Nữ tử nhẹ cười, rất là tùy ý. Y quả thực quan tâm hơi quá mức một chút đối với Huệ Nhi, nhưng trên đời này có người để cho y quan tâm cũng là chuyện tốt. Ít nhất, để cho nàng cảm nhận được y có máu có thịt, có cảm tình. Đứa nhỏ này từ nhỏ tính tình chính là lãnh đạm, đối với mọi việc không quá để tâm. Nàng cũng không hy vọng y là người vô tâm.
“Nếu Ninh Nhi thích, ngày khác ta nói với cữu cữu, cữu mẫu quyết định việc này, đợi Huệ Nhi trưởng thành gả cho con làm thê tử, được không?” Nữ tử vui đùa mở miệng hỏi.
Thái độ của Quân Ninh ngược lại ôn hòa, buông cây lược bằng gỗ đào trong tay ra, đi đến lư hương bằng đồng ở một bên, dùng cây mồi lửa đốt thạch anh trong suốt trong lư hương. Thạch anh này gặp lửa không tan, ngược lại càng phát sáng long lanh trong lửa, tản ra nhàn nhạt hương khí trong veo. Đây không phải là thạch anh bình thường, mà là võ lâm chí bảo Bạch Tước Lệ, tương truyền vật này có thể xua tan hàn khí chí âm trong cơ thể người, khiến cho dung nhan nữ tử không bị già đi.
“Người nghĩ nhiều rồi, mẫu thân!” Quân Ninh lạnh nhạt đáp trả, đem lư hương bằng đồng chuyển tới trước mặt nữ tử. Năm năm này, nàng phải dựa vào Bạch Tước Lệ mà sống. Năm năm, năm tháng dài dằng dẵng, lại chưa từng lưu lại bất kỳ dấu vết nào trên mặt nàng, nàng vẫn mang bộ dáng lúc 17, 18 tuổi khi đó.
Thiên Dao trầm nhẹ cười, lại nổi lên vài tia cân nhắc, trong năm năm, chuyện nàng thích nhất chính là trêu chọc đứa con trai lãnh đạm này của nàng. Thật đúng là rất ít khi thấy bộ dáng quẫn bách của y a! “Hóa ra là ta hiểu sai ý. Chủ ý này vốn là cữu cữu con đề xuất, nếu như con không đồng ý, ta sẽ cự tuyệt. Tương lai cũng không thể chậm trễ thanh xuân của Huệ Nhi.”“Huệ Nhi mới bốn tuổi mà thôi, muội ấy cái gì cũng không biết…” Y nhẹ giọng nói thầm một câu, sau đó, lại là trầm mặc đáng kể. Mắt phượng thâm thúy giống như rơi vào trầm tư.
“Đang nghĩ cái gì?” Thiên Dao hỏi ra tiếng.
Quân Ninh khẽ ngước mắt, khóe môi nhếch lên hình thành một độ cung hoàn mỹ. Mà nụ cười xinh đẹp khiến cho Thiên Dao có khoảnh khắc hốt hoảng. Nàng không thích Quân Ninh cười, lúc y cười rất giống nam nhân kia.“Huệ Nhi, muội ấy rất giống người.”
“Thật sao? Giống ta cái gì?” Thiên Dao cười hỏi.
“Quật cường, nhưng lại làm người thương tiếc.”
Thiên Dao bật cười, cũng không để tâm. Trời chiều ngã về Tây, nhuộm đỏ bầu trời phía Tây như một áng mây, ráng hồng từ từ tản ra trên bầu trời xanh, rắc xuống một dải ánh sáng ấm áp. Xuyên qua khung cửa sổ mở rộng, Thiên Dao mỉm cười nhìn trời, giờ phút này, là tự do chưa bao giờ có. Nếu có thể bình thản như vậy qua hết đời, cuộc đời này đã đủ.
“Công tử, trong sảnh có vài vị khách lạ mặt, mới nửa canh giờ đã thắng chúng ta không ít ngân lượng.” Bên ngoài lầu các, người hầu thấp giọng hồi bẩm.
Quân Ninh không nói, nhíu mi trầm tư.
Thiên Dao lười biếng nửa dựa vào song cửa sổ, mỉm cười mở miệng nói, “Giống như có người tới đập bể sảnh đấu của con rồi, Vô Ưu công tử!”“Con đi xem, tối sẽ trở về bồi người, làm chút bánh xốp Mai Tô, con muốn ăn!” Quân Ninh bỏ lại một câu, xoay người đi ra ngoài lầu các.
Tiền sảnh đổ phường Cát Tường vẫn ồn ào hỗn loạn như cũ, đám người Sở Diễm, Sở Dục cùng Xích Diễm ngồi vây quanh một cái bàn dài, đang chơi rất hứng khởi. Trò chơi chính là đổ xúc xắc. Sở Diễm liên tục đặt cược, mà quỷ quái chính là hắn vẫn luôn đặt cửa Đại, xúc xắc cũng giống như trúng tà vậy, mở ra đều là 18 điểm. Sở Diễm chọn Đại, nhà cái cũng lắc ra Đại, thấy vậy, trán Trang lão đại không ngừng đổ mồ hôi hột.
Đúng lúc này, người hầu bước nhanh tới bên cạnh hắn, kề vào lỗ tai thì thầm vài câu. Sắc mặt Trang lão đại trong nháy mắt dịu đi vài phần, trưng ra vẻ mặt cười, “Các vị gia, công tử nhà ta cho mời.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Quân Ôn Nhu, Thiên Hạ Làm Sính Lễ [FULL] *Part 2*
RomanceTình trạng: ĐÃ HOÀN ✔️ Thể loại: cổ đại, huyền nhuyễn, ngược, HE. 📣Truyện bắt đầu từ "CHƯƠNG 200" trở đi. GIỚI THIỆU Lần đầu gặp mặt, hắn nói, "Ta sẽ cưới nàng, để nàng trở thành nữ tử tôn quý nhất." Gặp lại, hắn là thái tử điện hạ còn nàng...