65-70

794 45 1
                                    

65

Vốn tưởng rằng nguy cơ đã xem như đi qua, nhưng là khâu dật nghiên hiển nhiên xem nhẹ kỷ hằng lịch háo sắc trình độ. Ở đã trải qua bị trước mặt mọi người nhục nhã chuyện sau đó lúc sau, kỷ hằng lịch cư nhiên vẫn là không có xử tử ly mặc, gần chính là bởi vì ly mặc dài quá một trương phá lệ gương mặt đẹp.

Nhan giá trị tức chính nghĩa. Người lớn lên xinh đẹp thật là có đặc quyền! Người lớn lên xinh đẹp là sự thật không dậy nổi!

"Bất quá ly mặc đã bị hoàn toàn dấu hiệu a? Bệ hạ hắn liền tính thật sự tưởng, cũng không được a." Mạnh mẽ đối bị những người khác dấu hiệu Omega xuống tay, Omega sẽ rất thống khổ, nghiêm trọng nói sẽ nguy hiểm cho sinh mệnh, quá trình khẳng định là thảm thiết, không cần thiết đi? "Chẳng lẽ?"

Đội trưởng gật gật đầu, hoàn toàn dấu hiệu cũng là có thể biến mất. Bất quá, thời gian rất dài, không có mười năm tám năm là không có khả năng, hơn nữa, trong lúc này, không thể bị lại lần nữa dấu hiệu, nếu không kiếm củi ba năm thiêu một giờ, lại muốn làm lại từ đầu. Kỷ hằng lịch hẳn là muốn chờ ly mặc trên người dấu hiệu biến mất, hơn nữa trong cung lợi hại bác sĩ nhiều như vậy, hẳn là có thể đem thời gian ngắn lại đến tám năm trong vòng thậm chí càng đoản, chẳng qua loại này mạnh mẽ tiêu tán dấu hiệu phương thức, giống nhau thực thương thân thể.

Đại gia cảm xúc đều có chút hạ xuống, bởi vì này cũng liền ý nghĩa, vũ ngày an không thể lại đã trở lại. Mà ly mặc ở trong cung bác sĩ dưới sự trợ giúp, cho dù vũ ngày an không ở hắn bên người, cuối cùng vẫn là vượt qua quá độ kỳ, hắn hiện tại bị kỷ hằng lịch an bài ở thâm cung bên trong, phòng bên ngoài có chuyên gia gác. Kỷ hằng lịch đã phóng lời nói, ở ly mặc trên người dấu hiệu hoàn toàn biến mất phía trước, không thể bước ra phòng một bước.

"Này không được đem người sống sờ sờ cấp nghẹn chết a." Mỗi ngày đãi ở trong phòng, liên tục nghỉ ngơi đã nhiều năm, cho dù có internet cũng chịu không nổi a! Dù sao khâu dật nghiên không thể tưởng tượng loại này sinh hoạt, quá gian nan.

Làm chu tài thủ hạ bộ đội đặc chủng, hiện tại lại ở trong cung thủ ly mặc, khâu dật nghiên cũng không biết nên như thế nào phun tào hảo, quả nhiên lớn lên đẹp chính là thực ghê gớm a, bất quá loại này nhiệm vụ nhẹ nhàng vẫn là thực nhẹ nhàng.

Nơi xa có người đã đi tới, là kỷ hằng lịch, hắn phía sau còn đi theo mấy cái bác sĩ, mở ra đóng lại ly mặc phòng lúc sau, kỷ hằng lịch mở miệng làm cho bọn họ bắt đầu hành động, khâu dật nghiên bọn họ có chút nghi hoặc mà nhìn, sau đó liền phát hiện bác sĩ cấp ly mặc tiêm vào một ít dược.

Không bao lâu, ly mặc liền cắn chặt hàm răng, thủ đoạn gắt gao mà bắt lấy ghế dựa bắt tay, gân xanh phá lệ xông ra, rõ ràng chính là quá đau, nhưng là ngay cả như vậy, ly mặc cũng không có kêu ra tiếng, chỉ là ở một bên yên lặng mà nhẫn nại.

Giảng thật, chỉ bằng này nhẫn nại lực, khâu dật nghiên cảm thấy ly mặc quả thực so Alpha còn muốn Alpha!

"Thế nào?" Kỷ hằng lịch lập tức hỏi bác sĩ cụ thể tình huống.

[BH][ABO] Khống chế không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ