11. Một chặng đường dài, liệu đây có phải là kết thúc?

393 46 0
                                    

Ash nâng nhẹ cốc coffee đắng, hắn dường như tập trung nhìn vào mặt phẳng nâu đen ấy, ngắm nhìn chút bọt li ti trên bề mặt; bất giác hắn nói:
- Kohi...? Là coffe phải không?
Eiji có chút giận mình về câu hỏi bất chợt của hắn. Sao tự dưng lại ham học thế nhỉ? Cũng được 2 tháng rồi, hắn cũng quen dần với nếp sống của người Nhật. Chúng ta cứ như là vợ chồng son ấy,.. "A, mình vừa nghĩ gì vậy chứ?"-anh bất giác đỏ mặt.
- Eiji?
Hắn kéo anh về thực tại. Anh ngẩng đầu lên, hắn ở ngay bên cạnh anh.
- Ưm~Là Ko-hi- đó! Cậu cũng thuộc rồi nhỉ? Giỏi quá ta~~
- Thưởng cho em đi!
Bất giác hắn nói.
- Hơ..thưởng cái gì mới được chứ?
Anh bất ngờ hỏi lại.
- À thì,..1 nụ hôn thì sao?
Hắn trỏ hai ngón tay vào nhau, mắt liếc nhìn anh tỏ vẻ dễ thương mà dễ thương thật mới chết chứ!
- E hèm..được thôi!
Dù sao thì yêu cầu này cũng khá là bình thường mà nhỉ?
- Arigatou~~Ecchan~~~
Ecchan?! Nghe sao khắm vậy?! Chưa kịp nghĩ xong anh đã bị hắn đè xuống sofa. Chỉ là hôn thôi đúng không? Nhưng mặt hắn nhìn dễ sợ quá, mắt hắn sáng quắc lên..Má ơi, có chuyện chẳng lành rồi.
2 phút sau...
Eiji bị cắn cho tơi tả, đâu đâu cũng toàn là dấu hôn, quần áo xộc xệch ngồi dậy.
- Anh còn nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không?
Hoá ra đây là câu hỏi đầu tiên sau khi hắn cắn anh đến rơi tả. Đương nhiên rồi, lúc nào mà anh chả nhớ chứ...Ash tiếp tục:
- Anh biết không, kể từ lúc gặp anh có gì đó rất kì lạ, đúng hơn là thứ cảm xúc kì lạ xâm nhập vào cơ thể em. Không thể diễn tả thành lời...Và cả khi anh cố gắng nữa..Càng hiểu anh em càng không muốn buông tay anh ra..
Hắn khẽ siết nhẹ tay anh.
- Hứa với em, dù có chuyện gì cũng đừng rời xa em nhé. Em sợ mất anh hơn cả mạng sống của mình.
Lại nữa rồi. Cái ánh mắt đầy đau đớn ấy.
- Đương nhiên là được rồi! Ngoắc tay nào Aslan!
Anh đưa ngón út ra. Mặt hắn đỏ bừng. Bờ môi mấp máy:
- Lần đầu tiên anh gọi tên em, cái tên thật sự của em. Em hạnh phúc lắm Eiji!
- Tôi cũng vậy.
Anh đón nhận cái ôm của hắn đầy ấm áp.

[Doujinshi][Banana Fish] Nhất định chúng ta sẽ gặp lại nhau | Full |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ