The next day..*krrriiinggg*
Nagising nalang ako bigla sa alarm clock ko. Hindi naman ako masiyado mag mamadali siguro. Kase, try outs lang naman ngayon for district meet. Sasali kaya ako?
Sige sasali ako ng tennis. Para, dun na mag start na papahirapan ko si Ian.
*tok tok*
"Yes?"
Ah. Si Chesca. At talagang bihis na bihis na siya. Samantalang ako naka pantulog pa -_-
"Girl ba't di ka pa nag bibihis?"
"Kagigising ko lang kase. Maliligo na din ako."
At bigla siyang tumabi saken..
"Anong sport sasalihan mo?"
"Tennis. As usual, thats my thing. Kayo? Volleyball right?"
Tennis naman talaga ang sport ko. Since high school pa player nako ng tennis. At sila since high school din, volleyball. But, cheer leading is my thing also. Kaso malayo pa ang cheerdance namin. Actually kaming apat ang mga cheerleaders before.
"Huy. Maligo ka na." Nakakagulat naman to'ng si chesca -_-
"Oo na."
At tumayo na ako then kumuha ng towel at tuluyan na akong pumasok sa bathroom ko. Masiyado niya ako pinagmamadali. Wala namang klase mamaya -_-
--
After 20 minutes..So nandito ako ngayon sa walk in closet ko. Nag cu-curl lang ako ng hair. Usual na ginagawa ko. Binilisan ko lang yung pag kulot sa bohok ko dahil yung tatlong bruha kanina pa'ng text ng text saken, na bilisan ko daw.
Then tumayo na ako at namili ng isusuot. Ayoko magpaka-fashion guru ngayon kase mag ta-try outs lang naman ako.
And now.. I'm wearing shorts and hanging blouse then rubber shoes. As simple as that. Makababa na nga baka hinahanap na ako ng mga bruha -.-
"ERRRIISSS!!"
-___-
"Pa-baba na ako. Wait."
--Ngayon nandito na kami sa campus. Hindi namin alam na may exact time pala yun mga try outs for sport's fest. Actually ako lang mag isa naglalakad papunta sa gym ng game for tennis.
Yung tatlo kasi nagmadali ng pumunta para sa try outs nila for volleyball.
Papasok na ako ng gym ng biglang nag vibrate yung phone ko..Ah si Ian. Isa pa to'ng problem ko.
From: My Human Toy
Summer. Sabay tayo mag lunch later? My treat.Papayag ba ako?
To: My Human Toy.
Ok.Then nag reply siya..
From: My Human Toy
Good luck for your try out. I'll fetch you before lunch. I love you. Take care of yourself.Ang sweet naman ni--ugh. Hindi ko naman kase alam kung dapat ba ako kiligin o ano? Kaya di ko nalang ni-replyan. Tsaka di ko naman alam kung ano ire-reply ko.
After that pumasok na ako ng gym and naghihintay nalang para mag start na ang game.
--
IAN'S POV
Eto break namin sa practice ng basketball. Hindi ko naman kase kailangan mag try out dahil player naman ako.
BINABASA MO ANG
My Sweet Revenge
Fiksi RemajaAnong gagawin mo pag tinapaktapakan ka lang ng mga tao? Sasaktan mo din ba sila? O tutularan mo ang buhay ni Eris Summer Dela Vega na duwag sa lahat ng bagay. INAGAWAN. INAPI. PINAGLARUAN. Dalawang taong dahilan ng kanyang pagbabago, ay nagbalik. Ia...