Vừa mới bị đả đảo bảo an đã rời đi, mặt sau lại mới tới một đám, cơ hồ là vừa rồi tới gần khâu dật nghiên, thân thể của nàng liền tự động phản ứng, tiếp theo nghe được chính là một tiếng kêu rên, lại một người ngã xuống trên mặt đất, thấy vậy, người chung quanh hai mặt nhìn nhau, không dám tiến lên.
"Di mặc, ta tưởng ngươi." Khâu dật nghiên ôm nghe di Mặc gia cửa một cây cây cột, trong miệng không ngừng bĩu môi reo lên, "Ta rất thích ngươi, thích ngươi, di mặc, chính là ngươi không thích ta, ngươi vì cái gì không thích ta đâu? Ta thực thích ngươi a."
"Ngươi cần phải trở về." Nhìn đến say đến bất tỉnh nhân sự khâu dật nghiên, nghe di mặc chân mày cau lại, nàng không nghĩ tới khâu dật nghiên uống đến như vậy say.
"Di? Như thế nào có hai cái di mặc?" Khâu dật nghiên nhìn nhìn trong lòng ngực cây cột, lại nhìn nhìn cách đó không xa nghe di mặc, "Ngươi là giả, ôm sai rồi." Khâu dật nghiên buông ra tay cầm lay động hoảng mà hướng tới nghe di mặc phương hướng đi qua. Bảo an vừa thấy, nóng nảy, lo lắng khâu dật nghiên đối nghe di mặc làm cái gì, tiến lên muốn ngăn lại nàng, các nhân viên an ninh đồng thời động thủ, muốn lợi dụng nhân số ưu thế áp chế nàng, kết quả khâu dật nghiên động khởi tay tới, kia kêu một cái dứt khoát lưu loát.
"Tránh ra! Đừng ngăn đón ta, ta muốn đi tìm di mặc." Nói xong, khâu dật nghiên lại hướng tới nghe di mặc đi qua, các nhân viên an ninh cố sức bò dậy, muốn ngăn lại khâu dật nghiên, rốt cuộc nghe di mặc là bọn họ cố chủ, nếu là cố chủ ra chuyện gì, bọn họ cũng phiền toái.
"Các ngươi đi thôi." Nghe di mặc mở miệng làm an bảo nhóm rời đi, nhưng là bọn họ hiển nhiên không yên tâm, rốt cuộc khâu dật nghiên vừa mới sức chiến đấu cũng không phải là cái.
"Vẫn là các ngươi cảm thấy có thể đánh thắng được nàng?" Nghe di mặc quyết định muốn thuê một đám từ trong quân đội mặt xuất ngũ quân nhân tới làm nhà nàng bảo an, nếu không liền những người này, liền uống say khâu dật nghiên đều đánh không lại, như thế nào bảo hộ nàng nữ nhi?
"Nghe tổng mau tránh ra." Chỉ là bảo an dự đoán trường hợp cũng không có phát sinh, nghe di mặc hảo hảo mà đứng, mà khâu dật nghiên còn lại là ôm nghe di mặc bắt đầu khóc, vừa mới bắt đầu thanh âm còn rất nhỏ, cơ hồ nghe không hiểu, mặt sau thanh âm càng lúc càng lớn, "Di mặc ngươi vì cái gì không cần ta, ô ô ô, ta như vậy đáng yêu, ngươi làm gì không cần ta."
"Còn không đi?" Bị nghe di mặc như vậy lạnh đôi mắt vừa thấy, các nhân viên an ninh nhanh chóng rời đi hiện trường, vừa mới bọn họ giống như nhìn thấy gì không nên nhìn đến trường hợp.
"Buông ra." Nghe di mặc ăn mặc áo ngủ ra tới, chỉ có một kiện, hiện tại mặt trên đều là khâu dật nghiên nước mắt, thực bất hạnh, còn kèm theo, nước mũi.
"Ta không buông, ta tùng ngươi lại phải đi."
"Khâu dật nghiên!" Nghe di mặc cùng khâu dật nghiên không giống nhau, tiếp tục như vậy giằng co đi xuống, khâu dật nghiên thân thể hảo không có việc gì, nàng sắp bị cảm.
"Ngươi sinh khí?" Khâu dật nghiên thật cẩn thận mà buông lỏng ra nghe di mặc, "Ngươi không cần sinh khí, ta sai rồi, ngươi đừng nóng giận." Khâu dật nghiên đột nhiên cảm xúc hạ xuống lên, cả người đáng thương vô cùng mà cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ABO] Khống chế không được
RomansaTác giả: Ăn quả xoài khảo kéo ABO Khâu Dật Nghiên một giấc ngủ dậy nhiều cái Omega vị hôn thê, đối phương da bạch mạo mĩ lại có tiền, là trong trường học mặt nổi danh nhân vật. Khâu Dật Nghiên xuyên qua thân thể này ở trong trường học mặt cũng thực...