56-58

572 39 1
                                    

56

"Thai nhi tình huống còn tính không tồi, chú ý lúc sau cũng muốn đúng giờ tới bệnh viện." Rốt cuộc nghe di mặc tình huống tương đối đặc thù, Alpha cũng không tại bên người, cho nên yêu cầu nhiều hơn chú ý một ít, dĩ vãng vạn nhất.

"Tốt." Nghe di mặc cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà vươn tay, dễ bề hộ sĩ ghim kim truyền dịch.

Này sở bệnh viện này một tầng lâu, chỉ tiếp đãi nghe di mặc này một cái thai phụ, trừ bỏ nàng ở ngoài, chỉnh tầng đều là trống không. Bởi vì nghe di mặc cũng không tưởng những người khác biết chuyện này, tin tức phong thật sự chết.

Lại nói tiếp, nàng cùng khâu dật nghiên từ phía trước phi thuyền ngẫu nhiên gặp được lúc sau, liền không còn có quá giao thoa. Như vậy cũng hảo, nếu không cẩn thận làm khâu dật nghiên đã biết đứa nhỏ này tồn tại nói, chỉ sợ hai người lại sẽ không thể không bắt đầu dây dưa đứng lên đi.

Chờ đứa nhỏ này sinh ra lúc sau, nàng còn cần mặt khác phương thức làm này hợp lý mà đưa về bọn họ Văn gia danh nghĩa, mà không phải Khâu gia, này lại là một cái thượng đãi giải quyết vấn đề.

Chủ trị bác sĩ có chút lo lắng, hắn vẫn là lần đầu tiên tiếp nghe di mặc loại tình huống này thai phụ, nếu là sinh sản cùng ngày, như cũ là loại này Alpha không ở trường hợp nói, khả năng sẽ thực khó giải quyết. Bất quá xem trước mắt nghe di mặc tình huống, giống như cũng không phải hắn có thể lý giải bộ dáng, hắn có khả năng đủ làm, chỉ có tận lực bảo vệ tốt nghe di mặc trong bụng thai nhi.

"Bác sĩ, đồ vật tới rồi." Một cái hộ sĩ chạy tới, nghe được tin tức hắn minh bạch hộ sĩ ý tứ, đi theo nàng đi ra phòng bệnh.

"Đây là lần này lượng."

Hắn duỗi tay tiếp nhận trong tay đối phương cầm cái hộp nhỏ, vào tay tức băng, bên trong thả không ít khối băng lấy giữ tươi.

"Phiền toái." Nếu nghe di mặc Alpha đúng giờ đưa huyết lại đây, thuyết minh hai người cảm tình hẳn là cũng không tệ lắm mới đúng, nhưng là vì cái gì một lần cũng không có tới quá bệnh viện? Chẳng lẽ là có chuyện gì, thoát không khai thân sao? Hắn không hiểu, bởi vì dựa theo logic trinh thám nói, có chút không nghĩ ra.

"Ôn tiểu thư làm ta chuyển cáo bác sĩ, thời gian càng ngày càng tới gần dự tính ngày sinh, hy vọng bác sĩ có thể tốn nhiều lo lắng."

Ôn dễ thơ lo lắng nghe di mặc cùng hài tử an toàn, hắn càng lo lắng. Làm một người kinh nghiệm phong phú khoa phụ sản bác sĩ, hắn kỳ thật hiện tại trong lòng cũng có chút hoảng, nếu có thể đúng giờ đưa huyết lại đây, như vậy sinh sản ngày đó, nếu là cũng có thể trình diện nói thì tốt rồi.

Hắn cầm đồ vật về tới bệnh viện, làm hộ sĩ đem tân đưa tới huyết cấp nghe di mặc thay. Alpha tin tức tố có thể yên ổn Omega cảm xúc, mà máu bên trong tin tức tố hàm lượng là thực nồng đậm, đem này đưa vào tiến Omega trong cơ thể, có thể có trợ giúp an thai.

Bất quá đây là có tiền đề điều kiện, tựa như truyền máu cũng là yêu cầu đồng dạng nhóm máu mới có thể thua, phương thức này cũng cần thiết muốn nhóm máu xứng đôi mới có thể. Xảo chính là, hai người nhóm máu vừa vặn tương đồng.

[BH][ABO] Khống chế không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ