Prologue

4.8K 35 0
                                    

"P-please Denver stop it.p-pakawalan mo na ako.A-ayoko na dito" maluha luha 'kong sabi sakanya.

But instead of stopping,patuloy parin sya sa pag ulos at pag angkin sakin.

He thrusted deeper and faster as my walls become tighter.Ramdam kong lalabasan na rin sya.
"Ugh u-ugh"
"Fuck baby C*m,c*m for me"

Puro ungol nalang ang naririnig sa kwartong to.Hindi ko na mapigilang sumigaw ng laliman pa ni Denver ang pagpasok nya sa pagkababae ko.

"DENVER!!"
"Yes baby moan my name,that's it,that's good girl fuck.Cum for me you little slut ugh"

I shut my eyes tightly close and hindi ko na nakayanan,i released my cum.
Hindi ko namalayan na sabay pala kaming nilabasan.

I feel so Numb & used.Hindi ako makapaniwalang sa isang iglap naging ganito lahat.Nasira ang relasyon namin ng dahil lang sa isang pagkakamaling nagawa ko.

Ayoko na dito.Grabe,sa tagal naming magkasama,di ko akalaing magagawa nya sakin to.Ang sakit.Sobra.Wala na yung taong sobra ako minahal noon.Wala na yung dating Denver na nakilala ko.Nakakagalit.

Pero mas nagagalit ako sa sarili ko.Di ko man itatanggi,nagustuhan ko yung nangyari.Nagustuhan ng katawan ko.

Natalo ka nanaman Krystal... Sabi ko sa isip ko.

I bit my lip.

How could you make me feel this way again,Denver?Ang lakas ng epekto mo sakin...

——————————————
Vote and Comment! Iloveyou all!

ObsessedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon