3

1K 59 0
                                    

Sinh bệnh (3)

Khâu Dật Nghiên nhìn Khâu cẩn trình cùng Nghe Di Mặc hai người nhất ngôn nhất ngữ mà nói hôn lễ sự, Khâu Dật Nghiên không cấm cảm giác quái quái, Khâu Dật Nghiên kỳ thật là làm tốt bị tấu một đốn chuẩn bị lại đây, nhưng là Nghe Di Mặc tỉnh lại lúc sau cũng không có đối nàng thế nào, hiện tại còn cùng Khâu cẩn trình hai người nói hôn lễ công việc, Khâu Dật Nghiên rõ ràng là trận này sự kiện một cái khác vai chính, lại cắm không thượng lời nói, chỉ là cảm thấy mạc danh không khoẻ, tình huống hiện tại thoạt nhìn, phảng phất kết hôn người là Nghe Di Mặc cùng nàng ba giống nhau.

"Hảo Nghiên nghiên chúng ta đi thôi." Sự tình đều thương lượng không sai biệt lắm, không sai biệt lắm có thể rời đi.

"Ta tưởng trước tiên ở nơi này đãi mấy ngày." Khâu Dật Nghiên nhớ rõ Diệp Tư Lạc phía trước cùng nàng nói qua những lời này đó, trực giác nói cho nàng đãi ở chỗ này tương đối hảo. Nghe Di Mặc lực chú ý rốt cuộc phóng tới trên người Khâu Dật Nghiên, đồng thời cũng ý thức được cái gì, nhưng là có chút khó có thể tin. Khâu cẩn trình tự nhiên chú ý tới bên người Nghe Di Mặc nghi vấn, nhưng là hắn không tính toán giải thích, dù sao, Nghe Di Mặc cũng không mở miệng hỏi, hắn tự nhiên không cần thiết chủ động nói lên Khâu Dật Nghiên trạng huống."Cũng đúng, ta đây đi trước, có việc cho ta gọi điện thoại."

"Hảo." Khâu Dật Nghiên đứng dậy đưa tiễn Khâu Cẩn Trình, xoay người trở lại phòng lúc sau, phát hiện Nghe Di Mặc đang xem nàng.

"Làm sao vậy?" Khâu dật nghiên đi tới bên người Nghe Di Mặc ngồi xuống, hai người chi gian khoảng cách không tính gần nhưng cũng không tính xa, nhưng là Nghe Di Mặc lại đứng dậy ngồi xuống đối diện Khâu Dật Nghiên. Khâu Dật Nghiên có chút khó hiểu, ngay sau đó tưởng tượng liền minh bạch, nếu nàng là Nghe Di Mặc, chỉ sợ đã sớm động thủ đánh người, hiện tại Nghe Di Mặc chỉ là đứng dậy ngồi xuống đối diện, đã xem như thái độ thực tốt. "Xin lỗi."

 Nghe di mặc vốn đang ở tự hỏi Khâu Dật Nghiên như thế nào cùng trước kia không giống nhau, thình lình nghe được Khâu Dật Nghiên xin lỗi, Nghe Di Mặc càng thêm hoài nghi Khâu Dật Nghiên phía trước đều là ở giả ngu, nhưng là không lý do, khâu dật nghiên không lý do giả ngu, nhưng là nếu phía trước Khâu Dật Nghiên thật là ở giả ngu nói, không khỏi cũng diễn đến quá giống, liền nàng đều không có nhìn ra tới.

"Vì cái gì xin lỗi?"

"Ngày đó, ta, không nên làm như vậy." Tưởng tượng đến nàng huỷ hoại Nghe Di Mặc cả đời hạnh phúc, Khâu Dật Nghiên liền cảm giác áy náy, nàng trước kia nhất khinh thường chính là cái loại này nửa người dưới tự hỏi nam nhân, nhưng là không nghĩ tới nàng lại làm ra tương đồng sự tình.

Khâu Dật Nghiên là ở vì này trước sự tình xin lỗi, Nghe Di Mặc không cấm có chút khó hiểu, kỳ thật ngày đó sự tình muốn nói cùng Khâu Dật Nghiên có quan hệ nói, kỳ thật lại cùng nàng không quan, bởi vì lúc ấy Nghe Di Mặc ở vào động dục kỳ, tin tức tố nồng đậm như vậy, Khâu Dật Nghiên lại là Alpha, trừ phi nàng không cử, nếu không tuyệt đối là khống chế không được.

Nhớ tới buổi chiều cái kia khó được hảo giác, Nghe Di Mặc sắc mặt có chút trầm xuống dưới, sinh lý mặt trên ảnh hưởng xa so nàng trong tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng một ít, chính là hiện tại, Nghe Di Mặc cũng nhịn không được muốn dựa Khâu Dật Nghiên càng gần một ít, chóp mũi có thể ngửi được tin tức tố hương vị của Khâu Dật Nghiên, nhàn nhạt vật liệu gỗ vị, loại này hương vị thật sự rất ít thấy.

[BH][ABO] Khống chế không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ