Kasalukuyan kaming kumakain ni Denver.
Ang mga katulong naman ay nakatayo lang malapit samin.Gusto ko ng umalis dito.Naiilang ako kapag kasama ko sya.Pano ba ako makakatakas?Ni hindi ko nga alam kung san yung pinto palabas dahil sa laki ng mansyon.
Napaitlag ako ng bigla syang magsalita.
"Get ready later.We are gonna get your things & clothes after we finish eating." he said
"W-what? P-pero bakit?" Please don't tell me titira ako dito sakanya.I can't.
"This is our house now.You're gonna live here with me."
Hindi ako makasalita.I was stunned.Did i heared it right?Me?Living with him?
"H-huh? Ayoko! At bakit naman ako titira sayo?! This is my life Denver! At gagawin ko kung ano ang gusto kong gawin!" Nangnggigil kong sabi.
Natakot ako ng hampasin nya ang lamesa dahilan para gumawa ng malakas na tunog.
"Live.here.with.me or else." he said while clenching his jaw.
Or else what? Paparusahan mo ako? Di pa ba sapat yung parusa na binigay sakin nung iniwan kita? Hindi mo alam ang pinagdaanan ko last 2 years ago Denver.
"No! You don't have the right to do this! Wag mong kontrolin ang buhay ko!!Ano ba kita ha?!"
Napatili ako ng bigla nyang hinawakan ang aking panga at hinarap ang mukha ko sa kanya.
"You're my girlfriend.Did you break up with me?No,right?We don't have an official break up so you're still my girlfriend and you are mine.No one can ever touch you besides me,got that?" he said posessively at binitawan na ang panga ko.
Hindi ko na nagawa pang lumaban dahil nanghihina na talaga ako.Nanatili lang akong nakayuko.
Ilang minuto pa bago sya umalis at iwan ako dito sa hapag-kainan.
God,anong ginawa ko sa kanya?Talagang nagbago na sya.
He is hurting me emotionally and pyshically.
Pero kahit na sinasaktan nya ako,mahal ko parin sya at alam kong di magbabago yun.I'm sure babalik rin sya sa dati.He just need time.Right Denver? Babalik rin tayo sa dati diba?Tinignan ko ang orasan at mag aalas-dose na pala.Naalala ko na aalis pala kami.Asan ba si Denver? Talaga bang titira ako sa kanya dito? Ayoko.Ang sakit lang isipin na pinapatira nya ako dito para parusahan hindi dahil mahal nya ako.Sobrang sakit.
The Man i love hates me.
Dahan dahan akong tumayo at hinanap ang pintuan palabas.Tatakas ako.I can't live with him.
Sana hindi ako mahuli ni Denver.I'm sure paparusahan nanaman ako 'nun.
Ng nahanap ko na ay dali dali akong pumunta dun.
Sinubukan kong buksan pero naka-lock. I tried to open it again pero hindi talaga mabuksan.
One last try pero napahinto ako sa ginagawa ko ng may nagsalita sa likod ko.
Denver..
"What the fúck are you doing" he said with his deep baritone voice.
Hindi ako makagalaw.Shít ka talaga Krystal.Sabi ko sa isip ko.
Humarap ako sa kanya kahit natatakot ako.
"So you're planning to escape huh?" He said
"Hinde! Sisilipin ko lang sana yung labas para malaman ko kung san tayo." Ano ba namang rason yan Krystal.
"Liar."
Napasigaw ako ng hinigit nya ako at dinala sa isang kwartong pula ang kulay.Pati ang couch at ang kama ay pula rin.
Pero halos lumuwa ang mata ko ng makita ko kung ano ang laman ng kwarto.
W—what n-no no...He won't hurt me.Kilala ko si Denver.
H-hindi nya gagawin sakin to.Denver,you wouldnt hurt me right?
Please don't do this to me...Tinulak nya ako sa kama.Napalakas ang pagtulak nya sakin kaya napadaing ako sa sakit.
"Denver please itigil mo na to."Pagmamakaawa ko sa kanya
I'm dead.
I'm really dead.Sana may time machine nalang at ibalik ko ang oras at sana hindi ko nalang sinubukang tumakas.
BINABASA MO ANG
Obsessed
Romance[R-18] some scenes are not suitable for young readers. Meet Denver Dixon Sullivan one of the most hottest,youngest,richest CEO all over the world. He is a Ruthless man with a Greek God face and body until he met Krystal Parker that have an a Angelic...