Giằng co (15)
"Không có mặt khác biện pháp sao?" Khâu Dật Nghiên vẫn là có chút chưa từ bỏ ý định, luôn có biện pháp có thể thử một lần đi?
"Không có." Kỷ Thụy Mẫn súc thân mình dựa vào góc tường, mặt trái là ngạnh ngạnh vách tường, chung quanh chỉ có nàng cùng khâu dật nghiên hai người, tuy rằng khâu dật nghiên trước mắt còn không có đối nàng thế nào, nhưng là Kỷ Thụy Mẫn sợ hãi, nàng rất sợ, sớm biết rằng sẽ phát sinh loại sự tình này nói, ở nàng bị trừu trung thời điểm, nên nói thẳng nàng động dục kỳ mau tới rồi, không nên cường chống tham gia.
Lúc ấy Kỷ thụy mẫn chỉ là không nghĩ cấp dư tiện kỳ lưu lại không tốt ấn tượng, sợ hãi nàng sẽ cảm thấy chính mình là cái sợ phiền toái Omega, mới có thể không báo cho dư tiện kỳ nàng động dục kỳ thời gian, nghĩ chỉ là một lần diễn tập, chỉ cần có ức chế tề nói, hẳn là ra không được sự tình gì, nàng cũng không nghĩ tới, sẽ phát sinh loại này ngoài ý muốn.
Nếu là thật sự đã xảy ra gì đó lời nói, nàng nhất định sẽ, ghét bỏ chính mình đi? Alpha trên cơ bản đều có thói ở sạch, chẳng sợ chỉ là bị người lâm thời dấu hiệu, trong lòng cũng sẽ để ý đến không được. Cho nên ở khâu dật nghiên hỏi kỷ thụy mẫn có hay không mặt khác biện pháp thời điểm, kỷ thụy mẫn không có nói cho nàng có thể thông qua gián tiếp dấu hiệu phương pháp tới kéo dài một chút thời gian. Thông qua hôn môi phương thức gián tiếp dấu hiệu, khiến cho động dục Omega ở trong thân thể tin tức tố ổn định xuống dưới, chỉ là phương thức này có rất lớn không xác định tính, bởi vì rất ít có Alpha ở Omega động dục kỳ nào gian, gián tiếp dấu hiệu lúc sau, còn có thể dừng lại.
Chung quanh tràn ngập tin tức tố càng ngày càng dày đặc, toàn bộ trong sơn động đều là kỷ thụy mẫn tin tức tố hương vị, ngày thường khâu dật nghiên còn cảm thấy không có gì, bởi vì dấu hiệu Omega Alpha đối với những người khác tin tức tố mẫn cảm tính sẽ trở nên nhược một ít, nhưng là ở vào động dục kỳ Omega, tin tức tố ảnh hưởng vẫn là rất mạnh, càng miễn bàn kỷ thụy mẫn kia thuần làm người thèm nhỏ dãi thuần huyết thống, chẳng sợ khâu dật nghiên đã có Omega, đều nhịn không được muốn hướng tới Kỷ thụy mẫn nhào qua đi.
Khâu dật nghiên nỗ lực dời đi lực chú ý chính mình, không ngừng mà nói cho chính mình nàng là người đã kết hôn, nàng không thể ở đồng dạng sự tình mặt trên té ngã hai lần. Sự tình nháo đến lớn như vậy, lão sư bọn họ khẳng định đang ở tìm bọn họ, chỉ cần chống được viện binh lại đây, là được.
Trong một góc mặt, kỷ thụy mẫn vẫn luôn đều ở cảnh giác khâu dật nghiên nhất cử nhất động, nàng phát hiện, khâu dật nghiên hai tay gắt gao mà ôm ở cùng nhau, gân xanh rõ ràng có thể thấy được, thủ đoạn còn đang run rẩy. Kỷ thụy mẫn đem chính mình ôm chặt hơn nữa, nàng có thể nhận thấy được, khâu dật nghiên đã sắp đến nhẫn nại cực hạn. Kỳ thật khâu dật nghiên có thể nhẫn lâu như vậy, kỷ thụy mẫn đều có chút bị nàng nhẫn nại lực kinh tới rồi, chỉ là lại hơn người nhẫn nại lực, cũng là có cực hạn.
"Khâu dật nghiên, ngươi có thể lâm thời dấu hiệu ta." Kỷ thụy mẫn cúi đầu, nàng là thật sự không có biện pháp, viện binh vẫn luôn không đến, trước mắt chỉ có thể áp dụng biện pháp này, nếu không, đến lúc đó chờ khâu dật nghiên nhẫn nại lực hỏng mất, liền không phải lâm thời dấu hiệu vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ABO] Khống chế không được
RomanceTác giả: Ăn quả xoài khảo kéo ABO Khâu Dật Nghiên một giấc ngủ dậy nhiều cái Omega vị hôn thê, đối phương da bạch mạo mĩ lại có tiền, là trong trường học mặt nổi danh nhân vật. Khâu Dật Nghiên xuyên qua thân thể này ở trong trường học mặt cũng thực...