[CarlJos] Trắng_R18

3.3K 167 44
                                    

Trả quest: Thường Ngôn

1. Warning: OOC

2. Các địa danh có phần hư cấu.

...

Tháng 12, mùa tuyết rơi. Đằng đông hay đằng tây đều là một chân trời trắng tinh, những bông tuyết nhỏ li ti như hàng vạn bông hoa sao đang chầm chậm rơi, xoay mình theo vũ điệu của gió trên tầng không bao la.

Chừng mươi phút nữa mới hết ca làm, Aesop ngán ngẩm nhìn ra ngoài cửa sổ. Còn vài ngày nữa là tới Giáng Sinh. Cả Naib cũng đã chuẩn bị quà chu đáo cho ngài Jack rồi, Eli thì cùng ngài Hastur và bé Hasli mới bay tới Anh ngày hôm qua. Cậu ngáp ngắn ngáp dài, mê man suy nghĩ về ngày hôm đó rồi ngủ gục lúc nào không hay.

....

- Dậy đi con sâu lười.

Đánh thức cậu là một cái cốc đầu khá êm ái, Aesop uể oải ngồ dậy. Joseph đã tới đây từ bao giờ, nhìn anh thực mệt mỏi, có lẽ buổi họp báo không mấy suôn sẻ chăng? Một người vừa phải tất tả đi từ Borksan về đây, gọi điện nhắn tin không thèm trả lời, làm anh lo phát tiết, ra là thảnh thơi nằm ngủ ở đây. Thấy người yêu giận dỗi ra mặt, Aesop liền ôm chầm lấy anh, dỗ dành.

- Xin lỗi ngài mà, em chỉ là bận nghĩ một món quà Giáng Sinh cho ngài thôi. Đừng giận mà.

Lại chiêu dỗ ngon dỗ ngọt chưa bao giờ thất bại, có người nghe bùi tai mà nguôi cơn tức nhưng vẫn giữ lại chút quyền uy, liền xách cổ cậu lôi đi như cún con.

- Ngài à....

- Đừng biện hộ!!

....

Một ngày trước đêm Giáng Sinh, Aesop theo chân Naib đi mua vài thứ lặt vặt để trang hoàng nhà cửa. Nói là đi sắm sửa vài thứ chứ thực ra một tay Jack đã xong xuôi cả rồi, cậu ta chẳng qua là kiếm cớ đi chơi với Aesop mà thôi, mà thực ra là muốn soi xem tên này tặng gì cho người yêu. Nhưng tới lúc hỏi đến thì như gặp một con bò đeo nơ, cậu chẳng biết mua cái gì cả.

- Anh đúng là đầu óc bã đậu mà, người yêu thích cái gì cũng không biết.

- Năm ngoái, đã tặng giày, tặng quần áo... nhưng, năm nay không thể lặp lại được.

Aesop rơi vào một trạng thái trầm tư, muộn phiền. Thường thường luôn để ý tới những thói quen ngày thường của anh, nhưng cho tới tận bây giờ vẫn chẳng rõ sở thích của người mình yêu là gì. Naib đưa mắt nhìn thằng bạn ấu trĩ của mình, bất giác hỏi chuyện thầm kín.

- Làm với nhau chưa?

- Hả?

- Hôn hít, ôm ấp các kiểu... rồi cả "make love" nữa.

- Khụ... khụ...

Hai, ba tiếng ho cất lên như muốn tống hết mấy từ vừa nghe được ra ngoài, Naib ơi là Naib, chúng ta đang ở ngoài đường đấy, phải có chút tiết tháo chứ. Aesop mặt đỏ lừ lừ như cà chua cuối vụ, ai mà lại nói một cách thản nhiên như vậy, đúng là... ngài Jack chịu đựng cậu ấy cũng giỏi thật. Cơ mà, từ ngày trao nhẫn cưới xong, cả anh và cậu đều không nghĩ tới việc đó nữa. Thi thoảng là những cái ôm, có lúc là cái hôn nhẹ nhàng, đôi khi lại là ngồi trong lòng anh, được anh xoa đầu, cưng nựng. Còn chuyện này... không phải nó quá sâu sa rồi sao?

[Identity V] The taste of Chocolate [all couple_oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ