eleven

24 1 0
                                    

Kim Namjoon•

Dalawang araw agad ang lumipas simula nung nabuo namin yung plano. At sa dalawang araw na yon, hindi namin nakasamang magtraining si Taehyung. Maling mali naman kasi talagang andito si Jennie. Maapektuhan talaga sya.

"Jimin, tawagan mona si Tae, aalis tayo ng 8am." sabi ko kay Jimin.

Time check: 6:53am

Ang nandito palang sa hideout ay si Jimin, Hoseok, Jungkook, at ako. Otw palang daw yung dalawang pinakamatanda at si Taehyung ay kokontakin palang ni Jimin.

"Pumunta kana sa hideout.... Oo... 8 daw.. Hmm... Ingat." sabi ni Jimin, kausap, ang sa tingin ko ay, si Taehyung.

"You ain't fine yet?" tanong ni Jin na hindi namin namalayan ay dumating na pala. "seems like you guys woke up on the wrong side of the bed" asar nya samin.

"atleast i don't wake up on my dick stuck on my bestfriend's ass" sarkastik na sabi ni Jungkook.

"igalang mo nga ako. Five years ang age gap natin. Atsaka kanino kaba nagpaparinig? Sakin? O sa blue haired boy na nasa likod ko ngayon?" tawang sabi ni Jin.

Tumingin naman sakanya ng masama si Jimin. At napansing nasa likod nga nito si Taehyung na nakabusangot at halata mong badtrip.

"hihintayin nalang natin yung mga babae at yung limang bata, then proceed sa recap ng plano. Then sibat na." sabi ko sakanila.

"yes boss" sagot ni Yoongi.

"teka nga, may mga alias naba kayo?" Tanong ni Hoseok.

"ano bang category?" tanong ni Jungkook

"flowers?" suggest ni Jimin

"okay lang sayong matawag kang 'sunflower' in the midst of battle?" tingin ni Taehyung kay Jimin.

Hindi naman sya pinansin ni Jimin at nanahimik nalang.

"apilido nalang kaya natin?" suggest naman ni Jin

"tanga. So kapag may tumawag ng 'KIM' sino sating tatlo pupunta?" tawang sagot ko naman.

"animals?" tanong ni Yoongi

"ano ka bata?" tawang sagot ni Jin.

"mag gawa nalang tayong mga sariling codename" sukong pagsasuggest ko.

"edi ako si Suga." biglang sambit ni yoongi habang nagtitimpa ng kape.

"SJ nalang ako." sabi ni Jin

Ambibilis naman nito.

"V." sabi ni taehyung. Gulat na napatingin naman si Jimin sakanya.

"hindi ka si V." seryosong sabi ni Jimin kay Taehyung habang nakatitig sa mata nya. Tumayo si taehyung at pumunta sa smoking area. Nagtaka naman kaming lahat sa kinikilos nya.

"JM nalang ako. Excuse me" sabi nya at sinundan si taehyung

"is it just me o ang weird nila" sabi ni Jin habang nakatingin sa pintuang pinasukan ni Jimin.

"weird talaga sila. Rm nalang ako" sukong sabi ko.

"Seok nalang sakin" sabi ni Hobi nang hindi na rin makaisip ng kanya.

"sasabihin ko sana Justin Seagull kase akala ko mga maggagawa kayo ng kalokohan e. Pero Jk nalang hehe" biro ni Jungkook.

"edi ayan okay na tayo. Magrelax relax na muna kayo jan" sabi ko at umakyat sa living room. Humiga ako sa sofa at nagisip ng mga bagay bagay.

"anong iniisip mo?" sabi ng isang boses. Tinignan ko ang may ari nito at natawa

"adik kaba? Ako tatanungin mo kung anong iniisip ko e alam natin pareho kung sinong mas madaming iniisip satin." smirk na sabi ko sakanya.

Defiance (a BTS Tagalog Au)Where stories live. Discover now