71
"Ngươi làm cái gì?" Yến duy tâm khó được nghiêm mặt, nàng dùng sức cầm ly mặc cằm.
"Ta sẽ không làm bất luận kẻ nào uy hiếp đến ngươi, ai cũng không được." Hắn không thể chịu đựng biết yến duy tâm nhược điểm khâu dật nghiên tiếp tục sống sót.
"Lần này liền tính, nếu là lại có lần sau, không, ngươi cũng không có khả năng có lần sau." Yến duy tâm buông lỏng tay ra, "Đem hắn cho ta xem trọng."
"Không cần ỷ vào thuyền trưởng thích mà làm xằng làm bậy, thật sự làm nàng sinh khí nói, sẽ bị tùy thời vứt bỏ." Lần này là bởi vì khâu dật nghiên không có xảy ra chuyện, cho nên yến duy tâm mới không có đối ly mặc làm cái gì, nhưng là ly mặc nếu là thật sự phá hư yến duy tâm lạc thú nói, yến duy tâm nổi giận lên, chính là thực khủng bố.
"Không sao cả." Ly mặc vốn dĩ liền không có nghĩ tới yến duy tâm sẽ trở về tìm hắn, cho nên phía trước ở trên phi thuyền hắn mới có thể cố ý như vậy nhằm vào yến duy tâm, chính là muốn yến duy tâm có thể nhớ kỹ đã từng từng có hắn như vậy một người mà thôi, hiện tại hết thảy vốn dĩ chính là hắn thêm vào kiếm được, bởi vậy chẳng sợ yến duy tâm vứt bỏ hắn, hắn cũng muốn đem uy hiếp đến yến duy tâm đồ vật, toàn bộ diệt trừ rớt, một cái cũng không lưu, vô luận là cái gì đại giới đều có thể.
"Khâu dật nghiên!" Vừa nghe đến tin tức, ôn dễ thơ liền từ trong nhà đuổi lại đây, nhìn đến khâu dật nghiên kia một khắc, ôn dễ thơ hốc mắt có chút hồng, nàng nhanh chóng tiến lên đem khâu dật nghiên ôm lấy. Khâu dật nghiên có chút không được tự nhiên, muốn đem ôn dễ thơ kéo ra, nhưng là bên tai tiếng khóc làm nàng có chút không đành lòng, "Hảo, đừng khóc, ngươi trang sẽ hoa." Ôn dễ thơ ngày thường nhưng để ý nàng bên ngoài, nhưng là giờ phút này lại vẫn là không có dừng lại, như cũ khóc cái không nghe. Khâu dật nghiên cảm giác quái quái, duỗi tay đem ôn dễ thơ đẩy ra, thuận tiện cẩn thận ngắm liếc mắt một cái chung quanh, liền sợ mạc nam thấy được hiểu lầm.
"Ngươi lần này như thế nào lâu như vậy đều không có tin tức, chúng ta đều cho rằng ngươi đã ngộ hại." Phía trước mỗi lần khâu dật nghiên đi chấp hành nhiệm vụ thời điểm, luôn là muốn quấn lấy ôn dễ thơ hỏi nghe di mặc tình hình gần đây, nhưng là lần này khâu dật nghiên một chút tin tức đều không có, hơn nữa liên tiếp chính là tám năm, ôn dễ thơ đều đã từ bỏ, tiếp nhận rồi khâu dật nghiên chết đi sự thật, nhưng là vừa mới, mạc nam lại đột nhiên nói cho nàng, khâu dật nghiên đã trở lại!
"Ta cũng không nghĩ a." Khâu dật nghiên vẻ mặt bất đắc dĩ, đem tình huống cấp ôn dễ thơ giải thích một lần, nói xong, khâu dật nghiên hỏi nghe di mặc, "Nàng có khỏe không?" Nghe linh hiện tại không sai biệt lắm đã mười tuổi đi, cũng không biết ngày thường ngoan không ngoan, có hay không cấp nghe di mặc chọc phiền toái.
Ai, thật là không nghĩ tới, nàng nhiệm vụ lần này sẽ phát sinh loại sự tình này, đi lên, nghe linh còn cần ôm vào trong ngực, trở về lúc sau, nghe linh đã có thể chính mình đi đường.
"Ngày mai ta muốn đi tiếp gió mát, ngươi cũng cùng nhau đến đây đi." Làm nghe linh mẹ nuôi, nghe di mặc có việc nói, giống nhau đều là ôn dễ thơ đi trường học tiếp nghe linh trở về, vừa vặn mấy ngày nay nghe di mặc đi công tác, phỏng chừng muốn quá mấy ngày mới có thể trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ABO] Khống chế không được
RomanceTác giả: Ăn quả xoài khảo kéo ABO Khâu Dật Nghiên một giấc ngủ dậy nhiều cái Omega vị hôn thê, đối phương da bạch mạo mĩ lại có tiền, là trong trường học mặt nổi danh nhân vật. Khâu Dật Nghiên xuyên qua thân thể này ở trong trường học mặt cũng thực...