7-12

1.3K 59 1
                                    

Đánh cuộc (7)

Khâu dật nghiên ngủ rất khá, nếu nghe di mặc có thể không dậy nổi như vậy sớm nói liền càng tốt, Khâu dật nghiên là dựa vào giường thói quen, nhưng là từ cùng Nghe di mặc cùng nhau ngủ lúc sau, nàng đã thói quen bên Người nghe di mặc hương vị, người nếu là không ở bên người nói, thực bi thôi, nàng sẽ ngủ không được. Khâu dật nghiên nhắm mắt lại, mười mấy phút đi qua, như cũ vẫn là không có gì buồn ngủ, bất đắc dĩ, Khâu dật nghiên từ trên giường ngồi dậy, Nghe di mặc đã rửa mặt đến không sai biệt lắm.

Thế giới này tin tức tố thật lợi hại, trị hết nàng nhiều năm ngủ nướng bệnh cũ.

Ngồi ở trên giường, khâu dật nghiên mở ra trên tay quang não, xoát trong chốc lát trang web lúc sau, khâu dật nghiên cũng xuống giường. Xuống lầu thời điểm thấy được chờ mạc nam, vì thế mấy người liền cùng đi nhà ăn ăn cơm sáng. Buổi sáng thời điểm, nhà ăn người cũng không nhiều, khâu dật nghiên tùy ý mua một ít sớm một chút, ngồi vào nhà ăn một góc bắt đầu ăn lên.

Một bên ăn khâu dật nghiên một bên lo lắng trong chốc lát khảo thí, bất tri bất giác chi gian, liền đem trên bàn đồ vật đều ăn xong rồi. Người khác trong lòng có việc là ăn không ngon, khâu dật nghiên trong lòng có việc là ăn đến càng nhiều, nhìn trống trơn mâm, khâu dật nghiên càng lo lắng, nàng như vậy có thể ăn, nhất định hội trưởng béo, đến lúc đó liền khó coi.

"Tiểu thư ngươi làm sao vậy? Có phải hay không không ăn no, ta đi cho ngươi lại lấy một ít." Nói mạc nam liền đứng lên, khâu dật nghiên vội vàng ngăn cản hắn: "Không cần, ta ăn no, ta chính là có điểm lo lắng trong chốc lát khảo thí."

"Tiểu thư ngươi không cần lo lắng, ta ngày hôm qua cho ngươi những cái đó cũng đủ ứng phó khảo thí." Mạc nam không nói ra lời là, khâu dật nghiên thành tích vẫn luôn là đếm ngược đệ nhất, kỳ thật không cần như vậy lo lắng lúc này đây khảo thí. Chẳng sợ cái gì đều sẽ không, chẳng sợ chỉ làm đúng rồi một đạo đề, cùng phía trước so sánh với đều là tiến bộ.

"Hy vọng đi." Ngày hôm qua nàng vẫn là có xem một ít, nói không chừng có thể khảo đến nàng vừa vặn xem qua đề đâu.

Tiến phòng học lúc sau, rất nhiều người đều đã lục tục ngồi xuống, khâu dật nghiên bọn họ cũng ngồi xuống, nhìn đến khâu dật nghiên có chút dáng vẻ khẩn trương, trong phòng học mặt có người mở miệng: "Khâu ngốc tử, lúc này đây đếm ngược đệ nhất ta xem ngươi cái dạng này liền biết người này còn sẽ là ngươi."

Khâu dật nghiên ngẩng đầu nhìn một chút cái kia kêu nàng ngốc tử người, vẻ mặt khinh thường.

"Ngốc tử, ta gọi ngươi đó." Khâu dật nghiên thái độ làm nghe nếu trúc có chút khó chịu, "Cũng là, ngốc tử chính là ngốc tử, hiện tại hảo cũng không thay đổi được ngươi ngốc bản chất."

"Mạc nam, này trong phòng học mặt như thế nào có heo tiếng kêu a?"

Khâu dật nghiên nói làm mạc nam sửng sốt một chút, phản ứng lại đây lúc sau cười một chút: "Đại khái là nhà ai môn không quan hảo, chạy ra đi."

"Cái gì heo?" Nghe nếu trúc còn không có phản ứng lại đây, bên người nàng một người mở miệng: "Lão đại, nàng đang mắng ngươi."

[BH][ABO] Khống chế không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ