43
"Ngươi nói cái gì?"
Tất cả mọi người ngây ngẩn cả người. Mặc cho ai cũng không thể tưởng được, bọn họ lão sư dư tiện kỳ sẽ cùng học sinh ở bên nhau, tuy rằng trong trường học mặt thích dư tiện kỳ học sinh rất nhiều, nhưng cũng gần chỉ là thích, ai cũng không thể tưởng được thật sự sẽ phát sinh loại này học sinh cùng lão sư ở bên nhau sự tình.
Càng làm cho người khó có thể tin chính là, dư tiện kỳ nói chính là thê tử, không phải bạn gái, cũng không phải vị hôn thê, mà là thê tử a!
"Kỷ thụy mẫn, lão sư ở nói giỡn đúng không? Rốt cuộc, ngươi vừa mới nhưng chưa nói ngươi kết hôn a." Đại gia sôi nổi đem tầm mắt phóng tới kỷ thụy mẫn trên người, rốt cuộc vừa mới kỷ thụy mẫn nói chính là có yêu thích người, sao có thể chiều ngang lớn như vậy, trực tiếp liền thê tử đâu? Này trung gian nhảy đến không khỏi cũng quá nhiều một chút.
Ở trước mắt bao người, kỷ thụy mẫn đi tới dư tiện kỳ bên người, vãn trụ tay nàng, "Chúng ta đích xác đăng ký."
Tin tức này nổ mạnh trình độ, chút nào không thua gì phía trước khâu dật nghiên cùng nghe di mặc đính hôn sự kiện. Chết giống nhau yên lặng, các bạn học giống như là bị định trụ giống nhau, cũng không nhúc nhích.
Đây là bị điểm huyệt không thành? Những người này nhưng thật ra cấp điểm phản ứng a, khâu dật nghiên sợ hãi chính mình sẽ nhịn không được mở miệng đánh vỡ hiện tại loại này kỳ quái bầu không khí.
Bất quá, vừa mới dư tiện kỳ biểu hiện hảo A a! Soái bạo! Đương trường tuyên bố chủ quyền gì đó, đại trường hợp! Bá đạo nữ tổng tài cùng nàng ôn nhu tiểu kiều thê, mặt lạnh đặc công cùng nàng nhuyễn manh tiểu khả ái, ngẫm lại đều mang cảm.
"Xin lỗi đồng học, ngươi sẽ gặp được càng thích hợp ngươi người." Đối với vị này nam sinh, kỷ thụy mẫn cảm đến xin lỗi, nhưng là lại cũng không thể đáp ứng hắn yêu cầu.
Đối với Alpha mà nói, trời sinh chiếm hữu dục liền rất cường, thường xuyên có Alpha chi gian vì tranh đoạt bạn lữ dựng lên xung đột sự tình phát hiện, bởi vậy, có bạn lữ người, liền sẽ theo bản năng cùng những người khác bảo trì khoảng cách, lấy này tránh cho hiểu lầm phát sinh.
Vừa mới, dư tiện kỳ trước mặt mọi người đứng ra nói phản đối, hơn nữa tuyên cáo bọn họ quan hệ thời điểm, kỷ thụy mẫn là cao hứng. Này thuyết minh, dư tiện kỳ trong lòng kỳ thật là để ý, dư tiện kỳ để ý mặt khác Alpha hướng nàng tỏ vẻ hảo cảm, càng để ý nàng bị những người khác theo đuổi.
"Chúng ta có việc đi trước, các ngươi tiếp tục chơi đi." Tình huống hiện tại có chút xấu hổ, vốn là hảo hảo ban tụ, kết quả lại phát triển trở thành như vậy một loại kỳ quái cục diện, vì không tiếp tục làm bầu không khí xấu hổ đi xuống, dư tiện kỳ mở miệng cùng những người khác từ biệt, lôi kéo kỷ thụy mẫn rời đi hiện trường.
Người chung quanh cũng chỉ hảo mở miệng an ủi người nọ, hy vọng hắn có thể tưởng khai một chút. Người nọ lúc này tâm tình thật là ngũ vị hoa màu, vốn dĩ thế cục phát triển là thực tốt, hắn cơ hồ lập tức liền có thể thêm đến kỷ thụy mẫn, chính là liền tại đây loại thời điểm, đột nhiên nói cho hắn loại này tin tức, cảm giác này, giống như là đột nhiên từ cao cao bầu trời té xuống, hắn phía trước sở ôm hy vọng càng cao, rơi cũng liền càng đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ABO] Khống chế không được
RomantizmTác giả: Ăn quả xoài khảo kéo ABO Khâu Dật Nghiên một giấc ngủ dậy nhiều cái Omega vị hôn thê, đối phương da bạch mạo mĩ lại có tiền, là trong trường học mặt nổi danh nhân vật. Khâu Dật Nghiên xuyên qua thân thể này ở trong trường học mặt cũng thực...