84
Ôn dễ thơ cùng mạc nam kết hôn cùng ngày, khâu dật nghiên cùng nghe di mặc riêng trang phục lộng lẫy tham dự, ngay cả còn ở bệnh viện bên trong dưỡng thương chu tài cũng phái người đưa tới lễ vật cùng chúc mừng.
Tại đây loại trường hợp bên trong, nghe di mặc luôn là nhất lóa mắt cái kia, chẳng sợ nàng cố ý che dấu chính mình trên người quang mang, bất quá nàng bên cạnh khâu dật nghiên lại khiến cho những người khác chùn bước, bởi vì gần nhất hai người hợp lại tin tức đã truyền khai, không nghĩ tới vòng đi vòng lại, cuối cùng tại bên người người kia vẫn là không có biến, có lẽ đây là số mệnh trung chú định đi.
Nếu khâu dật nghiên có thể không như vậy trắng trợn táo bạo nói liền càng tốt, đây là ở đây các tân khách tiếng lòng. Khâu dật nghiên thật sự là quá dính nghe di mặc, lôi kéo tay nàng liền không nói, đầu còn dựa vào nàng trên vai, cái kia nị chăng kính, có thể đem người nị chết. Có bạn lữ bị khâu dật nghiên kích thích tới rồi, sôi nổi đi tìm nhà mình đối tượng, không có bạn lữ, cũng chỉ có thể dời đi tầm mắt, mắt không thấy tâm không phiền.
"Biết đến là ta kết hôn, không biết còn tưởng rằng hôm nay nhân vật chính là các ngươi đâu." Ôn dễ thơ vẻ mặt ghét bỏ đi tới khâu dật nghiên trước mặt, vừa mở miệng chính là phun tào hai người nói.
"Chúc mừng ngươi kết hôn a." Khâu dật nghiên cuối cùng là chờ đến ngày này, mạc nam đau khổ chờ đợi nhiều năm như vậy, rốt cục là chờ đến mây tan thấy trăng sáng, cũng không uổng phí hắn nhiều năm như vậy tới một lòng say mê, làm mạc nam thủ trưởng kiêm tiểu thư, khâu dật nghiên vẫn là thực vì hắn vui vẻ.
"Chúc mừng các ngươi hợp lại, ta có cái gì cho các ngươi." Ôn dễ thơ đem một cái túi đưa cho nghe di mặc, bên trong hai cái cái hộp nhỏ, nghe di mặc đem này mở ra, phát hiện là một đôi tình lữ vòng tay, thực tinh xảo xinh đẹp.
"Tinh tế độc này một phần nga." Vòng tay phân biệt là tượng trưng cho khâu dật nghiên màu đen cùng tượng trưng cho nghe di mặc màu lam, tạo hình độc đáo.
"Thật xinh đẹp ai!" Khâu dật nghiên hai mắt tỏa ánh sáng, cầm lấy vòng tay bắt đầu đoan trang lên, vòng tay so trong tưởng tượng còn muốn tinh xảo rất nhiều, nhìn không thấy nội sườn cũng có không dễ phát hiện hoa văn đồ án, khâu dật nghiên càng xem càng thích, đem màu đen kia một cái vòng tay mang ở nghe di mặc trên tay, sau đó lại đem màu lam kia một cái mang ở chính mình trên tay.
Sau đó khâu dật nghiên đem hai cái vòng tay dựa tới rồi cùng nhau, một cái hoàn chỉnh tâm hình đồ án tức khắc hiển lộ ra tới, khâu dật nghiên vẻ mặt kinh hỉ: "Thân ái, ngươi xem đây là cái gì?"
"Một lòng." Nghe di mặc mỉm cười mà phối hợp khâu dật nghiên.
"Không, ngươi chỉ nói đúng một nửa." Khâu dật nghiên lắc đầu, "Này rõ ràng chính là ta yêu ngươi thiệt tình."
"Ngươi dám không dám lại buồn nôn một chút?" Ôn dễ thơ mau nhìn không được, chung quanh vẫn là độc thân cẩu các khách nhân cũng mau chịu không nổi.
"Đây chính là ngươi yêu cầu." Khâu dật nghiên lại lần nữa gương mặt tươi cười doanh doanh mà nhìn về phía nghe di mặc, "Mặc mặc, kỳ thật ta ngày hôm qua mất ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ABO] Khống chế không được
RomanceTác giả: Ăn quả xoài khảo kéo ABO Khâu Dật Nghiên một giấc ngủ dậy nhiều cái Omega vị hôn thê, đối phương da bạch mạo mĩ lại có tiền, là trong trường học mặt nổi danh nhân vật. Khâu Dật Nghiên xuyên qua thân thể này ở trong trường học mặt cũng thực...