succubus

362 34 0
                                    

Kakatapos lang ng prelim exam kayat walang pasok ng huwebes hanggang linggo.

Sa mga araw na ito ay nagkikita parin ang news club tuwing umaga upang tumulong kay allen sa pagtatanim ng mga puno.

At kusang loob na sumasama din sa pagtatanim si angel romina,ang babaeng iniligtas ni allen.

Matagal nang may takot si angel kay jefferson dahil ito rin ang dahilan kung bakit nalumpo ang kanyang kapatid.kayat malaki ang pasasalamat nito kay allen at pakiramdam nito ay nakaganti narin sya.

At nag iba ang kanyang tingin kay allen na para bang prinsepeng magliligtas sa kanya ano mang oras.

Kayat nagpasya itong sumali sa news club upang mapalapit kay allen.

Si angel romina ay isang secubus.halimaw na bumibiktima sa kalalakihan.ngunit isa lamang itong normal na estudysnteng nagkakagusto kay allen.

Katulad ni regina at ariana ay kitang kita din ang pagkagusto nito kay allen dahil madalas ay may dala itong pagkain para kay allen sa kabila ng kanyang pagiging mahiyain.

Tutol man ang kalooban ni ariana at regina na madagdagan ang kanilang karibal ay tinanggap parin nila ang desisyon ni anne na tanggapin sa club si angel na naging mabuti rin naman sa kanila at kay allen.

Sa mga pagkakataon ng kanilang pagtanim ay kitang kita ang pagpupursigi ni angel na mapalapit kay allen na hindi nito ikanahihiya katulad ng dalawa.

Kayat ang pagtatanim ay nauuwi sa disaster sa tuwing didikit si angel,nagpapacute at humahawak sa braso ni allen.

Agad napapansin ni anne at zendong ang selos kay ariana at regina.

“hihihi.tignan mo sila.tatlo na sila ngayon.jelingjely yung dalawa oh.”bulong ni anne kay zendong.

“ang tindi talaga ni idol.ang gaganda ng nagkakagusto men.ang hot din ni angel men.”sabi ni zendong.

“hihihi.masaya ito.hehe.”sabi ni anne.

Naglalaban laban sa titig ang tatlo.ngunit hirap silang pigilan si angel na sadyang magaling makipag flirt at karakter ito ng isang succubus.

Sa mga pagkakatao na naiiwan ang tatlo ay hindi maiwasan nagkakainitan ito sa iisang usapin lamang at ito ay ang kompetisyon kay allen.

“hoy angel,ang bago bago mo  lang dito.hindi mo dapat nilalandi ng ganyan si allen.ako ang magiging girl friend nya.”sabi ni regina.

“Hahaha.bakit mo ko pipigilan eh hindi mo naman pala boyfriend.edi landiin mo rin.kung mananalo ka sa akin.handa kong ibigay kahit ang init ng katawan ko.”sabi ni angel na hindi rin pala magpapatalo.

“ha ha ha.as if papansinin ni allen ang katawan mo.di hamak naman na mas sexy ako sayo.asa ka pa.handa ko rin ibigay ang katawan ko sa kanya kahit kelan nya gustohin.”sabi ni regina.

“edi tignan nalang natin.boys will always be boys.if I let him touch me.im sure he will fall for me.”sabi ni angel.

“tama na nga yan.wag kayong mag away ng dahil dyan.baka marinig nya kayo.allen is not that kind of guy.and you two don’t even try to think about doing that crazy ideas.sa oras na akitin nyo sya.makikita nyo.lets just settle this.let allen decide who he want to be with.let the best girl win.and one thing more don’t call him yours.coz he is still not in to any of us.so please.stop.have some dignity.”sabi ni ariana..

“well ako ok lang.ewan ko lang dyan sa umeepal na yan.hindi naman pala mukang angel.mahihin kunwari.”sabi ni regina.

“Kesa naman sayo.nasa loob ang kulo.atleast ako hindi ko ikinahihiya.matutuwa pa ako kapag hinawakan nya ang katawan ko.hihi”sabi ni angel.

OOTBAWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon