, thỉnh thoảng lại nghe chúng kêu lên những tiếng be be khoan khoái. Hình như vị Thần của buổi bình minh đã ghé thăm, vạt nắng đọng trên sắc cỏ non tơ, ngài mang theo cơn gió êm ru, cuốn vào chút hương thảo như bàn tay dịu dàng ve vuốt đám cừu. Ngài luôn hiện hữu nơi những ánh dương, ban phát cho nhân loại những mầm sống, thơ ca và tri thức.
Rực rỡ, xinh đẹp... Ah, một đóa hoa đang e thẹn trước ngài. Vạn vật đều phải quy phục dưới hào quang của Thần Mặt trời.
Cậu bé chăn cừu có mái tóc chanh và đôi mắt lấp lánh như vì tinh tú, mỹ thiếu niên ôm cây đàn Lyre bằng gỗ mộc, tay gảy trên những thanh dây mà cất tiếng hát trong trẻo.
"Cảm tạ Apollo vĩ đại đã mang tới ánh dương,
Cho hạt giống nảy mầm và cỏ hoa rực rỡ..."
Các vị Thần luôn ban phát những đặc ân, khi thành tâm khẩn cầu, ngài sẽ cho người ấy được toại nguyện. Ngón tay nhỏ nhắn lướt trên từng thanh nhạc, một khúc ca được cất lên từ trái tim đầy thành kính của cậu bé chăn cừu kia. Vị Thần mà cậu luôn tôn sùng, nơi vầng dương chói lọi... liệu, chút tài mọn này có được ngài để ý hay chăng?
"Thần của tôi, ánh sáng của nhân gian, hỡi Apollo vĩ đại, một kẻ hèn kém như tôi đây liệu có thể cầu khần ngài?"
Sự hiếu kì tới mức ngông cuồng chính là tội báng bổ Thánh Thần. Giương đôi mắt nhỏ bé trước ánh hào quang rực rỡ của Thần Mặt trời, cậu bé chăn cừu quỳ gối, khẩn khoản rằng.
- Hỡi Apollo đáng kính, Aesop tôi quỳ trước ngài và cầu xin ngài, bằng tất cả sự thành kính, lời ước của tôi muốn được một lần chiêm ngưỡng dung mạo tuyệt trần của ngài, mạo muội mong được đứng trước ngài và đàn một khúc trên đỉnh Olympus linh thiêng. Nếu sự trung thành này là tội phạm thượng Thánh Thần, xin ngài hãy trừng phạt kẻ xấc xược này...
Những nhành cỏ khẽ đung đưa trước gió, tiếng đàn Lyre nơi nào như đang vang giữa thảo nguyên mênh mông, một sự êm dịu và ngọt ngào tới vô cùng... Đôi mắt nhỏ lim dim, đứa trẻ nhanh chóng chìm vào cơn mơ màng. Giấc ngủ tựa an nhiên.....
Nhưng ngài không muốn trùng phạt kẻ đó.
Vạn vật đã say ngủ. Ban mai phút chốc biến mất, chân trời đằng đông nhuốm màu bóng tối. Vị Thần của Quang Minh rời khỏi cỗ xe mặt trời, Apollo vĩ đại đội trên đầu chiếc vương miện kết bằng lá nguyệt quế, xinh đẹp và trẻ trung hơn bất kì nam Thần nào trên đỉnh Olympus. Ngài dạo bước trên đồng cỏ, hào quang bừng sáng tới mê hồn.
- Những vị Thần sẽ ban phát cho kẻ thành tâm một ước nguyện, và ngươi đã gọi tên ta.
Ah, cậu bé đang say ngủ kia ơi, lá gan của ngươi chẳng giống như cái dáng vẻ bé nhỏ của ngươi. Khi đôi mắt tí hon của ngươi được chứng kiến quyền uy của Thánh Thần cũng là lúc thân thể ngươi sẽ hóa thành tàn tro, âm nhạc của ngươi sẽ bị những cơn gió cuốn vào hư không. Và Hermes, em trai ta, vị sứ giả với đôi giày có cánh sẽ mang linh hồn đầy tội lỗi của ngươi xuống Địa ngục để lãnh lấy hình phạt đích đáng cho sự ngạo mạn kia.
- Nhưng không, lần này sẽ là ân huệ cho ngươi, chàng nhạc sĩ chăn cừu.
Vị Thần của Mặt Trời nhẹ nhàng cúi xuống bên cậu, môi hôn lên vầng trán nhỏ.
- Ta sẽ cho ngươi được sống để thực hiện một giao kèo với ta. Nếu ngươi thất bại, linh hồn của ngươi sẽ mãi mãi không được đi qua sông Styx. Nhưng ngược lại, ta sẽ ban cho ngươi một tặng vật mà không kẻ phàm trần nào có được.
Nhớ cho kỹ, Aesop bé nhỏ.....
Cậu bé tỉnh dậy, bên cạnh vẫn là chiếc đàn Lyre và lũ cừu đang thư thả gặm cỏ đằng xa. Một cơn gió êm ru lướt qua đôi gò má hồng hào của cậu, Apria nhỏ bé luôn bình yên như vậy.
Không.
Ngài đã tới, không phải để trừng phạt một kẻ xấc xược, một sứ mệnh được gửi tới từ nụ hôn của Thần Mặt Trời quang minh. Giọng nói ấm áp của ngài vẫn còn vang bên tai cậu.
- Khi các bộ tộc nổi loạn, Apria và những xứ sở nhỏ bé kia sẽ biến mất vĩnh viễn. Sứ mệnh của ngươi là ngôi vị Hoàng đế. Hãy khiến cho đại Hy Lạp ra đời, hãy gảy những khúc ca khải hoàn dâng lên Thánh Thần bằng cây đàn Lyre kia, hỡi đức vua tương lai của ta. Ngươi có thể làm nên kì tích hay không?
Simia lấp lánh trong nắng mới, cậu bé tóc vàng ôm trên tay cây đàn Lyre, đôi mắt hướng về chân trời đằng đông xa xăm, không còn sự dại dột hay nông nổi của một đứa trẻ nữa.
- Bề tôi xin phụng mệnh Thần, mang lời thề một đời trước sông Styx linh thiêng...Kẻ giao kèo với Thần là kẻ đặt cược linh hồn của mình cho Thần.
Sẽ là kẻ làm nên kỳ tích...
Hay tan biến vào hư vô?_______________________________________________________________________
Mình mở còm fic (cần tiền thực sự cần tiền :((( )
- Ngôn, đam hay bách thì mình đều ăn được nên hầu như không có vấn đề gì (nếu quest quá khó thì mình sẽ chủ động inb từ chối)
- Mình chủ yếu nhận oneshot (hạn chế longfic, hoặc dưới 3 chap thì vẫn sẽ nhận)
- Về vấn đề giá còm (đây là bảng giá cho 1 chap/ 1k từ nhé)
+) Với oneshot khoảng 1k từ: 70k (hoặc mình có viết dôi ra một ít thì giá vẫn thế)
+) 2k từ trở lên: 1k từ + 30k
+) Với những còm mà đặt R16-18 thì inb riêng với mình nhé, vì sức viết của mình còn non nên vẫn cần cân nhắc (các bạn có thể nhắn vào hộp thư của page Lạc u mê Identity V, hoặc cmt ở trên wattpad hoặc inb trực tiếp với mình, link fb: https://www.facebook.com/b.r.o.k.e.n.b.u.t.I.d.o.n.t.c.a.r.e )
+) Mình sẽ gửi còm thông qua gmail nhé (gmail của mình: thuyanhnguy0312@gmail.com)
+) Ngoài ra, mình cũng tiếp nhận luôn nhận xét của các bạn để điều chỉnh lại văn phong sao cho trôi chảy nhất. Mình cảm ơn.
#Lạc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] The taste of Chocolate [all couple_oneshot]
FanfictionWarning: [OOC], 18+, R18, Sugar Sugar double Sugar .... Đây là cái ổ quằn quéo xôi thịt bò, cơm thịt heo của tôi ạ :")))))) nhận Re quest couple ạ (ai có tâm thì quăng nội dung cũng được)