Bát quái chi hỏa (31)
"A! Cứu mạng a!" Đại sảnh tức khắc một mảnh ồn ào, thét chói tai khóc lóc kể lể tiếng động không ngừng.
Nhưng là kỳ quái chính là, vài giây qua đi, như cũ không có thanh âm nổ mạnh vang lên. Mọi người cảm giác giống như có chút không thích hợp, hai mặt nhìn nhau, cộng đồng nhìn về phía cái kia cầm điều khiển từ xa người, người nọ cũng là vẻ mặt mạc danh, "Như thế nào không phản ứng?" Hắn lại nặng nề mà ấn một lần cái nút, như cũ không có việc gì phát sinh, "Ngọa tào!" Hắn thoạt nhìn thực tức giận, không ngừng mà ấn cái nút, một lần lại một lần, nhưng chính là không có phản ứng. Thẹn quá thành giận hắn giảng trong tay điều khiển từ xa ngã ở trên mặt đất, trọng lực dưới, điều khiển từ xa tức khắc bị rơi chia năm xẻ bảy.
"Sao lại thế này?"
"Không, không biết a." Thủ hạ của hắn cũng là vẻ mặt lăng, "Chúng ta rõ ràng đem tạc / dược phóng hảo a."
Hắn tức giận nhéo cổ áo thủ hạ, đem này nhấc lên, "Vậy ngươi nói như thế nào không phản ứng ngươi chơi ta sao?"
"Không, không có. Đại ca, ta thật sự không có, ta tự mình giám sát bọn họ đem tạc / dược phóng tốt, ta bảo đảm." Hắn cũng không biết vì cái gì tạc / dược không có nổ mạnh, "Ta hiện tại qua đi, trực tiếp đem tạc / dược bậc lửa."
"Vậy ngươi còn không mau đi!" Dẫn đầu người buông lỏng tay ra đối phương té rớt trên mặt đất, lập tức từ trên mặt đất bò lên.
"Không cần đi." Cách đó không xa vang lên thanh âm nghe di mặc.
"Ai?"
"Để ta xuống." Vừa mới cái nút bị ấn hạ kia trong nháy mắt, nghe di mặc còn không có phản ứng lại đây đã bị khâu dật nghiên khiêng lên tới hướng ra phía ngoài chạy, đối phương bả vai cộm đến nàng có chút đau.
Nghe được nghe di mặc nói lúc sau, khâu dật nghiên mới phản ứng lại đây trên người còn khiêng một người, vội vàng đem nàng thả xuống.
"Những cái đó tạc / dược, đã sớm bị đánh tráo qua, bên trong đều là hạt cát." Sớm tại vừa mới bắt đầu, nghe di mặc liền làm tốt hai tay chuẩn bị, nếu không như vậy lớn lên thời gian bên trong, nàng những cái đó bảo tiêu liền tính là chạy, cũng nên chạy tới.
"Ngươi vừa mới lời nói rất đúng, vai ác chết vào nói nhiều." Nếu không phải hắn câu kia ý vị thâm trường nói, nàng cũng sẽ không phái người đi tra hắn đồng lõa, nàng tới bệnh viện là lâm thời quyết định, bởi vậy những người này cũng không có khả năng là trước tiên kế hoạch tốt, như vậy bọn họ nếu muốn lén làm chút gì đó lời nói, cũng chỉ có thể từ bệnh viện bên ngoài vào tay, chỉ cần trước tiên biết bọn họ ý đồ, liền rất hảo đúng bệnh hốt thuốc.
"Ngươi vị hôn thê thực thông minh a." Lâm thú ưu không biết khi nào lẻn đến khâu dật nghiên bên người, khâu dật nghiên cũng không kinh ngạc lâm thú ưu biết nàng cùng nghe di mặc quan hệ, chỉ là nghĩ đến vừa mới người này hành vi, khiến cho khâu dật nghiên có muốn đánh người xúc động.
"Nếu chỉ là đem những người này kế hoạch nửa đường chặn lại xuống dưới nói, tuy rằng cũng là trái với, nhưng nhiều nhất chính là phán cái kế hoạch chưa toại, nhưng thông qua phương thức này, liền không phải chưa toại, mà là tội danh thành lập, một lần liền đem những người này một lưới bắt hết, lợi hại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ABO] Khống chế không được
RomanceTác giả: Ăn quả xoài khảo kéo ABO Khâu Dật Nghiên một giấc ngủ dậy nhiều cái Omega vị hôn thê, đối phương da bạch mạo mĩ lại có tiền, là trong trường học mặt nổi danh nhân vật. Khâu Dật Nghiên xuyên qua thân thể này ở trong trường học mặt cũng thực...