“Quân Ninh tuổi nhỏ, tư tưởng võ công đều đã vượt xa phạm vi tuổi tác. Huống chi, y là con nối dòng duy nhất của trẫm, ý trẫm đã quyết, chỉ cần biểu ca không đứng ra phản đối, trẫm tự có biện pháp đối phó đám lão nhân ngoan cố kia.”
Vân Kiếm nhất thời nghẹn lời, sự tình đề cập tới Thiên Dao, hắn vậy mà rơi vào thế khó xử. Hắn làm sao lại muốn Thiên Dao bị thương tổn, trải qua nhiều năm, rất nhiều chuyện, hắn đã nghĩ thấu, có lẽ Sở Diễm mới đúng là chốn đi về duy nhất của Thiên Dao. Chỉ có nam nhân cao cao tại thượng kia mới cho nàng nổi toàn bộ thế giới.
Vân Kiếm than nhẹ một tiếng, chắp tay đứng dậy, “Thần tỉ mỉ suy xét, tiểu hoàng tử thông minh hơn người, mẫu phi là Dao phi đứng đầu hậu cung, thân phận tôn quý, mặc dù tuổi nhỏ, nhưng là lựa chọn tốt nhất cho vị trí Thái tử. Vi thần nguyện phụ tá Thái tử.”
Sở Diễm mỉm cười, trong mắt chợt lóe lên giảo hoạt. Mặc dù chuyện cách đã nhiều năm, Vân Kiếm vẫn như cũ không thể thương tổn Thiên Dao, vì thành toàn Thiên Dao, hắn sẽ thỏa hiệp.
…
Một chỗ khác, nội điện Cảnh Dương cung, Quân Ninh đi nhanh mà vào, cũng chỉ có thị nữ đợi ở hai bên, không thấy bóng dáng Thiên Dao.
“Mẫu thân đâu?” Y nhìn về phía Yêu Nguyệt ở một bên.
“Hồi bẩm tiểu hoàng tử, nương nương ở bên trong phòng tắm rửa.” Yêu Nguyệt cúi người hành lễ, cung kính trả lời.
Quân Ninh nhàn nhạt gật đầu, liền đi vào trong phòng. Trong phòng ấm áp như mùa hạ, ngăn cách bằng tấm bình phong thủy mặc, sương mù từ từ lan tỏa.
“Ninh Nhi ư?” Sau bình phòng truyền đến giọng nói trầm nhẹ của Thiên Dao, mang theo một chút nghẹn ngào. Thân thể của nàng vẫn như cũ ngâm trong nước, chỗ hơi nước không che giấu được, vai cổ gáy trước người có dấu hôn ngân không đồng nhất. Nàng dùng lực chà lau, da thịt trắng nõn bị ma sát đỏ bừng, lại giấu không được vết tích hoan ái.
Ngoài bình phong, Quân Ninh nhíu mi tâm, lên tiếng hỏi, “Người ở bên trong đã bao lâu?”
Thiên Dao không nói, làn môi nhếch lên, mu bàn tay che miệng, nức nở khóc, lại muốn ra vẻ kiên cường ở trước mặt Quân Ninh. “Ninh Nhi hình như về sớm rất nhiều, hôm nay thái phó không tới giảng bài sao?” Thiên Dao không dấu vết chuyển đề tài, tiếng nước róc rách chuyển động, nàng đã kéo qua sa y ở một bên khoác lên người, từng bước một bước ra khỏi mặt nước.
Quân Ninh tuy biết nàng né tránh, cũng không nguyện đi vạch trần lớp phòng ngự yếu ớt của nàng, liền theo lời nàng nói, “Ông ấy nghị sự với Vân tướng ở Ngự thư phòng, con liền trở về trước. Mẫu thân cả ngày tù túng ở trong phòng, chúng ta đến Ngự hoa viên hít thở không khí được không?”
“Ừ.” Thiên Dao nhàn nhạt gật đầu, y phục trên người đã mặc chỉnh tề mới chậm rãi đi ra.
“Lúc sáng, Huệ Nhi cũng la hét muốn đi Ngự hoa viên chơi diều a.” Thiên Dao mỉm cười dắt tay Quân Ninh, lại lệnh Yêu Nguyệt dẫn Huệ Nhi tới. Nàng một mực cười, mặc dù che giấu rất tốt, Quân Ninh vẫn như cũ bắt được nhàn nhạt ưu thương dưới đáy mắt nàng kia.Mi tâm cau chặt chưa từng buông lỏng, Quân Ninh không ngừng suy nghĩ, có phải y làm sai rồi hay không? Hoặc là nam nhân kia cũng không thể cho mẫu thân hạnh phúc.
Vào xuân, cảnh trí Ngự hoa viên cực đẹp, trên cỏ xanh biếc, Quân Ninh cùng Huệ Nhi vui vẻ chạy, diều bươm bướm trong tay càng bay càng cao, tươi cười trên mặt Huệ Nhi so với ánh mặt trời sau giờ ngọ còn sáng lạn hơn.
Quả thực vẫn là tiểu hài tử, đêm qua cũng bởi vì nhớ mẫu thân mà khóc rống không ngừng, hôm nay có bạn chơi, nhất thời quên phiền não, vui vui vẻ vẻ chơi đùa.
“Huệ Nhi chạy chậm một chút, cẩn thận té ngã.” Thiên Dao lên tiếng nhắc nhở, nhìn Huệ Nhi chạy như chim nhỏ, có khi cũng không dừng được lo lắng. Nữ hài tử không giống nam nhi, dù sao cũng được nuông chiều, té ngã chung quy sẽ đau một lúc.
Hơi thở Huệ Nhi dồn dập lại vẫn như cũ cười đến mặt mày cong cong. “Cô cô yên tâm, có Quân Ninh ca ca ở đây, Huệ Nhi sẽ không bị thương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạo Quân Ôn Nhu, Thiên Hạ Làm Sính Lễ [FULL] *Part 2*
RomanceTình trạng: ĐÃ HOÀN ✔️ Thể loại: cổ đại, huyền nhuyễn, ngược, HE. 📣Truyện bắt đầu từ "CHƯƠNG 200" trở đi. GIỚI THIỆU Lần đầu gặp mặt, hắn nói, "Ta sẽ cưới nàng, để nàng trở thành nữ tử tôn quý nhất." Gặp lại, hắn là thái tử điện hạ còn nàng...