[R-18] read at your own risk.
This chapter is dedicated to @MylesGallardo25
Thank you for reading my story!!Sinimulan nya ng itali ang kamay at paa ko sa magkabilang dulo ng kama.Sinusubukan kong tanggalin ang pagkakatali ngunit wala 'itong epekto.
"Ano nanaman ba 'tong ginagawa mo ha?!" Pero hindi nya ako sinagot dahil busy syang alisin ang kanyang pantaas na lalong nagpakaba sakin.
"Pwede ba tigi—" hindi ko na naituloy ang aking sasabihin ng pauluin nya ang pang-upo ko.
"One word equivalent to one spank,got it?" maotoridad na sabi nya.
Pumatong sya sakin at sinumulan nya ng halik-halikan ang aking labi habang ang mga kamay nya ay lumilibot sa aking katawan.
"Hmppp-"
"Kiss me back." paos nyang sabi.
Hindi ko sya sinunod pero anytime ay baka mahalikan ko sya pabalik dahil nakakabaliw ang labi nya.
Nagulat na lamang ako ng hilain nito ang buhok ko pababa dahilan para mapasinghap ako sa sakita at di na nya sinayang ang pagkakataon nyang pasukan ang labi ko.
"ooh ugh" ungol ko.
Tumigil sya sa paghalik sa akin at agad nyang pinunit ang aking pang-pataas at pang-baba kasabay ng aking bra at panty.Ngayon ay naka-expose ang aking buong katawan sa kanyang harapan na ikinamula ng pisngi ko sa kahihiyan,
Nakatayo lamang siya harap ko habang ang mata nya ay pinagmamasdan ang katawan ko.Nakita ko pa syang napalunok na animo'y parang di na mapakali.
Napasinghap ako ng sunggaban nya ako ng halik na parang gutom na gutom ito.
His kiss went deeper and deeper hanggang sa pakiramdam ko ay sinasakop nya na ang buong labi ko.
"Fuck,you're so delicious Krystal." he cursed under his breath.
Hindi ko na nakayanan at tumugon na ako sa halik nya.Nageespadahan ang aming dila at magsawa sya ay kinagat nya muna ang pag ibabang labi ko bago nya ito pakawalan.
Gumapang ang halik nya pababa sa aking leeg at sinip-sip dahilan para pumula ito.
"D-denverrr" tawag ko sa pangalan nya pero parang naging ungol ito.
Ng magsawa sya ay pumunta ang halik nya sa aking dibdib dahiln para umungol ako ng malakas.
"Fuck!Baby this is mine." gigil na sabi nya at sinunggaban nya ang dibdib ko habang pinipiga-piga niya ito gamit ang kanyang kamay.
Hindi ko namalayan na napunta na pala ang halik nya sa puson ko pababa sa gitna ng hita ko.
"Watch me." utos nya na ginawa ko naman.
Sinimulan nya na itong kagat-kagatin at sipsipin dahilan para mapaliyad pa ang katawan ko sa kiliti na nararamdaman.
"P-please..." i begged.At hindi ko alam kung para saan at basta ko nalang iyon nasabi.
"Please what baby hmm?"aniya habang pinasok ang isang daliri nya sa gitna ng hita ko.
"Faster...." tinitignan nya lamang akong umungol habang lumalabas-masok ang daliri nya sa pagkababae ko.
Napapatingin ako sa taas dahil sa sarap na nararamdam ng bilisan at dagdagan pa ni Denver ang daliri na pinasok nya.
"u-ughh..."
Napalakas ang ungol ko ng lalo pang bilisan ni Denver ang pag labas masok nya at ang hita ko na nanginginig na,sign na malapit na akong labasan.
Napakagat ako sa labi ko ng labasan na ako at nakita ni Denver yun kaya mariin nya akong sinunggaban ng halik.
"ugh ugh...." ungol ko sa gitna ng aming paghahalik.
Ng alisin ni Denver ang tatlong daliri nya na may katas ko pa ay pinasok nya iyun sa kanyang labi at nilisan gamit ang dila nya habang pinagmamasdan ako at napalunok ako dun.
Kinalas na ni Denver ang pagkakatali nya sakin.Namula naman ang kamay ko dahil dun.
Humihigal at pagod akong tumingin sa kanya.Akala ko ay matatapos na kami ng alisin ni Denver ang kanyang boxer kasabay ng kanyang brief.
Tayong-tayo ang alaga nya at para itong galit na galit dahil sa mga ugat na naglalabasan.
Napalunok at napaatras ako sa nakita ko.
He's b-big..... sabi ko sa utak ko.
He smirked ng makita nya ang natatakot kong reaction.
"See this baby?" tanong nya habang hinawakan niya ang kanyang pagkalalake.
"Look what you've done tsk tsk you made him angry." sabi nya habang naka ngisi.
Tatakas na sana ako ng hilain ako ni Denver pabalik sa kama.
"You're not going anywhere baby,we're not done yet."
Hiniga nya ulit ako sama kama.Napalakas ang pagtulak nya sakin kaya napadaing ako sa sakit.
"Im gonna fuck you hard until you can't walk anymore,baby."
---------------------------------
Sorry sa tagal ng ud.Busy kasi dahil sa online class :((
Anyways,what do you think sa chapter 7?Sorry first time ko kasi mag sulat ng bs huhu.
Part 2 of bs is sa next chapter!!
BINABASA MO ANG
Obsessed
Romance[R-18] some scenes are not suitable for young readers. Meet Denver Dixon Sullivan one of the most hottest,youngest,richest CEO all over the world. He is a Ruthless man with a Greek God face and body until he met Krystal Parker that have an a Angelic...