Thuần ái cả đời
Nhìn đến những người khác có điều thu liễm lúc sau, Khâu Dật Nghiên tâm tình thoáng tốt hơn một chút, lúc này thân thể đột nhiên bị một bên Nghe Di Mặc ôm lấy, Khâu Dật Nghiên sửng sốt một chút, có chút cứng đờ, quay đầu nhìn đến Nghe Di Mặc đem đầu dựa vào trên vai nàng, mặc cho ai xem đều là một bức tốt đẹp hình ảnh, tiền đề là xem nhẹ Nghe Di Mặc trên mặt lạnh lùng biểu tình nói.
Trải qua đã nhiều ngày internet phổ cập khoa học, Khâu Dật Nghiên đại khái minh bạch Nghe Di Mặc đối với nàng ỷ lại là bởi vì tin tức tố ảnh hưởng, do dự một chút, Khâu Dật Nghiên duỗi tay ôm lấy bả vai Nghe Di Mặc.
"Thu hồi đi."
"Cái gì?" Khâu Dật Nghiên cho rằng Nghe Di Mặc nói chính là tay nàng, đành phải xấu hổ mà từ Nghe Di Mặc trên vai dời đi.
"Ta là nói tin tức tố ngươi, không nghĩ đi cục cảnh sát nói, liền thu hồi đi." Nghe Di Mặc trên mặt biểu tình lạnh hơn, Alpha là không cho phép phạm vi lớn phát ra tin tức tố, bởi vì sẽ ảnh hưởng đến Omega cùng beta, tình thế quá mức nghiêm trọng nói, sẽ bị cảnh sát bắt được cục cảnh sát bên trong.
Khâu Dật Nghiên lúc này mới phản ứng lại đây, nàng tin tức tố hiện tại vẫn là ở vào ngoại phóng trạng thái, nàng quên mất thu hồi tin tức tố.
Bị dấu hiệu sau Omega sẽ đối những người khác tin tức tố sinh ra bài xích, giống nhau kỳ thật ảnh hưởng sẽ không quá lớn, bởi vì bọn họ trên người có nhà mình Alpha hương vị, chỉ là Khâu Dật Nghiên phát ra tin tức tố quá mức mãnh liệt, Nghe Di Mặc đều khống chế không được mà dựa vào trên người nàng, càng không cần phải nói mặt khác Omega, Alpha sôi nổi bắt đầu tản mát ra chính mình tin tức tố tới che lại Khâu Dật Nghiên hương vị tới giảm bớt bọn họ Omega sở đã chịu ảnh hưởng.
Có chút xấu hổ mà thu hồi tin tức tố lúc sau, Nghe Di Mặc lập tức buông lỏng ra Khâu Dật Nghiên, những người khác nhóm trên mặt biểu tình cũng thoáng đẹp chút, theo lý mà nói, bị dấu hiệu Omega liền tính sẽ đã chịu mặt khác tin tức tố ảnh hưởng, nhưng là sẽ so không có bị dấu hiệu Omega sở chịu ảnh hưởng tiểu một ít, nhưng là Khâu Dật Nghiên vừa mới tin tức tố cư nhiên ảnh hưởng lớn như vậy, chỉ có thể nói nàng tin tức tố rất mạnh, này cũng ý nghĩa nàng bản nhân thân thể tố chất là trội hơn thường nhân. Chung quanh người ánh mắt nhìn về phía Khâu Dật Nghiên thoáng có chút kiêng kị, cũng không hề đi đàm luận hai người bọn họ.
Đồng dạng Nghe Di Mặc cũng ý thức được điểm này, phía trước là bởi vì Khâu Dật Nghiên đầu óc không tốt, cho nên chung quanh mọi người cũng đều chưa từng có nhiều mà chú ý quá nàng người này, nhưng là thân là nữ nhi Khâu Cẩn Trình, bẩm sinh gien liền không kém, chẳng sợ sơ với huấn luyện, thân thể tố chất cũng so người bình thường hảo, rốt cuộc Khâu Dật Nghiên huyết thống là thực thuần khiết, Khâu gia là nổi danh quân nhân thế gia, Khâu cẩn trình cùng hắn thê tử hai người tin tức tố phù hợp độ cũng rất cao, sinh ra tới Khâu Dật Nghiên tự nhiên sẽ không nhược đi nơi nào.
An tĩnh mà đợi trong chốc lát lúc sau, rốt cuộc đến phiên Khâu Dật Nghiên hai người, điền một ít tin tức lúc sau, hai người chụp một trương chụp ảnh chung, trả lời nhân viên công tác một ít tin tức, liền tính đăng ký thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ABO] Khống chế không được
RomantizmTác giả: Ăn quả xoài khảo kéo ABO Khâu Dật Nghiên một giấc ngủ dậy nhiều cái Omega vị hôn thê, đối phương da bạch mạo mĩ lại có tiền, là trong trường học mặt nổi danh nhân vật. Khâu Dật Nghiên xuyên qua thân thể này ở trong trường học mặt cũng thực...