76
Mạc nam trở lại quân doanh lúc sau, khâu dật nghiên tìm được rồi hắn, "Chúng ta tới so một hồi đi." Bọn họ đã lâu đều không có tỷ thí qua, cũng không biết hiện tại mạc nam thân thủ như thế nào, là biến cường vẫn là lui bước.
Hai người cùng nhau đi tới huấn luyện thượng, hai bên đều không có lấy binh khí, đơn thuần so thân thủ. "Không được phóng thủy, dùng ngươi toàn lực cùng ta đánh, đây là mệnh lệnh."
Đối diện mạc nam cầm nắm tay, hắn đích xác rất muốn cùng khâu dật nghiên đánh một hồi, vì ôn dễ thơ, đồng thời cũng là vì chính hắn. Hai người chạm vào là nổ ngay, thân thiết nóng bỏng, hấp dẫn không ít người lại đây vây xem, một tá chính là hơn một giờ, hai bên trên người đều ăn không ít nắm tay, nhưng là lại không có một người dừng lại, các đội viên xem không hiểu ra sao, bởi vì tổng cảm giác bọn họ hai người không giống như là ở luận bàn, đảo như là ở phát tiết.
Đặc biệt là mạc nam, mỗi một quyền đều là mười thành mười lực đạo, chút nào không bỏ thủy, bọn họ vẫn là lần đầu tiên nhìn đến mạc nam cùng khâu dật nghiên tỷ thí thời điểm, xuống tay như vậy trọng, bất quá khâu dật nghiên cũng không yếu là được. Lại là hơn một giờ đi qua, hai người thân thể đều đạt tới điểm tới hạn, theo hai người cuối cùng một kích, hai bên đều bị đánh trúng, té lăn quay trên mặt đất, không ngừng mà thở phì phò.
Tuy rằng thời gian trôi qua đã nhiều năm, nhưng là mạc nam thực lực một chút cũng không có lui bước, ngược lại biến cường không ít, khâu dật nghiên trên người ăn mạc nam nhiều ít chiêu đã đếm không hết, phỏng chừng không mấy ngày là không có khả năng hoàn toàn khôi phục.
Rõ ràng nói muốn giúp hắn, kết quả lại thành hắn truy thê trên đường lớn nhất chướng ngại vật, khâu dật nghiên trong lòng là thật sự man băn khoăn. Nàng nào biết đâu rằng ôn dễ thơ hội đối nàng có ý tứ, rõ ràng ngày thường một chút sắc mặt tốt đều không cho nàng, nhìn đến nàng chính là vẻ mặt ghét bỏ bộ dáng, ôn dễ thơ coi trọng nàng, này hoàn toàn không khoa học sao!
Mới vừa về nhà, khâu dật nghiên liền nhận được một hồi điện thoại, là một cái xa lạ dãy số, khâu dật nghiên nghi hoặc tiếp lên, lại không nghĩ rằng này cư nhiên là nghe linh đánh lại đây. "Gió mát, làm sao vậy?"
"Quá mấy ngày, chúng ta lớp học có cái hoạt động, ngươi có thể tới sao?" Trước kia giống loại này thân tử hoạt động, vô luận nghe di mặc có bao nhiêu vội, đều sẽ rút ra thời gian tới bồi nàng cùng nhau tham gia, nhưng là người khác đều là một nhà ba người, chỉ có nàng, vĩnh viễn đều là chỉ có mụ mụ bồi nàng cùng nhau.
"Cái gì hoạt động?" Khâu dật nghiên vẻ mặt lăng, phía trước nghe linh đối nàng thái độ đều còn man lãnh đạm, như thế nào hiện tại đột nhiên mời nàng tham gia lớp hoạt động?
"Thân tử đại hội thể thao." Bởi vì đề cập đến vận động, cho nên giống nhau đều là phụ thân cùng đi.
???!!!
Tình huống như thế nào? Thân tử đại hội thể thao nghe linh vì cái gì sẽ tìm đến nàng? Nghe linh hẳn là không biết thân phận của nàng mới đúng, chẳng lẽ là muốn cho nàng giả trang? Tuy rằng như vậy giống như thật là nói được qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ABO] Khống chế không được
RomanceTác giả: Ăn quả xoài khảo kéo ABO Khâu Dật Nghiên một giấc ngủ dậy nhiều cái Omega vị hôn thê, đối phương da bạch mạo mĩ lại có tiền, là trong trường học mặt nổi danh nhân vật. Khâu Dật Nghiên xuyên qua thân thể này ở trong trường học mặt cũng thực...