Sở Diễm hiển nhiên nổi giận, lâu hơn một chút, Thiên Dao sẽ có nhiều hơn một phần cơ hội chạy trốn, rất không dễ dàng gì mới bắt được nàng, hắn tuyệt không cứ như vậy mà dừng tay. Mà đứa nhỏ này không hiểu tại sao lại cứ dây dưa không dứt, quả thật khiến cho hắn đau đầu. Nóng vội, Sở Diễm cũng có chút mất chừng mực, một vài chiêu thức rét lạnh bức Quân Ninh thối lui. Y lảo đảo lui về phía sau, Sở Diễm rốt cuộc có được cơ hội công phá cửa phòng, đám người Sở Dục cùng Xích Diễm thuận thế vọt vào.
Mà Quân Ninh giống như một con sư tử nhỏ phẫn nộ, lại xông lên.
Mang theo lửa giận, Sở Diễm trở tay đánh một chưởng, rơi vào giữa ngực Quân Ninh. Một chưởng này trong cơn phẫn nộ đã mất khống chế, lực đạo không nhẹ, Quân Ninh trở tay không kịp, thân thể nho nhỏ bị đánh bay ra ngoài, va vào trụ hành lang ở một bên, sau đó nặng nề rơi xuống. Một ngụm máu đỏ tươi không hề báo trước phun ra, nhiễm trên áo đơn màu xanh nhạt đỏ tươi chói mắt.Y xụi lơ trên đất, đấu tranh vài lần, lại ngã xuống đất. Mội đôi con ngươi sâu thẳm lại nhìn thẳng ánh mắt Sở Diễm, mang theo đau đớn cùng bi thương nồng đậm không tan, còn có… hận, oán hận không rõ. Bởi vì bị thương nặng, y phục giữa ngực Quân Ninh bị nới lỏng một chút, ngọc bội dùng một sợi tơ màu đỏ treo bên người lộ ra ngoài một nửa. Chất ngọc trắng thuần ôn nhuận, bên trên điêu khắc hình Bàn Long trên chín tầng mây.
Thân thể cao lớn của Sở Diễm nháy mắt cứng ngắc, mà ở một bên, đám người Sở Dục cùng Xích Diễm cũng trợn tròn mắt. Hài tử kia đeo trên ngực, thực ra là – Trấn Long ngọc.
Mọi người đều biết, năm đó Dao phi có thai biến mất. Mà tuổi đứa nhỏ này không quá 5 tuổi, lại xuất hiện trong Tư Đồ phủ. Trấn Long ngọc là tín vật định tình Cảnh Khang đế tặng cho Dao phi, hiện giờ xuất hiện trên người đứa nhỏ này như thế, y là ai đã không cần nói cũng biết.Trong lúc này, Sở Diễm chỉ cảm thấy ngực đau đớn giống như nổ tung, trước mắt đều là màu đỏ chói mắt. Bàn tay hắn gắt gao che ngực, lảo đảo lui về sau hai bước, cánh tay kia theo bản năng chống đỡ trụ hành lang bên cạnh, thân thể chậm rãi xụi lơ trượt xuống. Khó trách ánh mắt Quân Ninh nhìn quen thuộc như thế, khó trách lúc nhìn y, trong lòng thấy ấm áp chưa từng có. Hài tử nho nhỏ mà quật cường này là cốt nhục thân sinh của hắn, trong thân thể chảy huyết mạch của hắn. Hắn có hài tử, là Thiên Dao sinh cho hắn. Mà hắn lại thương tổn y, thương tích đầy mình.
“Sở Diễm, cái tên súc sinh nhà ngươi!” Phía sau đột nhiên truyền đến tiếng gầm giận dữ, tặc công tặc bà vội vàng tới nơi. Tặc công mắng to, sau đó ôm lấy Quân Ninh bị thương từ trên đất dậy, đi nhanh ra ngoài viện.Không ai dám ngăn trở, trong lúc này, mọi người trong viện đều đã hóa tượng, chúng binh tướng quỳ gối xuống đất, ngay cả hít thở cũng không dám. Đế vương khi nào thì chật vật như vậy! Trước mặt tình thân, đế vương cao cao tại thượng cũng bất quá là một người nam nhân bình thường, phụ thân bình thường mà thôi.
Sở Dục từ trong phòng đi ra, bất đắc dĩ lắc đầu với Sở Diễm. Thiên Dao đã không còn trong phòng, lúc bọn họ xông vào, trong phòng đã không một bóng người.
“Vẫn là tới chậm.” Sở Diễm chua xót cười.
Sở Dục nhíu mày, trầm thấp mở miệng, “Thất ca, có lẽ, Thất tẩu căn bản không ở trong này…”
“Nàng ở đây, nàng nhất định ở đây, ta có thể cảm nhận được nàng.” Sở Diễm lạnh lùng mở miệng, bàn tay dưới ống tay áo nắm chặt thành quyền, gân xanh lồi ra trên mu bàn tay, đã không còn là phẫn nộ, mà là hối hận. Oán hận của Thiên Dao đối với hắn đã sâu, hiện giờ, hắn lại lỡ tay đả thương Quân Ninh, chỉ sợ nàng sẽ không tha thứ cho hắn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Quân Ôn Nhu, Thiên Hạ Làm Sính Lễ [FULL] *Part 2*
RomanceTình trạng: ĐÃ HOÀN ✔️ Thể loại: cổ đại, huyền nhuyễn, ngược, HE. 📣Truyện bắt đầu từ "CHƯƠNG 200" trở đi. GIỚI THIỆU Lần đầu gặp mặt, hắn nói, "Ta sẽ cưới nàng, để nàng trở thành nữ tử tôn quý nhất." Gặp lại, hắn là thái tử điện hạ còn nàng...