Thực chiến diễn luyện
Thi đấu chính thức bắt đầu rồi, bất đồng đội ngũ, sẽ từ bất đồng địa phương tiến vào núi sâu bên trong, bên trong có trước tiên dựng tốt giản dị phòng nhỏ, nhưng là phòng nhỏ vị trí yêu cầu thông qua hoàn thành nhiệm vụ tới đến, nhiệm vụ chính là tiêu diệt nhất định số lượng giả thuyết địch nhân. Đương số lượng đạt tới quy định hạn mức cao nhất khi, phòng nhỏ mà tiêu liền sẽ xuất hiện ở tiểu đội trước mặt, nhưng là thời gian hữu hạn, biểu hiện trong chốc lát lúc sau, bản đồ liền sẽ biến mất, đây là vì khảo nghiệm bọn học sinh ký ức năng lực.
Đối với trước mắt hết thảy, khâu dật nghiên đều cảm thấy mới lạ, tiến vào núi sâu bên trong không bao lâu lúc sau, bọn họ đội liền gặp địch nhân, chẳng qua là từ máy tính bắt chước ra tới giả dối địch nhân mà thôi. Khâu dật nghiên thuần thục mà đem này tiêu diệt, tiểu đội mặt khác thành viên hơi hơi có chút kinh ngạc, bởi vì cùng khâu dật nghiên lúc ban đầu so sánh với tới, gần nhất nàng tiến bộ thật sự rất lớn, đối phó địch nhân thời điểm, thân thủ phi thường giỏi giang lưu loát.
Kỷ thụy mẫn thân thể cũng không tốt, hơn nữa núi sâu bên trong lộ không dễ đi, bọn họ mục đích địa cố tình lại ở một khác tòa sơn trên ngọn núi, bọn họ yêu cầu trước lật qua trước mắt ngọn núi này, nhưng là leo núi là một kiện tương đối tiêu hao thể năng một sự kiện, đối với Alpha tới nói không có gì, nhưng là kỷ thụy mẫn là Omega, vẫn là thân thể vừa vặn tốt không bao lâu Omega, đi rồi không bao lâu, thân thể liền có chút suyễn. Hiện tại thi đấu vừa mới bắt đầu không lâu, bọn họ yêu cầu di động đến một cái tương đối an toàn một chút địa phương, vì thế các đội viên thương lượng một chút, tính toán thay phiên cõng kỷ thụy mẫn tiếp tục đi tới.
Đối với biện pháp này, khâu dật nghiên cũng không phản đối, bất quá nàng khả năng không có biện pháp bối kỷ thụy mẫn, rốt cuộc, nàng đã kết hôn. Bất quá vì công bằng khởi kiến, buổi tối thời điểm, nàng có thể phụ trách gác đêm, các đội viên gật gật đầu, đồng ý khâu dật nghiên kiến nghị.
Vì được đến phòng nhỏ địa chỉ, các đội viên bắt đầu làm nhiệm vụ, rốt cuộc liền kỷ thụy mẫn thân thể này, nếu là buổi tối thật sự tại dã ngoại ai một đêm nói, sinh bệnh xác suất cao tới 90%.
"Ngượng ngùng, phiền toái các ngươi." Bị bối ở trong đó một cái đội viên trên người kỷ thụy mẫn có chút ngượng ngùng, đều là nàng thân thể quá không hảo, cấp các đồng đội thêm phiền toái.
"Không thể nào!" Cõng kỷ thụy mẫn người kia lập tức phản bác, có thể cõng kỷ thụy mẫn như vậy huyết thống như thế thuần khiết Omega, cùng nàng thân mật tiếp xúc, chuyện này bản thân chính là một loại hưởng thụ hảo sao? Chóp mũi có thể ngửi được kỷ thụy mẫn trên người kia muối biển vị tin tức tố, làm hắn toàn thân trên dưới đều thực thoải mái.
"Có thể cõng ngươi là của ta phúc khí, hắc hắc." Người nọ cười đến có chút ngây ngốc, nếu không phải lúc này đây diễn tập cơ hội nói, hắn chỉ sợ liền kỷ thụy mẫn một bàn tay đầu ngón tay đều không gặp được.
Thật là không mắt thấy. Khâu dật nghiên nhịn không được ở trong lòng phun tào.
Cõng kỷ thụy mẫn người đi ở đội ngũ trung tâm, khâu dật nghiên cản phía sau, một đường đi tới, còn tính tương đối thuận lợi, hoàn thành nhiệm vụ lúc sau, bọn họ thu được phòng nhỏ địa chỉ bản đồ, điện tử trên bản đồ mặt, biểu hiện màu xanh lục dấu hiệu chính là phòng nhỏ vị trí, phòng nhỏ số lượng cũng không nhiều, đương phòng nhỏ bị người chiếm lĩnh lúc sau, màu xanh lục dấu hiệu liền sẽ biến mất. Bọn họ thương lượng một chút, lựa chọn một cái cách bọn họ gần nhất phòng nhỏ, sau đó liền bắt đầu nhớ lộ tuyến, đại khái chỉ có mười giây tả hữu thời gian, bản đồ liền biến mất ở trước mặt. Dựa vào vừa mới ký ức, mọi người hướng tới phòng nhỏ phương hướng đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ABO] Khống chế không được
RomanceTác giả: Ăn quả xoài khảo kéo ABO Khâu Dật Nghiên một giấc ngủ dậy nhiều cái Omega vị hôn thê, đối phương da bạch mạo mĩ lại có tiền, là trong trường học mặt nổi danh nhân vật. Khâu Dật Nghiên xuyên qua thân thể này ở trong trường học mặt cũng thực...