Biển số nhà hào (26)
Trên phi thuyền mặt, mới mẻ cảm biến mất lúc sau khâu dật nghiên đang ngủ, lại bị bên ngoài một trận tiếng đập cửa đánh thức. Mở ra phòng môn lúc sau, bên ngoài đứng một nữ nhân, thông qua tin tức tố phán đoán, hẳn là cái beta.
"Có chuyện gì sao?"
"Ngượng ngùng, phòng này là của ta." Lâm thú ưu đối với khâu dật nghiên triển lãm một chút nàng phòng số thẻ, 898 hào.
"Ngươi có phải hay không nghĩ sai rồi cái gì? Phòng này là 868 hào."
"Không có nga." Lâm thú ưu lộ ra một cái tươi cười, không phải rất dài sườn phân phát hình, làm nàng thoạt nhìn yêu trị đồng thời lại hết sức soái khí, dùng khâu dật nghiên thế giới kia nói tới hình dung, đó chính là nam nữ thông ăn, ở chỗ này nói, lâm thú ưu chính là cái loại này, đã có thể hấp dẫn đến Alpha lực chú ý, lại có thể mê đảo Omega cái loại này người. "Nhân viên công tác nhất thời sơ sẩy, giữ cửa tên cửa hiệu quải phản, 868 hào ở phía trước."
"Phi thường xin lỗi, khách nhân, là chúng ta nhân viên công tác sơ sẩy, còn thỉnh ngài thông cảm." Một bên ăn mặc quần áo lao động người chính khom lưng cấp khâu dật nghiên xin lỗi.
"Tính, không phải cái gì đại sự." Khâu dật nghiên cầm chính mình hành lý đi theo nhân viên công tác tới rồi một khác gian phòng, mặt trên biển số nhà hào quả nhiên viết 868 hào.
Chỉ là làm khâu dật nghiên càng thêm vô ngữ chính là, nàng lại lần nữa bị tiếng đập cửa đánh thức.
"Lâm thú ưu ngươi cho ta mở cửa!"
Lâm thú ưu ai a khâu dật nghiên ngủ đến hôn hôn trầm trầm cũng không rõ ràng lắm, đây là muốn ở trên phi thuyền trên mặt diễn cái loại này cẩu huyết cốt truyện không thành, chỉ là khâu dật nghiên vừa mới làm cái có ý tứ mộng, hiện tại đúng là cao trào, nàng vẫn là đối trong mộng cốt truyện phát triển càng có hứng thú một ít.
"Mở cửa! Lâm thú ưu! Ngươi lại không mở cửa ta liền trực tiếp xông vào! Ngươi hẳn là biết ta nói được thì làm được đi."
Không đúng a! Nghe tới giống như gõ chính là nàng môn a!
Khâu dật nghiên lập tức từ trên giường ngồi dậy, tùy tay mở ra phòng đèn lúc sau, vừa thấy, thật đúng là nàng gõ nàng phòng. Khâu dật nghiên bất đắc dĩ mà mở ra cửa phòng, có chút kinh ngạc chính là, bên ngoài nữ Omega lớn lên rất đẹp, nhan giá trị không thua vừa mới gõ nàng môn người kia.
"Ngươi gõ sai môn." Khâu dật nghiên nhịn không được ở trong lòng nói thầm, hôm nay đây là tình huống như thế nào, mỹ nữ đều ở nàng ngoài cửa tụ tập sao đây là.
"Lâm thú ưu, ngươi thật đem ta đương ngốc tử a? Đồng dạng thủ đoạn ta sẽ mắc mưu hai lần không thành." Ngoài cửa nữ nhân nhìn chằm chằm khâu dật nghiên cẩn thận đánh giá một phen, "Bất quá ngươi lần này biến trang đến man hoàn toàn a, trên mặt một chút nguyên lai ngũ quan bóng dáng đều tìm không thấy, người này / da / mặt / cụ / man tinh xảo a, hẳn là không tiện nghi đi, còn có này tin tức tố, đều đổi thành Alpha tin tức tố hương vị, liền vì trốn tránh ta, ngươi thật đúng là không thiếu hoa / tâm tư a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ABO] Khống chế không được
RomanceTác giả: Ăn quả xoài khảo kéo ABO Khâu Dật Nghiên một giấc ngủ dậy nhiều cái Omega vị hôn thê, đối phương da bạch mạo mĩ lại có tiền, là trong trường học mặt nổi danh nhân vật. Khâu Dật Nghiên xuyên qua thân thể này ở trong trường học mặt cũng thực...