7

5 0 0
                                    

Loathe: 7

Siniko ako ni Eve. Hinablot naman ni Russel ang wine glass na ininuman ko. "Stop drinking." he hissed.

"Nasaan na ang fiancee mo?" tanong ni Eve, nagtataka.

"In his room? I don't know." sagot ko.

"May lumapit na babae sa kanya kanina, ah? Bakit hinayaan mo?" ani Aly. Sinulyapan ko siya.

"Bakit ko naman sya pipigilan? He can do whatever he wants. He can fuck whoever he desire." I hissed.

Nanlaki ang mata ni Eve sa sinabi ko. Halos maeskandalo siya duon. Tinakpan ni Aly ang bunganga ko kahit tapos naman na ang sinabi ko.

"Girl, shut your mouth. Maririnig ka." saway ni Aly sa akin at lumingon lingon. Umiling iling si Russel.

Inalis ko ang kamay ni Aly sa akin at umayos ng upo. "Bakit ako matatakot? Mukhang proud naman sya duon." sabi ko at binagsak ang tingin sa wine glass na may lamang alak.

Ngumuso ako at gusto kong abutin iyon.

"Why are you so mad at him?" Russel suddenly asked. "Sinasaktan ka?"

Umiling ako. "Nope. He's annoying. I don't like him." sagot ko.

"Ang gwapo nun, Sol! Ilang taon na iyon at mukhang mid 20s?" tanong ni Aly.

"24." sagot ko. Di na nakatiis, inabot ko na ang wine glass. Sinamaan ako ng tingin ni Russel.

"What? Uubusin ko lang yung laman, Russ. Sayang naman." giit ko at ininom na iyon.

"Ang gwapo talaga. Ang ganda ng katawan. Alam mo kanina ko pa napapansin yung ibang bisita nyo na halos hubaran na ang fiancee mo sa kakatitig nila." Aly said. Tumango tango si Eve.

"Edi maganda. Hubaran nila dapat ng literal." saad ko.

"You really want to get rid of him, huh?" ani Eve.

"Yes. In that way, hindi na ako magkakaproblema."

"Aren't you jealous? May kasama syang babae at hindi mo alam kung nasaan na sila ngayon." Eve asked. She wait for my reaction. I just shrugged.

"Why would I get jealous if I don't even like him? Patawa ka, Eve." ngisi ko.

Nagkatinginan sila ni Aly. "Sabagay, you like someone nga pala." aniya. Sabay nilang nilingon si Russel na tulala.

Inilingan ko sila para tigilan nila. Kung nasaan man si Aedion at ang kasama nyang babae ay wala na akong paki. He's disgusting.

Playboy sya. Kung sino sinong babae ang pinapatos nya.

"Edi anong balak mo? Paano mo siya mapapa-urong sa kasal nyo?" tanong ni Eve.

"Irereto ko sa kanya mga kaedad at kalevel nyang mga babae. I know some models! Tulungan nyo din ako."

Kinunutan ako ng noo ni Aly. "How sure you are that he will like them?" She asked na parang ang plano ko ay hindi uubra.

"That plan will be successful, I'm sure of that. Nagagawa nya ngang makipagsex sa iba habang mag-fiancee kami e. Besides, he only agreeing in this arrangement because of business."

Nasapo ni Eve ang kanyang noo. "God! Your mouth!"

"Sex? Paano mo naman nalaman?" bulong ni Aly. Nakinig lamang si Russel sa amin.

"Last week, a woman came and kissed him. Nanduon ako sa tabi ni Aedion that time. Hindi ko na alam ang sumunod kasi nagpunta na akong kwarto. Syempre ano pa ang next nun? Edi sex." irap ko.

LoatheTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon