love of a vampire

317 30 1
                                    

Taon taon ay nagaganap ang family reunion ng mga montekristo vampires sa Transylvania,romania.

Isa sa mga pangunahing sponsor ang pamilya nila ariana dahil sa kanilang yaman at nobility of blood.

Sila din ang nagmamay ari sa malaking bahagi ng lupain sa Transylvania at malalaking negosyo sa ibat ibang bahagi ng romania.

Kahit masama ang loob ng count julius sa kanyang bunsong anak na sumusuway sa kanyang kagustuhan ay napilitan parin na anyayahan sa reunion upang hindi pagisipan ng mga kamag anakan na may problema ang pamilya na inaakala ng lahat na perpekto at walang maipipintas.

Mahalga sa count julius montekristo ang kanilang image sa buong clan.

Kararating lang ni allen ng hapon na iyon nang salubungin sya ni arian sa kanyang pagbabalik sa dorm.

Tuwang tuwa ang dalaga at pinupog ng yakap at halik ang kasintahan.

“Kamusta ang misyon mo.hindi ka na nakatawag sakin ng halos apat na araw na.ayaw naman kitang abalahin baka mamaya nasa dilikadong sitwasyon ka.”sabi ni ariana.

“oo medyo mahigpit ang misyon eh,kaya hindi ako nakatawag sayo.
Pero maayos na ang lahat.ligtas naman na naihatid at naibalik sa france ang royal family.”sabi ni allen.

“Buti naman,kala ko may babae ka na dun.hihihi.”biro ni ariana.

“Ubo!.ubo!..ehem!.parang uubuhin yata ako.hehe.”sabi ng binata na parang naguilty sa biro ni ariana.

“kamusta naman kayo dito?”sabi ni allen.

“Mabuti naman,medyo malungkot lang kasi wala ka,alam mo naman kung gaano ka namimis ng ibang girls.8 days kang nawala.”sabi ni ariana.

“Ikaw miss elizabeth,kamusta ka naman dito mag-isa?”sabi ni allen.

“Hindi naman po ako nainip sir allen.palagi po akong lumibot kila ariana at aya tuwing hapon.
Maayos po ang lahat dito sa dorm nyo.”masayang sabi ni Elizabeth.

“Ahm allen.sa Sunday pala invited tayo sa reunion ng family ko sa mansyon namin sa romania.”sabi ni ariana.

“tayo nga ba o ikaw lang?”sabi ni allen.

“Syempre kasama ka.hindi ako pupunta doon paghindi kita kasama.baka isipin ni papa sumusuko na ako sa kanya.
Tsaka gusto ko kasama kita sa lahat ng bagay.”sabi ni ariana.

“haaaa(hinga).kinakabahan ako ariana.baka mamaya mag beast mode nanaman ang papa mo sakin.
Ayaw kitang mapahiya.baka masira lang ang party.”sabi ni allen.

“I wont let that happen,i'll always be by your side no matter what happen.
Alam mo yun di ba.”sabi ni ariana.

“Ok sige sa Sunday,pero ang layo nun.papunta palang doon halos isang araw na.hindi ba tayo papasok sa lunes?baka naman mapagalitan na ako ng president nyan.kakabalik ko lang eh.”sabi ni allen.

“hihihi.dont worry.hindi tayo aabutin ng 10 min,and I assure you we will be there as soon as the sun rise up in the morning.”sabi ni ariana.

“weh.di nga?ang bilis naman nun?”sabi ni allen.

“Hahaha.kasi po may secret portal ang aming pamilya papunta sa lumang mansyon.
Nakatago yun sa kabihasnan,kaming mga bahagi lang ng clan ang nakakaalam ng lugar at ng paraan para makarating doon.”sabi ni ariana.

“yun naman pala eh.ok so wala nang problema.tuloy tayo,bahala na kung anong mangyayari satin.kaya natin to.”sabi ni allen at nakipag appear pa kay ariana.

Sabado kinabukasan,at muling nagbalik sa natural daily routine ang binata.

Masayang masaya ang mga kaibigan sa uwi nyang pasalubong na binili sa russia at sa france na sinadya nyang ilabas sa harapan ng lahat upang lahat ay makakuha.

OOTBAWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon