59-60

565 39 0
                                    

59

Khâu dật nghiên trộm mà đi theo ôn dễ thơ phía sau, phát hiện nàng thường xuyên mà tiến vào một nhà bệnh viện, bởi vì tiêm vào ức chế tề nguyên nhân, khâu dật nghiên trên người tin tức tố hương vị gần như không thể nghe thấy, nàng ở bệnh viện bên ngoài một chiếc trong xe vẫn luôn chờ tới rồi đêm khuya, sau đó lại cấp chính mình tiêm vào một con ức chế tề, ngay sau đó lại phun thượng nước hoa, xác định trên người cơ hồ hoàn toàn ngửi không đến tin tức tố hương vị lúc sau, mới mở cửa xe tiến vào bệnh viện.

Thời gian này bên trong, hàng hiên bên trong cơ hồ không có người, trừ bỏ phòng trực ban bác sĩ bên ngoài, cơ bản đều ở ngủ mơ bên trong. Khâu dật nghiên nhẹ nhàng mà đi ở lối đi nhỏ bên trong, đi nhờ thang máy tới rồi tối cao tầng. Vừa ra thang máy nàng liền ngửi được nghe di mặc hương vị, có lẽ là bởi vì sắp sinh sản nguyên nhân, tin tức tố hương vị thực nùng.

Theo này cổ hương vị, nàng đi tới một phiến trước cửa, bên trong nằm chính là nghe di mặc, nhưng là khâu dật nghiên lại không dám mở ra. Bởi vì nghe di mặc thực hiển nhiên không nghĩ làm nàng biết chuyện này, tay nàng cầm lấy sau đó lại buông, lại lần nữa cầm lấy ở đụng tới bắt tay kia một khắc, lại thả xuống dưới.

Nàng xoay người ngồi ở cạnh cửa, dựa lưng vào tường, chung quanh không ai, an tĩnh đáng sợ. Nếu nghe di mặc không muốn làm nàng biết, kia nàng coi như làm không biết chuyện này đi.

Sinh sản ngày đó, chủ trị bác sĩ thoạt nhìn có chút lo âu, ôn dễ thơ ở phòng sinh bên ngoài đi tới đi lui, giải phẫu đèn vẫn luôn sáng lên, vài tiếng đồng hồ đi qua, ôn dễ thơ càng ngày càng lo lắng.

Bệnh viện phía dưới chờ khâu dật nghiên cũng có chút ngồi không yên, nàng mang lên khẩu trang cùng mũ, mở cửa xe tiến vào bệnh viện bên trong. Nàng đứng ở hành lang góc, nhìn qua lại đi lại ôn dễ thơ, mở ra lại đóng lại phòng sinh đại môn, hận không thể lập tức vọt vào đi.

"Tình huống thật không tốt, người bệnh ngất xỉu, cần phải có người làm quyết định." Bác sĩ trên mặt biểu tình thật không đẹp, bọn họ sợ nhất gặp được chính là loại tình huống này, khó sinh.

"Cái gì quyết định?" Ôn dễ thơ bị dọa đến sắc mặt trắng nhợt.

"Bảo đại vẫn là bảo tiểu?" Ôn dễ thơ bị bác sĩ nói cả kinh nửa ngày không phục hồi tinh thần lại.

"Bảo đại! Cho ta bảo đại!" Khâu dật nghiên rốt cuộc nhịn không được, từ góc vọt tới bác sĩ trước mặt, nắm chặt hắn quần áo không bỏ, "Nàng không thể có việc."

Lúc này ôn dễ thơ mới phát hiện khâu dật nghiên cư nhiên cũng ở chỗ này, "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Nàng là khi nào phát hiện?

"Ngươi là ai? Ngươi là nàng người nhà sao?" Rốt cuộc quyết định này cũng không phải là ai đều có thể hạ, quan hệ đến hai người sinh mệnh.

"Ta là nàng Alpha. Ta muốn nàng hảo hảo, ta không cần hài tử."

Bác sĩ nhìn nhìn một bên ôn dễ thơ, "Nàng nói chính là thật sự?" Ôn dễ thơ lập tức gật gật đầu, bác sĩ vẻ mặt trách cứ mà nhìn về phía khâu dật nghiên, "Như vậy quan trọng nhật tử, ngươi như thế nào hiện tại mới đến, mau tiến vào." Giống nhau sinh sản, Alpha đều sẽ làm bạn ở Omega bên người, này sẽ khiến cho sinh sản thuận lợi rất nhiều, nếu là khâu dật nghiên sớm một chút lại đây nói, có lẽ liền sẽ không xuất hiện hiện tại loại tình huống này.

[BH][ABO] Khống chế không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ