[JackNaib] After World War II_R18*

2.9K 181 150
                                    

1. Backgrounds của các nhân vật có phần bị thay đổi cực mạnh.

2. Lấy bối cảnh Hồng Quân Liên Xô thắng trận Berlin.

3. Một số địa danh có phần hư cấu.

4. Một số yếu tố ảo tưởng do tác giả gây dựng nên (hiểu biết về ABO còn chút giới hạn, nếu có gì cần bổ sung hay bảo tớ luôn nhé!)

5. WARNING: ABO, OOC

Trả quest  Tykilord

....

Naib Subedar, một lính tinh nhuệ thuộc chủng tộc Omega bị kết án là kẻ phản bội tập đoàn Neo. Sau phiên tòa ngày hôm đó, hắn lãnh một bản án nặng nề, bị trục xuất khỏi đất thánh Nezal và vĩnh viễn không được phép quay trở lại.

....

Ngày 16 tháng 4 năm 1945, Hồng quân Liên Xô tổng tiến công Berlin, chặn mọi đường lui của quân Đức.

Jack Rolmar, đội trưởng chỉ huy lực lượng pháo binh được nhận lệnh từ cấp trên tiến đánh vào Hang Sói. Những cỗ thiết xa rầm rập lâm trận, trên bầu trời Berlin là không quân đang liên tục trút bom xuống các điểm trọng yếu của địch. Naib Subedar, tiểu đội phó luôn sát cánh bên cạnh Jack, từ lần đầu gặp anh đã thấy ở cậu một tuổi trẻ nhiệt huyết cùng một năng lực chiến trận phi thường, rất đáng trọng dụng

- Subedar, lần này thắng trận nhất định phải cùng tôi làm một chầu. Tôi biết một quán rượu rất ngon ở phố Groxki.

- Tuân lệnh ngài chỉ huy.

Họ mỉm cười với nhau, một nụ cười dưới làn mưa bom đạn nổ.

...

Một tên lính Đức nấp trong những căn nhà đổ nát, nòng súng nhắm vị tổng chỉ huy pháo binh. Chỉ cần giết được anh, công lao của hắn sẽ để lại tiếng thơm muôn đời. Hắn bất chấp mạng sống mà nổ súng.

Viên đạn bay như xé gió, vượt qua cả ngàn viên đạn khác.

- Ngài chỉ huy!!!

Nhưng hắn thất bại. Người nằm xuống khi ấy là Naib Subedar. Một viên đạn găm lên vùng bụng chằng chịt sẹo. Máu thấm đã đẫm bộ quân phục. Gương mặt ai đó tối sầm lại. Trong khói lửa, binh đoàn hỗn loạn, lệnh chỉ huy phải tìm bằng được kẻ đó mà giết. Năm, sáu vị bác sĩ quân y đã kịp tới với cáng cứu thương và băng vải sơ cứu.

Cơn đau tới quặn thắt rồi nuốt chửng tất cả mọi cảm giác, tâm trí cậu mang cả theo cả thị giác cùng mờ dần, chỉ còn nghe thấy tiếng súng, tiếng bom, tiếng hô hào của quân sĩ... song cũng tắt ngúm.

....

Thân thể của một Omega cho phép họ phục hồi nhanh hơn người bình thường. Ba ngày trôi qua, một tia hi vọng như lóe sáng, những ngón tay chai sạn của cậu thanh niên tuổi 20 ấy có chút cựa quậy, rồi từ từ cậu tỉnh dậy, đôi mắt vẫn xanh trong như ngày nào.

- Cậu Subedar, cậu tỉnh rồi sao? Cậu thấy trong người thế nào?

Vừa hay, nữ y tá tiểu khu 7 đã tới, cô Emily Dyer mang theo một ít thuốc giảm đau và băng y tế. Cậu chỉ cười xuề xòa.

[Identity V] The taste of Chocolate [all couple_oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ