A/N: Selfie daw po ni Alexandra Margareth ;) -->
IAN'S P.O.V
We're here at my car. Papunta sa mansion namin dahil ininvite ko si Summer sa mansion ko para mag dinner.Good thing at pumayag. Di padin maalis sa mga labi ko ang pag ngiti dahil, parang komportable na kami sa isa't isa. Lagi na siyang nakangiti kapag nakakasama ko siya. Kaya natanggal na lahat yung pagka-negative ko simula pa kagabi.
Ang bilis ng panahon, 4 months na kame agad. Di namin kase masiyado sine-celebrate yun. Binibigyan ko lang siya ng gifts. Pero su-supresahin ko siya sa 5th monthsary namin. At secret na yun kung ano yon. Hahaha
Di ko namalayan na nasa mansion na pala kami.
"Babe. Lets go." Pag aaya sakin ni summer.
Everytime she calls me babe.. Fvck kahit paulit ulit ko nalang to sinasabe pero.. Damn! Kinikilig ako -_-
Pumasok kami sa loob ng mansyon. At pagpasok namen, bumungad na agad saken yung magaling ko'ng kuya -_-
"Nathaniel." Seryosong sabi niya.
Habang nag ta-type sa laptop niya.
"San ka nang galing? At--" hindi niya na naituloy ang sinabi niya ng humarap na siya samin.
"Who's that girl with you?"
"Ah. She's Eris.. My girlfriend." Medyo nanlaki yung mata niya nung narinig niya yung sinabe ko.
"For real bro? Akala ko ba--"
Pinutol ko na yung sinabe niya.
"Shut up."
Papunta na kami sa sala ng meron siyang sinabe..
"Let's talk later."
Di ko nalang pinansin at na de-deretcho na kami papunta sa movie room ko. Dito kase ako madalas nanonood ng movies pag boring ako.
"Don't mind her babe" sabi ko kay Summer.
"Yeah. It's ok. Anyway, ano papanoorin natin?"
"I don't know yet. Pumili ka nalang"
At tuluyan na kaming pumasok papunta sa movie room ko.ERIS'S P.O.V
Nandito kami nayon sa movie room ni Ian. Ang laki din ng movie room niya. Black and white yung theme tapos may malaking sofa sa center and may table din sa harapan ng sofa. Then may malaking LCD malayo layo sa harapan namin.At heto, namimili ako ng pwedeng panoorin namin.Naghahalungkat ako ng mga cd's ng may nakita ako..
If I stay.
Mukang maganda to ah. Di ko pa kase to napapanood. Bumukas yung pinto siguro si Ian na yun.
Di nga ako nagkamali, may dala siyang snacks na kakainin namin while watching this movie.
"Babe. Ito nalang If I stay. Napanood mo na ba to?" Tanong ko.
"Ahh. Hindi pa. Sige yan nalang. Tutal yan din naman gusto mo."
"Kung ayaw mo ok lang naman saken."
Sagot ko.
"No. It's ok. Mukang maganda din naman yan. I-play mo na."
At yun, tumabi siya sakin sa inuupan ko at umakbay sakin. Sabay ng pag-play ng movie.
Bakt ganito na ang nararamdaman ko sa kanya? Parang kahit ano ang gawin niya sakin hindi na ako nagagalit.
Inlove na ba ako sa lalakeng to?
--
THE GIRL'S P.O.V
(CHESCA)
BINABASA MO ANG
My Sweet Revenge
Teen FictionAnong gagawin mo pag tinapaktapakan ka lang ng mga tao? Sasaktan mo din ba sila? O tutularan mo ang buhay ni Eris Summer Dela Vega na duwag sa lahat ng bagay. INAGAWAN. INAPI. PINAGLARUAN. Dalawang taong dahilan ng kanyang pagbabago, ay nagbalik. Ia...